หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เล็บกลายเป็นอุไมโบ?!

Share แชร์บอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟช.. โพสท์โดย ห่ะไรนะ
เล็บกลายเป็นอุไมโบ?!
otakumode.com

ตั้งแต่วางขายในท้องตลาดเมื่อปี 1979 ขนมแท่งข้าวโพดกรอบ อุไมโบ ก็โด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบของคนญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัยมาโดยตลอด อุไมโบเป็นขนมที่มีการผลิตรสชาติออกมามากมาย อาทิเช่น รสต้นตำรับอย่างซุปข้าวโพด รสชีส รสซาลามี รสเมนไทโกะ รสนัตโตและรสที่จำกัดขายเฉพาะสถานที่ต่างๆ

 
เล็บกลายเป็นอุไมโบ?!
otakumode.com

ที่เห็นอยู่บนนิ้วทั้งสิบนั้นคืออุไมโบรสชาติต่างๆ ที่ถูกประดิษฐ์ขึ้นมาเป็นเนลอาร์ท หากลองสังเกตดูดีๆจะเห็นว่าส่วนที่เป็นตัวขนมอุไมโบจะพ้นออกมาจากซองด้วย ซึ่งแต่ละรสชาติก็มีสีที่แตกต่างกันออกไป คำว่าอุไม (อร่อย) และ โบ (แท่ง) เองก็ปริ๊นท์ให้เห็นอยู่บนแพ็คเกจทุกซอง

เนลอาร์ทนี้เป็นผลงานเนลอาร์ทเซ็ทที่สองของกลุ่มที่มีชื่อเสียงระดับประเทศอย่าง กลุ่มtsuyome kuro gyaru ที่ชื่อBlack Diamond โดยสมาชิกที่ชื่อMirukusu และช่างทำเล็บ Kana Sunouchi ทาง Tokyo Otaku Mode (TOM) ได้สัมภาษณ์ Mirukusu ทางอีเมลล์ และขอให้เธออธิบายเกี่ยวกับผลงานเนลอาร์ทอุไมโบชิ้นนี้ รวมถึงระยะเวลาที่ใช้ในการทำ

เล็บกลายเป็นอุไมโบ?!
otakumode.com

TOM: อะไรที่ทำให้คุณคิด “อยากทำเล็บอุไมโบจังเลย” กันครับ?

Mirukusu: เพราะมีคนบางส่วนชอบทำเล็บแบบ super-long กับ over-the-top แต่ชั้นคิดว่าน่าจะยังไม่มีใครทำหรือคิดจะทำเล็บลายอุไมโบมาก่อน ให้พูดง่ายๆคือ ชั้นอยากทำสิ่งที่ยังไม่มีใครทำน่ะ

TOM: คุณใช้เวลาเท่าไรในการทำเล็บ แล้วเล็บอุไมโบรสไหนที่คุณชอบที่สุดครับ?

Mirukusu: ใช้เวลาทั้งหมดสี่ชั่วโมงสำหรับมือและเท้าทั้งสองข้าง ช่างทำเล็บประดิษฐ์มันไว้ล่วงหน้าสองวันก่อนที่ชั้นจะไปติด พวกเราเริ่มคิดมาตั้งแต่ครึ่งปีก่อน และมาเริ่มทำจริงๆเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากเราที่เราตัดสินใจได้ ส่วนตัวแล้วถ้าให้กิน ชั้นชอบรสเมนไทโกะ♡♡ คุณจะรู้สึกได้ถึงสปิริตจากเล็บพวกนี้เลยล่ะ!

TOM: ครั้งหน้าคุณคิดจะทำเนลอาร์ทแบบไหนต่อครับ?

Mirukusu: ชั้นจะออกแบบเนลอาร์ทที่ทำให้ทุกคนตื่นตะลึงยิ่งกว่าเดิม!

เรามารอดูผลงานต่อไปของ Mirukusu ผู้ให้นิยามเนลอาร์ทว่าเป็น “ศิลปะทรงเสน่ห์ขั้นสุดยอดจากปลายเล็บ”

Mirukusu ทำงานเป็นสต๊าฟอยู่ที่ร้านคาเฟ่ Ganguro Cafeในชิบุย่า ใครสนใจสามารถแวะไปเยี่ยมชม ganguro gyaru และอุไมโบบนปลายเล็บได้!

 

ที่มา: http://allabout-japan.com/th/article/1111/
otakumode.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Thorsten, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคแพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่