หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

#RIPTwitter ผู้ใช้ระดมทวีตสั่งลาทวิตเตอร์หลังเปลี่ยนฟังก์ชั่นใหม่

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

สื่อสังคมออนไลน์ Twitter ประกาศยอดขาดทุน 90 ล้านดอลล่าร์เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ยอดสมาชิกผู้ใช้ Twitter ลดลงจาก 307 ล้านคนในปี 2014 เหลือ 605 ล้านคนในปีที่ผ่านมา

Jack Dorsey ผู้ร่วมก่อตั้ง Twitter กล่าวว่ากำลังพิจารณาเปลี่ยนแปลงการใช้งาน Twitter ให้ง่ายขึ้น หลังจาก Twitter ถูกวิจารณ์ว่าใช้งานยากกว่า Facebook รวมทั้งคู่แข่งรายใหม่อย่าง Snapchat และ Instagram

Twitter เปลี่ยนรูปแบบการแสดงข้อความ โดยการเปลี่ยนแปลงใหม่นี้จะสามารถตั้งให้ข้อความยอดนิยมของบุคคลที่ผู้ใช้ follow ขึ้นมาก่อนใน timeline จากนั้นค่อยแสดง tweets ของบุคคลอื่นๆแบบ real-time

ลูกเล่นใหม่นี้เรียกว่า “Show me the best tweets first” ซึ่งผู้ใช้เลือกได้ว่า ต้องการให้ระบบเรียงข้อความแบบตามเวลาก่อนหลัง หรือให้เอาข้อความยอดนิยมขึ้นมาก่อน

การเปลี่ยนแปลงนี้มีขึ้นขณะที่เกิดในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงภายในของผู้บริหาร และอัตราการขยายตัวของผู้ใช้ชะลอลง โดยรูปแบบการแสดงข้อความใหม่นี้มีความคล้าย Facebook newsfeed อีกด้วย

แต่ดูเหมือนฟังก์ชั่นใหม่นี้จะไม่ค่อยถูกใจผู้ใช้ จนนำไปสู่กระแส #RIPTwitter ในขณะนี้

 
 


 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ซาอิ, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "รูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวโลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลก
ตั้งกระทู้ใหม่