หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) ใครผิดใครถูก! แท็กซี่ ปะทะคารม ผู้โดยสาร เหตุเปิดตัวอย่างหนังเสียงดังภายในรถ

โพสท์โดย clipvideoman

 

ข้อความประกอบคลิป

โดย[@Bulim Maetee Kusalopakorn]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ... เดินทางจากรามอินทรา กม.8 ไปเดอะมอร์บางกะปิ กำลังจะไปทานข้าว และดูหนัง เลยเปิดตัวอย่างหนังดูภายในรถแท็กซี่ ซึ่งแท็กซี่ก็เปิดวิทยุค่อนข้างเสียงดัง และน่าลำคาน แต่เราก็ไม่ได้พูดอะไร เราก็เปิดระดับที่กลบเสียงวิทยุแท็กซี่ เปิดดูสักพัก คนขับแท็กซี่พูดขึ้นมาว่า
"เปิดเพลงเสียงดัง รบกวนมีมารยาทหน่อยนะครับ รบกวนคนอื่นเค้า" แล้วมันก็บ่นของมันไปเรื่อยๆ จนเราลำคาน เลยต้องโต้ตอบ และอัดวีดีโอนี้ จากนัันคนขับแท็กซี่ก็ค่อยๆหรี่เสียงวิทยุจากพวงมาลัย ซึ่งเราไม่พอใจมาก กับสิ่งที่คนขับคนนี้พูดจาไม่ดีแบบนี้กับผู้โดยสาร และเราเป็นลูกค้า เค้าเป็นคนบริการเรา และเราไม่ได้นั่งรถแท็กซี่ฟรี เราจ่ายเงิน ขึ้นมาก็ชาทกูแล้ว 35 บาท ซึ่งจะนั่งรถเมย์ รถตู้ก็ได้ เพราะจริงๆไม่อยากนั่งแท็กซี่เพราะแบบนี้ เจอแท็กซี่สติไม่ดี ไม่ก็แท็กซี่พูดจาไม่ดี หรือแม้แต่ชอบขับไปเส้นทางที่อ้อมหรือรถติด

 

 

ซึ่งเราเองก็เจอแท็กซี่ดีดีก็เยอะ ทุกวันนี้นั่งแท็กซี่ไปทำงาน วันนึงค่าแท็กซี่ไปกลับบ้านก็ไม่ต่ำกว่า250บาททุกวัน อีกอย่างมีเหรอที่พอโบกแท็กซี่แล้ว ต้องบอกคนขับด้วย ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ กินขนม ด้วยนะครับ ถามจริงๆแท็กซี่ ...มีสิทธิเลือกลูกค้าขนาดนั้นเลยเหรอ แค่...ตอแหล ส่งรถบ้าง น้ำมันหมดบ้าง แก๊ซหมดบ้าง นี่ก็ลำคานมากพอแล้ว นี่ยังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก บอกเลยว่าไม่พอใจและอารมณ์เสียมากๆ ไม่เคยจะโวยวายอะไรขนาดนี้ลยในชีวิต ฝากถึงเจ้าของอู่ หรือนายจ้างเจ้าของรถคันนี้ด้วย ช่วยสอนเรื่องการบริการลูกค้า และมารยาทต่อผู้โดยสารด้วย

โปรดใช้วิจารณญาณ ~

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?5.อาหารที่ทำให้มีลูกง่ายจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่