หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เช็คยอดติดตาม Instagram 15 อันดับแรกของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา" ยังคงครองแชมป์อันดับ 1

โพสท์โดย เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

Instagram แอพยอดฮิตที่เปรียบเสมือน Facebook ที่ใครๆก็ต้องมีก็ต้องเล่นกัน เปิดมาได้ 5-6 ปีแล้ว แต่ความนิยมยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

วันนี้เลยพามาดูว่าดาราคนไหนบ้างที่ถูกปรับเปลี่ยนเคลื่อนย้ายยอดติดตาม Instagram หากย้ายกลับไปเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมานั้น ใหม่ ดาวิกา เกาะอยู่อันดับ 6 มายาวมาก จนถึงบัดนี้ 29 กุมภาพันธ์ 2559

ใหม่ได้ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 เรียบร้อย แซงรุ่นพี่ในวงการอย่าง พลอย เฌอมาลย์ , บอย ปกรณ์ , วุ้น วิริฒิภา ภายในเวลาอันใกล้ ซึ่งถือว่ามาแรงแซงทางโค้งจริงๆ เพราะพึ่งเข้าวงการมาได้ไม่นาน แต่จะแซงพี่สาวคนสนิทอย่าง ชมพู่ อารยา หรือไม่ ก็คงน่าจะอีกสักพักแหละ เพราะห่างกันค่อนข้างเยอะ ส่วน อั้ม พัชราภา รายนี้ไม่ต้องพูดถึง เกาะอันดับ 1 มาตั้งแต่ยอดติดตาม 800,000 คน (แชมป์เก่าคือ พลอย เฌอมาลย์) จนตอนนี้ 5.8 ล้านคนก็ยังคงครองอันดับ 1 อยู่เรื่อยๆ และ คาดว่าอีกนานกว่าจะมีคนเข้ามาแทนที่ ^_^

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอวัยวะร่างกายกลัวอะไรสุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กหญิงวัย 15 ถูกเพื่อนรุมแกล้ง ถูกบังคับให้เชือดคอตัวเองนศ.จีน พบคู่รักซั่มในโรงอาหาร ตึกฝั่งตรงข้ามฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซาเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่