หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระทึก!! ผู้โดยสารใช้เชือกรัดคอแท็กซี่ “หวังปล้น” ตัดสินใจทำอย่างนี้หวังเอาตัวรอด!!

ระทึก!! ผู้โดยสารใช้เชือกรัดคอแท็กซี่ “หวังปล้น” ตัดสินใจทำอย่างนี้หวังเอาตัวรอด!!

ระทึก!! ผู้โดยสารใช้เชือกรัดคอแท็กซี่ “หวังปล้น” ตัดสินใจทำอย่างนี้หวังเอาตัวรอด!!

เมื่อวันที่11 ก.พ.59 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลาดหลุมแก้ว ร่วมกันแถลงข่าว การจับกุมตัว นายสุริยะ อายุ 20 ปี พร้อมของกลางเสื้อผ้าที่สวมใส่ และรองเท้าผ้าใบ ผู้ต้องในคดี พยายามชิงทรัพย์เป็นเหตุให้บุคคลอื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ทั้งนี้ผู้ได้รับความเสียหายคือนาย ณัฐวุฒิ คนขับรถแท็กซี่

สืบเนื่องมาจากช่วงกลางดดึกของคืนวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้าย1 คนลงมือทำร้ายร่างกาย โดยใช้เชือกรองเท้ารัดคอ นายณัฐวุฒิ คนขับรถแท็กซี่ เพื่อหวังชิงทรัพย์ และตัดสินใจ ขับรถคันดังกล่าวพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนรถได้รับความเสียหาย ก่อนรอดตายอย่างหวุดหวิด

จากการให้การของคนขับแท็กซี่ เล่าว่า คนร้ายให้ไปส่งที่บิ๊กซีลาดพร้าว แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าแท็กซี่ ขอยืมโทรศัพท์โทรหาเพื่อนสาวให้มาจ่ายให้แต่เพื่อนไม่ยอมมา ให้ขับรถกลับไปที่จุดโบกรถแถวหน้าวัดบัวแก้วเกษร จ.ปทุมธานีผู้เสียหายไปส่งบริเวณเลียบคลองโยธาซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว และอ้างว่าจะไปเอาเงินจากเพื่อนอีกคน พอถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายได้ใช้เชือกรองเท้ารัดคอจนได้รับบาดเจ็บจึงตัดสินใจพุ่งชนเสาไฟฟ้าเพื่อหวังเอาตัวรอดและเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้คือนายสุริยะ และถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายสุริยะ ให้การรับสารภาพว่าที่ทำเพราะเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากทะเลาะกับแฟน และตนก็เรียกแท็กซี่ไปเพื่อพยายามไปขอคืนดี แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ จากนั้นจึงให้แท็กซี่กลับมาส่งที่เดิม แต่ก็ไม่มีเงินจ่ายค่ารถทำให้คิดไม่ตก จึงตัดสินใจให้คนขับไปส่งในซอยเปลี่ยว และใช้เชือกรองเท้าผ้าใบรัดคอ ผู้ขับขี่ก่อนรถจะเกิดอุบัติเหตุ จากนั้นตนก็หลบหนีกระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, เต้ยนะค๊าบบบบ, willbe, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่attraction: สถานที่ท่องเที่ยว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่