หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟังอีกด้าน!!! ตำรวจออกมาชี้แจงด่วน กรณีคลิปฉาวตำรวจรับสินบน บอกว่าที่จริงแล้วเรื่องราวเป็นอย่างนี้ต่างหาก!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลังจากที่กลายเป็นข่าวที่โดนแชร์และพูดถึงกันไปทั้งประเทศ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก @AA'Hiace Korat ได้ถ่ายคลิปพร้อมด้วยการลงข้อความว่า "ดันจอดรถในที่ห้ามจอด" โดยคลิปดังกล่าวถูกถ่ายโดยผู้โดยสารรถตู้คันหนึ่ง ซึ่งเผยให้เห็นชายแต่งกายในชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถจักรยานยนต์เข้ามาตรวจสอบรถทัวร์ที่จอดในที่ห้ามจอด ต่อมาได้มีชายสวมเสื้อสีขาวกางเกงยีนส์เดินเข้ามาพร้อมกับส่งสิ่งของใส่มือนายตำรวจคนดังกล่าวอย่างรวดเร็ว ซึ่งตำรวจได้เก็บลงกระเป๋ากางเกงก่อนขับรถจักรยานยนต์ออกไป

คลิปเหตุการณ์



ล่าสุดมีรายงานเพิ่มว่า นายตำรวจและคนขับรถทัวร์ในคลิปดังกล่าวทราบชื่อคือ ด.ต. สราวุธ รวบรวมวงศ์ ผบ.หมู่ จร.สน.ลุมพินี รหัส 6646 และนายสายัน เผือกเพ็ง อายุ 52 ปี ชาว อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้าชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด

โดยนายสายัน กล่าวว่า ตนกับ ด.ต. สราวุธ รู้จักสนิทกัน และเงินที่จ่ายให้กับ ด.ต. สราวุธ เป็นการใช้หนี้ที่ติดค้างในวงเหล้าที่ ด.ต. สราวุธ จ่ายให้ก่อน 1,000 บาท เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ (10 กุมภาพันธ์) ตนได้ขับรถมาจอดที่สวนลุมพินีจึงโทรศัพท์เรียกให้ ด.ต.สราวุธ มาหาเพื่อจ่ายหนี้ไปก่อน 600 บาท ไม่ใช่จ่ายส่วยค่าจอดรถในที่ห้ามจอดแต่อย่างใด จึงอยากขอให้แก้ข่าวและไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวในโซเชียล หากตนจะติดสินบนจริงคงไม่มาจ่ายกลางแจ้งบนถนนแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, willbe, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวีด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!พบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครนลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยชาวเน็ตแห่แชร์ภาพตุ่มประหลาดพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
ตั้งกระทู้ใหม่