หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอเชิญพบกับเจ้า "มุทก้า" เจ้าตูบพันหน้า

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
เจ้าตูบที่ "แฮปปี้" ที่สุดในโลก

ขอเชิญทุกท่านพบกับ "มุทก้า" เจ้าตูบพันธ์เกรธเดนอายุ 18 เดือนจากประเทศฟินแลนด์ที่แสดงอารมณ์ได้อย่างออกหน้าออกตา แถมแต่ละหน้าของมันยังทะเล้นซะจนคุณต้องอมยิ้ม เจ้าของมันได้บอกเราว่า "เจ้ามุทก้าเป็นสุนัขที่อารมณ์ดีที่สุดตั้งแต่เขาเลี้ยงมา แต่สิ่งที่พิเศษของมันคือ มันชอบที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข ถ้าคุณได้เจอมันคุณต้องมีความสุขแน่ๆ ผมรับรอง" จะจริงอย่างที่เขาว่าหรือไม่ต้องไปดูกัน

ดูแล้วก็เชื่อแล้วว่าเจ้ามุทก้านั้นอารมณ์ดีจริงๆ ชักเริ่มอยากจะเจอตัวจริงซะแล้วสิ ได้อยู่กับมันต้องอารมณ์ดีทั้งวันแน่ๆ เรื่องราวดีๆชวนยิ้มแบบนี้อย่าเก็บไว้คนเดียว แชร์ให้เพื่อนๆของคุณยิ้มไปด้วยกันง่ายๆเพียงกดปุ่มแชร์ด้านล่างได้เลยนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Basili, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, PJHERO i am kira, eee, John thongpoon, willbe, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่มาเยือนวัดท่าไม้ สมุทรสาครหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆นุดๆขอเราไปด้วย
ตั้งกระทู้ใหม่