หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เคล็ดลับวิธี มัดใจแฟนให้มอง แต่คุณคนเดียว

โพสท์โดย zorozaa05



1. แสดงความใส่ใจให้มาก


คุณเองก็ชอบให้เขาดูแลเอาใจใส่ใช่ไหมล่ะ คนรักของคุณเองก็ต้องการความรักความเอาใจใส่เหมือน ๆ กับคุณนั่นแหละ เพราะถึงแม้ว่าเขาจะแสดงท่าทางเข้มแข็งเหมือนไม่ใส่ใจแค่ไหน สุดท้ายแล้วผู้ชายเองก็รู้สึกดี เวลาที่มีคนมาคอยแสดงความห่วงใยให้รู้ว่าเขาเป็นคนสำคัญ ไม่ต่างจากผู้หญิงนักหรอก เพราะฉะนั้น คราวหน้าที่คุยกันก็อย่ามัวแต่พูดถึงแต่เรื่องของตัวเอง ถามถึงชีวิตประจำวันของเขาบ้าง นอกจากนี้ เวลาที่เขาป่วยก็อย่าลืมดูแลเขาให้ดี ๆ ล่ะ

2. ทำตัวให้ดูดีตลอดเวลา


เป็นเรื่องปกติของผู้ชายที่จะใส่ใจรูปร่างหน้าตาของผู้หญิง เหมือน ๆ กับที่เราชอบแอบมองผู้ชายหน้าตาดีนั่นแหละ ดังนั้น ควรดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ โดยหาครีมบำรุงผิวมาทา ใช้ เครื่อง personal IPL บ้าง คอยทำให้ตัวเองหน้าสวย เนียนใส และหัดแต่งตัวเสียบ้าง นอกจากจะช่วยให้เขาสนใจคุณมากขึ้นแล้ว ยังช่วยเสริมความมั่นใจให้คุณรู้สึกดูดีในทุก ๆ วันอีกด้วย

3. ทำให้เขามีความสุขในทุก ๆ วัน


ไม่มีอะไรจำเป็นไปกว่าความสุข เพราะถ้าหากทนคบกันไปโดยไม่มีความสุข การอยู่ด้วยกันก็จะเป็นเพียงการทรมานความรู้สึกของกันและกันเสียเปล่า ๆ ดังนั้น พยายามเลี่ยงการสร้างความเครียดหรือความกดดันให้กับเขาด้วยปัญหาส่วนตัวของคุณ และไม่เหวี่ยงวีนเอาแต่ใจโดยไม่จำเป็น ให้เกียรติเขา อย่าทำให้เขารู้สึกเสียหน้าด้วยการว่าเขาเสีย ๆ หาย ๆ ต่อหน้าคนอื่นเด็ดขาด

4. ไม่จำเป็นต้องทำตัวติดกันตลอดเวลา


คุณต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหาใครสักคน โดยที่ไม่ให้สูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไป ใช้ชีวิตให้เป็นปกติมากที่สุด ออกไปเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อนของคุณบ่อย ๆ หรือออกไปกินข้าวกับครอบครัวอย่างที่คุณเคยทำ ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนโปรแกรมวันหยุดของคุณ เพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวกับเขาตลอดเวลา การทำแบบนี้จะทำให้เขารู้สึกว่าไม่ได้รับความไว้วางใจ และรู้สึกว่าคุณเป็นภาระที่ต้องคอยรับผิดชอบดูแลเสียเปล่า ๆ ให้เขาได้มีเวลาสนุกกับเพื่อน ๆ ตามลำพังบ้าง จะได้ไม่ต้องรู้สึกกดดันจนทำให้เขารู้สึกเบื่อหน่าย และคุณเองก็จะได้มีอิสระในชีวิตบ้างเช่นกัน

5. อยู่เคียงข้างในเวลาที่เขาท้อแท้


ผู้ชายทุกคนต่างก็เคยรู้สึกหดหู่สิ้นหวังกันมาแล้วทั้งนั้น แต่เพราะถูกเลี้ยงดูมาไม่ให้แสดงความอ่อนแอให้ใครได้เห็น จึงเป็นการยากสำหรับเขาที่จะระบายความในใจออกมาให้คนอื่นได้รับรู้ ดังนั้น คุณควรทำตัวเป็นผู้หญิงใจกว้าง เข้าอกเข้าใจเขาให้มาก เพื่อให้เขารู้สึกสบายใจที่จะเล่าเรื่องแย่ ๆ ที่เจอมาให้คุณฟัง อย่าไปเร่งรัดให้เขาพูดในเวลาที่เขายังไม่พร้อม และซ้ำเติมความผิดพลาดของเขา แค่ทำให้เขามั่นใจได้ว่าคุณจะอยู่เคียงข้างในเวลาที่เขายากลำบาก แค่นี้ก็จะช่วยให้เขารู้สึกดีมากขึ้นแล้ว

สาว ๆ อ่านจบแล้วก็อย่าลืมนำวิธีดี ๆ ที่เอามาฝากกันวันนี้ไปใช้เอาใจแฟนนะคะ รับรองว่าจะช่วยให้ความรักของคุณราบรื่นและมีความสุขได้แน่นอนค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zorozaa05's profile


โพสท์โดย: zorozaa05
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, eee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลๅรักบนlตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง7 จุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่