หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูคลิปเต็มๆ ทุ่งหญ้าหิมะ ย่านเกษตรนวมินทร์ สวยดั่งค่ำร่ำลือหรือไม่

เนื้อหาโดย iluck

พอดีไม่ใกลมาก

เลยมีโอกาสได้ลองไปดูทุ่งหญ้าสีขาว ที่นิยมกันไปถ่ายรูปกันตอนนี้ซักหน่อย

ไปมาเมื่อวานนี้ รถติดพอสมควรค่ะ

วันธรรมดาคนจะน้อยกว่า

มีที่ถ่ายรูปเป็นหย่อมๆ มุมใครมุมมัน

 

ps:ท่องเที่ยวแบบอนุรักษ์นะคะ ชื่นชมความงาม แต่ไม่ทำลายธรรมชาติ

ไม่ทิ้งขยะกัน

 

ลองมาดูซิว่า ทางเข้า บรรยากาศโดยรอบเป็นยังไง

ดูได้ที่คลิปเลยค่ะ

เนื้อหาโดย: iluck
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
iluck's profile


โพสท์โดย: iluck
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: vho, ชาวเนตตัวจริงครับผม, โยเกิร์ตคึกคัก, Tabebuia, ไข่เจียวหมูสับ, เทวาพญามาร, Take care of, x Pu Pang, ทรั้ง, สัปเหร่อนอกโลก, iluck
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?เลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567นักท่องเที่ยวติดบนหน้าผา หลังมีคนขึ้นมาปีนมากเกินไปตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการเจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนค่างหัวขาวภาพที่หาชมได้ยาก ค่างหัวขาวกำลังอุ้มลูกสายพันธุ์ค่างที่หายากที่ดีที่สุดในโลก!!"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 30 :คืนสุดท้ายกับเนปาลีพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalizationเที่ยวนครนายก แวะพักผ่อนกายใจ ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ 
ตั้งกระทู้ใหม่