หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปช่วยชีวิตเจ้าหน้าที่ ที่ธนาคารไทยพานิชย์SCB สำนักงานใหญ่

โพสท์โดย khilok

 

ไฟไหม้!!! ธ. ไทยพาณิชย์ สนง.ใหญ่รัชดา (ชมคลิป)
(13 มี.ค.) เวลาประมาณ 21.32 น. เกิดกลุ่มควันจำนวนมากที่อาคารเอสซีบีปาร์ครัชโยธิน หรือ ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ ถ.รัชดาภิเษก แขวงและเขตจตุจักร มีผู้หมดสติ 2 ราย เจ้าหน้าที่ดำเนินการช่วยเหลือออกมาได้แล้ว ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าเหตุเกิดจากบริเวณชั้น 2 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุแล้ว เร่งตรวจสอบช่วยเหลือผู้ติดค้างภายในอาคาร สาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด

21.50 น. รายงานจากศูนย์เอราวัณ ขณะนี้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย

22.30 น. ศูนย์อัมรินทร์รายงานว่ากลุ่มควันที่ตึกเอสซีบีปาร์ค มาจากถังสารเคมีที่ใช้ดับเพลิงระเบิด มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย ไม่ใช่เหตุเพลิงไหม้ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าไปในจุดเกิดเหตุได้ เพราะระบบประตูเป็นแบบสแกนนิ้ว ต้องรอเอาอุปกรณ์มาเปิดประตู

 

22.37 น. จส.100 แจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวมเป็น 2 ราย

22.50 น. ผู้เสียชีวิตจากเหตุถังดับเพลิงระเบิด อาคารเอสซีบีปาร์ค พบหลังตึก 3 ศพ หน้าตึกอีก 2 รวมผู้เสียชีวิต 5 ราย ยังมีผู้ติดค้างภายใน

23.01 น. ศูนย์อัมรินทร์รายงาน ที่เกิดเหตุสารเคมีระเบิดอาคาร SCB มีผู้เสียชีวิตรวม 5 รายบาดเจ็บ 4 ราย

23.25 น. มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 6 รายเเล้ว ผู้บาดเจ็บรักษาตัวที่ รพ.ขณะนี้ 14 ราย

23.30 น. รศ.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ระบุว่า ถังสารเคมีที่ระเบิด น่าจะเป็นถังดับเพลิงแบบไพโรเจน ซึ่งจะผลิตก๊าซออกมาแทนที่ออกซิเจน ทำให้คนที่ติดอยู่ในบริเวณดังกล่าวขาดอากาศหายใจ

23.35 น. ศูนย์อมรินทร์รายงาน ผู้บาดเจ็บที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เสียชีวิตเพิ่มอีก 3 ราย รวม 8 รายบาดเจ็บจำนวน 7 ราย

00.05 น. เหตุสารเคมีระเบิด ภายในอาคารเอสซีบีปาร์ค ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการระบายควันเป็นที่เรียบร้อย

00.40 น. ศูนย์เอราวัณสรุปข้อมูลเหตุถังดับเพลิงชนิดพิเศษระเบิดที่อาคาร SCB มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 5 ราย และเสียชีวิตที่รพ. 5 ราย รวม 10 ราย

ภาพจากทวิตเตอร์ @amarin_bkk , @FireDept33 

 

 
 
 
โพสท์โดย: khilok
แหล่งที่มา: https://youtu.be/scSdVu8wSco
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
khilok's profile


โพสท์โดย: khilok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?เดือด! “น้องไนซ์เชื่อมจิต” ฟาด'หนุ่มกรรชัย' กระจอก ไก่อ่อน แจ้งให้ลบคลิปหลายรอบแต่ก็ไม่ทำ ล่าสุดจ่อฟ้องแล้ววิธีที่ทำให้รถที่จอดทิ้งเอาไว้กลางแดดนั้น เย็นได้ไว กว่าการเข้าไปแล้วเปิดแอร์เฉยๆ มาลองดูวิธีเหล่านี้กันซิ...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! สาวถลกกางเกงตบจิ๊มิ๊โชว์..ในงานวันไหลดอนหัวฬ่อวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่