หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิคง่าย ๆ กับการเลือกซื้อเบ็ดตกปลา

โพสท์โดย sararukzaa

 

สำหรับคนที่ชอบการตกปลา เมื่อต้องเปลี่ยนอุปกรณ์หรือเบ็ดตกปลานาน ๆ ครั้งอาจพบปัญหาว่าเลือกเบ็ดตกปลาที่ถูกใจไม่ได้เสียที เพราะเบ็ดตกปลาสมัยนี้มีให้เลือกหลายรูปแบบ ดังนั้นจำเป็นต้องรู้วิธีการเลือกเบ็ดตกปลาให้เหมาะสม เพื่อใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุด มีเทคนิคง่ายดังคือพิจารณาและเลือกตามการใช้งานคือ

  1. คิดก่อนว่าเราจะไปตกปลาที่ไหน อย่าลืมว่าการไปต้องปลาแต่ละครั้งต้องเดินทาง บางคนตกในบึง คลอง ใกล้บ้าน แต่บางคนต้องออกทะเล ดังนั้นถ้ากำหนดได้ว่าสถานที่ตกปลาของเราคือที่ไหน จะทำให้เราเลือกเบ็ดตกปลาที่เหมาะสมได้ เช่น ต้องการความสะดวกเพราะต้องขับรถจักรยานยนต์ก็ซื้อเบ็ดตกปลาที่พับเก็บสะดวก เช่น เบ็ดตกปลา Pocket Fisherman ขนาดเล็ก พกพาง่าย เป็นต้น
  2. คิดก่อนว่าเราจะนำเบ็ดไปตกปลาอะไรบ้าง เพื่อจำกัดความต้องการให้แคบลง เราต้องเลือกชนิดของปลาด้วย เพราะชนิดปลาช่วยบอกเรื่องน้ำหนักของตัวปลา เนื่องจากเบ็ดตกปลาแต่ละชนิดมีสามารถรองรับน้ำหนักปลาต่างกัน
  3. เราเลือกวีธีการตกปลาแบบไหนบ่อยที่สุดกล่าวคือ ใช้เหยื่อปลอม หรือเหยื่อเป็น ในข้อนี้เรามักจะเลือกตามความชอบ ตามความสะดวก หากชอบเหยื่อปลอม ในการเลือกซื้อเบ็ดตกปลาจากยี่ห้อดังส่วนใหญ่ จะมีเหยื่อปลอมแถมมาให้เราได้ลองซ้อมมือเล่น ๆ

จากเทคนิคง่าย ๆ คิดก่อนเลือกซื้อเบ็ดตกปลา ไม่ยากเกินไปสำหรับนักตกปลามืออาชีพและสมัครเล่น เพราะการเลือกซื้อเบ็ดตกปลา หากเลือกได้เหมาะสมกับเหมือนได้อาวุธคู่ใจ เป็นสวรรค์ของคนที่ชื่นชอบกิจกรรมนี้

สนใจซื้อเบ็ตตกปลา ที่ TVdirectคลิกที่นี่เลย http://board.postjung.com/946072.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sararukzaa's profile


โพสท์โดย: sararukzaa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?งูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียน"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคน5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
" ซุปหนู " สักถ้วยไหมครับ5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!smolder: คุกรุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่