หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กว้างไปไหน! เจ้าของสถิติปากกว้างที่สุดในโลกคนใหม่ คาบดินสอ 138 แท่งได้เลย

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

นี่คือหนุ่มน้อยนามว่า Raja Thapa วัย 19 ปี จากประเทศเนปาล เขาเป็นเจ้าของสถิติโลกใน หนังสือกินเนสส์บุ๊ค ด้วยการเป็นชายที่ปากกว้างที่สุดในโลก กว้างขนาดไหนก็ดูจากภาพเลยก็แล้วกันน่ะครับ กว้างมว้ากกกก!!!

จุดเริ่มต้นของเจ้าของสถิติปากกว้างที่สุดในโลกนั้นเริ่มต้นมาจากเจ้าหนุ่ม Thapa  ได้พบกับ  Dinesh Shivnath Upadhyaya คุณครูจากประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติเดิมของคนปากกว้างที่สุดในโลก เขาสามารถคาบดินสอไว้ในปากจำนวน 92 แท่งในคราวเดียว จนกระทั้งเจ้าหนุ่ม Thapa ได้มาท้าชิงตำแหน่งด้วยการยัดดินสอ 138 แท่งเข้าปากตัวเองเช่นกัน จนกลายมาเป็นเจ้าของสถิติปากกว้างที่สุดในโลกคนใหม่ ได้สำเร็จ

เท่านั้นยังไม่พอ Thapa ยังโชว์คาบเทียนไขที่จุดแล้ว 32 แท่งไว้ในปากอีกด้วย เรียกว่าสมนาคุณให้ผู้ที่มาชมแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว การมีปากกว้างๆ นั้นสามารถทำให้คุณเป็นคนดังได้เลยน่ะ เจ้าหนุ่มคนนี้มีความตั้งใจที่จะใช้ปากอันกว้างของเขาสร้างความบันเทิงให้กับผู้คน และยังตั้งใจที่จะสร้างสถิติใหม่ให้โลกตลึงอีกอย่างน้อย 5 อย่าง เอิ่ม!!! สุดยอดไปเลยน้อง

ปัจจุบันนั้น Thapa ทำงานเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัย และเราน่าจะได้เห็นสถิติโลกใหม่ๆ ด้วยปากอันกว้างขวางของเขาออกมาอีกเรื่อยๆ แน่นอนครับ

ที่มา : weirdasianews

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: คุณโส, บ่าวสันขวาน, ป้าสวย, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
ตั้งกระทู้ใหม่