หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Dude Sunglasses Tips :: เลือกแว่นให้เหมาะกับหน้า ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

โพสท์โดย gambum

         หลายคนมักมีปัญหากับการเลือกแว่นตา ไม่ว่าจะแว่นกันแดด หรือแว่นสายตา ว่าทรงไหนจะเข้ากับหน้าของตัวเอง  วันนี้ Dude Sunglasses เลยเอาไอเดียดีๆ มาฝาก แล้วคุณจะรู้ว่าเลือกแว่นตาให้เข้ากับใบหน้าง่ายนิดเดียว

 

ขั้นแรกที่ควรรู้คือ รูปทรงของใบหน้า หรือ Face Shape ของเรานี่แหละว่าเป็นแบบไหน เพราะเมื่อเรารู้จุดบกพร่องของใบหน้าแล้ว เราก็แค่เลือกแว่นที่เสริมโหวงเฮ้ง ได้แว่นที่รับกับหน้า ใส่แล้วแก้จุดด้อย เสริมจุดเด่น ง่ายๆ เหมือนการเลือกเสื้อผ้านั่นละคะ

 

Round face ใบหน้ารูปวงกลม :: คือใบหน้าที่มีสัดส่วนของความกว้างและความยาวเท่าๆ กัน ถ้าใครคิดว่ารูปหน้าลักษณะนี้เป็นจุดด้อยก็รีบเปลี่ยนความคิดใหม่เดี๋ยวนี้เลยค่ะ ใบหน้าแบบนี้เก๋จะตาย ถ้ามีใครมาล้อคุณว่าหน้ากลมละก็สะบัดบ๊อบใส่เลยค่ะ Celebrity ตั้งหลายคนที่มีใบหน้าละม้ายคุณ ดูสิ ทั้ง Elijah Wood , Christina Ricci, Selena Gomez, Miranda Kerr, Kirsten Dunst หรือแม้แต่ Cameron Diaz ก็มีรูปหน้าเก๋ๆแบบนี้นะเค๊อะ นี่มันหน้าดาราฮอลลี่วู๊ดชัดๆ

วิธีการเลือกแว่น ก็แสนจะง่ายค่ะ ท่องไว้อย่างเดียว หลีกเลี่ยงแว่นทรงกลม ที่นี้คุณก็เลือกแว่นสบายแล้วชิมิ จะแว่นทรงสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม ยังไงก็รอด เพราะแว่นทรงเหลี่ยมจะช่วยพรางรูปหน้าคุณให้ดูเรียวยาวขึ้น เก๋ป้ะหล่ะ นี่มันมายากลชัดๆ

 

Rectangle ใบหน้ารูปยาว :: รูปหน้าลักษณะนี้จะดูเรียวยาว ไม่ว่าจะกินมาเยอะแค่ไหนน้องไขมันก็ไม่สามารถทำลายรูปหน้างามๆของคุณได้ค่ะ(แต่อย่ากินเยอะเกินไปน้า เดี๋ยวลงพุงเค้าไม่รู้ด้วย ^^) ตัวอย่าง Celebrity ที่มีรูปหน้าแบบนี้ได้แก่ ณเดช คูกิมิยะ สาวแมท ภีรนีย์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือถ้าจะข้ามฝากไปฝั่งยุโรปก็ Liv Tyler กับ Sarah Jessica parker เลยเจ้าค่ะ

วิธีการเลือกแว่น ให้เข้ากับใบหน้าลักษณะนี้คือเลือกแว่นทรงเรขาคณิตตามแนวขวางค่ะ จะสี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม ทรงกลมก็ได้ แต่เลือกที่มีส่วนกว้างของแว่นเยอะสักหน่อย แค่นี้รูปหน้าคุณก็ดูสมส่วนขึ้นแล้ว

 

Square ใบหน้ารูปสี่เหลี่ยม :: บุคคลผู้สะสมกรามอันเป็นที่ตั้งคราวนี้ได้เฮกันแล้วค่ะ รูปหน้าแบบคุณเก๋ที่กรามนั่นละ ถ้าเป็นผู้ชายก็จะช่วยเสริมเสน่ห์ ถ้าเป็นผู้หญิงดูเอาเลยค่ะ นี่มันน่ารักจะตายอ้ะ น้องมาร์กี้ยังมีกรามมหาเสน่ห์เลย ฉะนั้นอย่าได้แคร์ค่ะ มั่นใจเข้าไว้  Celebrity ผู้สะสมกรามเป็นที่ตั้งได้แก่ คุณแม่ลูกหนึ่ง Katie Holmes สาวเจ๋อมหาเสน่ห์ Angelina Jolie แวมไพร์สุดหล่อ Robert Pattinson มาดาราไทยกันมั่งจัดไปค่ะ ไอ่หน้าหนวดบอย ปกรณ์ และน้องมาร์กี้สุดที่รัก ว่าแล้วก็อยากดูรอยมารอีกรอบ แอร๊ยย

วิธีการเลือกแว่น ที่จะช่วยเสริมโหวงเฮ้งให้กับใบหน้ารูปสี่เหลี่ยมคือ หลีกเลี่ยงเแว่นทรงสี่เหลี่ยมค่ะ หันไปเลือกแว่นกลมๆ มนๆ ทรงหยดน้ำ หรือวงรี มาแทนได้เลยเจ้าค่ะ แต่ถ้าใจรักแว่นเหลี่ยมจริงๆละก็แนะนำให้เป็นเหลี่ยมที่มีมุมโค้งมนสักนิดนะคะ

 

Heart ใบหน้ารูปหัวใจ :: หลายๆ คนคงอยากมีใบหน้ารูปนี้ ๆ ใบหน้ารูปนี้จะคล้ายรูปสามเหลี่ยมแต่ว่าช่วงหน้าผากจะมีความโค้งมน ช่วงคางดูแคบ บางคนอาจมีขวัญกลางหน้าผากกลางเป็นรูปหัวใจสมบูรณ์ Celebrity ผู้มีใบหน้าลักษณะนี้ได้แก่ แอฟ ทักษร ,Amanda Seyfriend ,Yoon Eun Hye, Jude Law และ Jennifer Love Hewitt เจ้าค่ะ

 

Triangle ใบหน้ารูปสามเหลี่ยม :: หน้าผากจะตัดเป็นเส้นตรงตามขอบหน้า ช่วงคางแคบ  Celebrity ผู้มีใบหน้ารูปนี้ได้แก่  ภรรเมียของเฮียเบค Victoria Beckham และ สาว Reese Witherspoon

 

Diamond ใบหน้ารูปเพชร :: ใบหน้าแบบนี้ช่วงโหนกแก้มจะกว้าง หน้าผากและคางจะแคบ Celebrity ที่มีรูปหน้าแบบนี้ได้แก่ แม่สาวทรงโต Scarlett Johansson และ Rihanna นักร้องดังที่ใครๆก็รู้จัก

วิธีการเลือกแว่น  โดยดูจากจุดเด่นของรูปหน้าทั้ง 3 แบบนี้คือ ช่วงหน้าขมับและโหนกแก้มจะกว้าง คางแคบ คนกลุ่มนี้ใส่แว่นได้แทบทุกทรงค่ะที่ควรเลี่ยงคือทรงหยดน้ำบางทรงที่จะทำให้ช่วงหน้าผากคุณยิ่งกว้าง และคางดูแคบลงไปอีกค่ะ

 

Oval ใบหน้ารูปไข่ :: เค้าเรียกว่าหน้าเทพค่ะ จะแต่งหน้าก็ง่าย เลือกแว่นก็ง่าย ทำไมนะหรอคะ ก็ใบหน้าแบบคุณเนี่ยมันเทพชัดๆ ใส่อะไรก็สวยดูดีไปหมด ไม่ว่าจะสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม ไปจนหกเหลี่ยมก็ไม่สามารถฆ่าคุณได้ เรียกว่าจะใส่อะไรก็เจิด จะทรงกลม วงรี หยดน้ำ ไม่ว่าแว่นทรงไหนๆเมื่อใส่แล้วก็ฆ่าไม่ตายค่ะ แจ่มมั้ยหล่ะ

Tips อีกอย่างสำหรับการเลือกแว่น คือ คุณควรรู้ว่าความกว้างของขมับของคุณเท่าไหร่ แล้วเลือกแว่นที่มีความกว้างมากกว่าความกว้างของขมับของคุณค่ะถึงจะใส่แว่นแล้วดูพอดี ไม่อย่างนั้นแว่นจะเล็กกว่าหน้านะคะ

 

 

ที่นี่ใครที่กำลังเล็งแว่นตากันอยู่ก็สามารถเลือกแว่นที่เหมาะกับใบหน้า ใส่แล้วเสริมโหวงเฮ้ง ดูเป็นเซเลปกันได้ง่าย ๆ แล้วค่ะ สนใจสอบถามทักอินบ๊อกซ์เข้ามาได้เลยค่ะ 

 คลิก ★ : http://goo.gl/fdFfE3

หรือ ★ LINE : dudesunglasses

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
gambum's profile


โพสท์โดย: gambum
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน, aRnoNAe, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยนกอันตรายที่สุดในโลกหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่