หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าชื่นชม! นักเรียนร้องเพลงบนสะพานลอย หาเงินแบ่งเบาภาระพ่อแม่

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ได้ใจไปเลย ! นักเรียนร้องเพลงบนสะพานลอย เผยอยากหาเงินแบ่งเบาภาระพ่อแม่ ร้องเล่นแบบไม่แคร์สายตาใคร ทำเอาชาวเน็ตฉุกคิด ตอนเป็นนักเรียนวัยนี้เราทำอะไรเพื่อพ่อแม่บ้าง

          เป็นเรื่องราวที่อ่านแล้วรู้สึกดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับเรื่องของเด็กนักเรียนชายคนหนึ่ง ที่ยืนร้องเพลงดีดกีตาร์บนสะพานลอยแห่งหนึ่ง พร้อมกับแผ่นป้ายเขียนว่า.. "อยากช่วยแบ่งเบาภาระพ่อแม่"

โดยคุณ ดูดวง หมอซี ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559 ว่า ความ กตัญญูของน้องคนนี้ ทำให้ตนนั้นต้องมองตัวเองและหยุดมองน้องเขาด้วยความชื่นชม น้องนักเรียนชายคนนี้ได้แสดงความกล้าหาญเพื่อช่วยเหลือครอบครัว โดยมีน้องสาวตัวน้อยถือกระบอกน้ำอยู่ข้าง ๆ เลยทำให้นึกย้อนสมัยตอนเป็นนักเรียนว่าตอนนั้นเราทำอะไร..

          สำหรับน้องผู้ชายคนนี้ เล่นดนตรีอยู่บนสะพานลอยเดอะมอลล์บางกะปิ หากใครผ่านไปผ่านมาก็ช่วยสนับสนุนน้องด้วย

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวก็ถูกส่งต่อในโลกออนไลน์อย่างมากมาย พร้อมชื่นชมน้องนักเรียนชายคนนี้ที่ทำสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ยิ่งใหญ่เพื่อช่วยเหลือครอบครัว ถือเป็นวัยรุ่นที่น่าเอาเยี่ยงอย่างในด้านความคิดอย่างมากเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Keroppi, ซาอิ, ณ เหนือ, บ่าวสันขวาน, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นเปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!
ตั้งกระทู้ใหม่