หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังจำเขาคนนี้ได้ไหม!! บาส Better Weather หรือ พีท บ้านนี้มีรัก หนุ่มร้านกาแฟที่หายไปนาน ล่าสุดเป็นแบบนี้แล้ว

โพสท์โดย กิตตินันท์

เชื่อว่าหลายคนคงยังจำกันได้ สำหรับหนุ่มคนนี้ บาส Better Weather หรือ พีท บ้านนี้มีรัก หนุ่มพนักงานกาแฟ “ขอบคุณคัพ” สุดหล่อ ขวัญใจสาว ๆ ทั่วประเทศ ที่หายหน้าหายตาไปนานมาก ๆ

และในวันนี้เราก็มีภาพของ บาส Better Weather หรือ พีท บ้านนี้มีรัก มาให้ได้ชมกันอีกครั้ง พูดเลยว่าตอนนี้เขาหล่อและล่ำขึ้นมาก! หันมาดูแลตัวเอง ออกกำลังฟิตหุ่น แต่เรื่องที่น่าจะทำให้สาว ๆ หลายคน สะเทือนใจ กันไม่น้อย น่าจะเป็นเรื่องที่ หนุ่มบาส เค้า มีแฟนแล้วววว T^T และแฟนน่ารักมากด้วยจ้าาาา ว่าแล้วก็ไปชมภาพของพวกเขาพร้อมกันเลย…

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Noina stupid, คุณโส, Take care of, vho, ซาอิ, ginger bread, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ไอ้สาม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลก"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่