หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สัญญาจะตั้งใจเรียน! เปิดตัวรายการสอนภาษาในเวเนฯ ครูสาวสวยแก้ผ้าสอน

โพสท์โดย สาระรวมมิตร
สัญญาจะตั้งใจเรียน! เปิดตัวรายการสอนภาษาในเวเนฯ ครูสาวสวยแก้ผ้าสอน

แม้ภาษาต่างประเทศจะเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับใครบางคนก็ตาม จนบางครั้งอยากจะโดดเรียนไปเดินห้างซะเหลือเกิน (โดยเฉพาะผมนี่แหละ) แต่คุณครูสาวสวยเหล่านี้ ก็ได้พบวิธีที่จะทำให้หนุ่มๆ อยากจะพูดได้หลายภาษา และอยากจะเข้าเรียนแทบทุกคาบจนได้

ติวเตอร์สาวเหล่านี้ใช้วิธีเพิ่มความอยากเรียนภาษาอังกฤษให้กับลูกศิษย์ ด้วยการไม่นุ่งห่มเสื้อผ้าอาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ดูสีหน้าลูกศิษย์สิ ว่าเขาอยากเรียนรู้ภาษาขนาดไหน

รายการทีวีนี้เป็นของประเทศเวเนซุเอลา ประเทศที่ได้ชื่อว่ามีสาวงามมากที่สุดในโลกแห่งหนึ่งเลย โดยรายการจะฉายที่ช่อง Desnudando La Noticias or ‘Stripping the News’ (นั่นแน่ จดไปค้นหาในยูทูปกันใหญ่เชียว) ซึ่งจุดขายของช่องนี้ก็คือ ผู้ดำเนินรายการสาวจะไม่ใส่เสื้อผ้านั่นเอง (อย่างที่เคยมีข่าวไปก่อนหน้านี้นั่นแหละ)

และในรายการใหม่นี้ ซึ่งมีชื่อว่า Naked Language ก็ยังคงรักษาคอนเซ็ปต์ของช่องได้เป็นอย่างดี คือให้ติวเตอร์สาวในรายการ ไม่ใส่เครื่องนุ่งห่มใดๆ ทั้งสิ้นขณะที่สอนภาษา ซึ่งแน่นอนว่า รายการนี้เรทติ้งดีมากกว่ารายการอื่นๆ ทั้งสิ้น จนหลายคนไม่เชื่อว่าจะมีคนสนใจภาษาเยอะขนาดนี้

ลองชมคลิปทีเซอร์รายการนี้ดูสิครับ ว่าจะแซบขนาดไหน

ว่าไงล่ะหนุ่มๆ อยากจะเรียนภาษาอังกฤษขึ้นมาบ้างหรือยังล่ะ ได้ (เรียน) ซักทีจะไม่ลืมพระคุณเลยผม

นักเรียนชายสีหน้าดูมีความสุข ต่างกับนักเรียนหญิงโดยสิ้นเชิง

สอนภาษาพร้อมภาพประกอบ เข้าใจง่าย แจ่มจนต้องยกนิ้วให้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: willbe, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, SiamSith, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนโรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนนสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?โอซาก้าจะเลียนแบบเวนิสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
ตั้งกระทู้ใหม่