หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ณเดช ต้องหลบซ้าย มาริโอ ต้องหลบขวา เมื่อต้องเจอกับหนุ่มหล่อทะลุจุดเเตก ที่ชื่อว่า เทพพิทักษ์ เเอสละ ที่สาวๆตามกรี๊ดเยอะที่สุดตอนนี้

โพสท์โดย Naruemol Jaisiri
 
กลายเป็นหนุ่มฮอทในโลกโซเชี่ยลไปเสียเเล้ว สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ที่มีชื่อว่า "เทพพิทักษ์ เเอสละ" 
ที่ทำคลิปออกมาขอระบายเกี่ยวกับความโสดของตัวเองว่าอยากมีเเฟน เนื่องจากสาวๆหลายคนเข้าใจผิดว่าเขามีเเฟนเเล้วเนื่องจากความหล่อที่กระชากใจสาวน้อยสาวใหญ่ จนสาวๆที่เห็นคลิปเเล้วยังต้องหัวใจละลายกับคำพูดที่ออดอ้อน เเบ๊วๆ น่ารัก พร้อมเเจกความสดใสในทุกคลิปให้ท่านชมวันนี้เราเลยรวบรวมคลิปทั้งหมดตอนนี้มาให้ท่านชม หากสาวโสดคนใดสนใจเข้าไปติดตามพี่เขาได้ตามสะดวกเลยจ้าาา
 
 
 
 

 

ปล. พี่เค้าเป็นคนน่ารักจริงๆนะ ดูจากหลายๆคลิปเเล้วไม่มีคำหยาบสักคำเลย ดูสุภาพดี อย่ามองคนที่ภายนอกจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Naruemol Jaisiri's profile


โพสท์โดย: Naruemol Jaisiri
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Shangyin, In dream, amzabzaa, ปุ้ม, ไข่เจียวหมูสับ, แมวดำ เหมียวๆ, Lovethailand, aRnoNAe, Keroppi, จนจัด, วรลักษณ์, มาดามย็อนคาทีเนส, Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระยองระทึกอีกครั้ง ประกาศภาวะฉุกเฉินระดับ 2 แล้วออมเงินใส่ขวดน้ำดื่ม..แต่ดาวน์บ้านได้ทั้งหลัง5 น้ำตกที่สวยงามโดดเด่นที่สุด ของประเทศในภูมิภาคอาเซียน!เปิดจังหวัดค่าแรงที่ ต่ำ-สูง ในไทยหมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อ"ตัวจี๊ดแห่ง Met Gala 2024" ... "พี่ไบร์ท" ผงาดฟ้าเป็นที่กล่าวขานมากสุดอันดับ 2 โอ้ว !!ร้านลับแห่งกาญจนบุรี “bite of heaven café and restaurant” ไบท์ออฟเฮเว่น คาเฟ่"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย"หลิวเต๋อหัว" กำลังจะมีลูกอีกครั้ง จากการผสมเทียม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พอเพียงคืออะไร วาทะกรรมระดับชาติที่เถียงกันไม่จบไม่สิ้นระยองระทึกอีกครั้ง ประกาศภาวะฉุกเฉินระดับ 2 แล้ว"ท่านเรวัช" กลับลำ หลังดูคลิป "โน้ส อุดม" จนจบ ลั่น! ไม่ได้ผิดกฏหมาย!เปิดจังหวัดค่าแรงที่ ต่ำ-สูง ในไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ลูกสาวทำเซอร์ไพรส์แม่ แต่สิ่งที่ได้ทำเอาฮากันทั้งแม่ลูกเมื่อหนุ่มนักบินขับไล่ลองมาเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก บอกเลยชิวมาก lสียวกว่านี้ก็เจอมาเเเล้ว 😆20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดเมื่อลองเอาทุเรียนให้ลิงกินเเต่โดนเมิน ดูจากสายตาคงไม่ชอบสินะ 😆
ตั้งกระทู้ใหม่