หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประมวลสภาพพื้นที่เกิดเหตุกรณีน้องดีเจ

ประมวลสภาพพื้นที่เกิดเหตุกรณีน้องดีเจ

จุด A คือบ้านของน้องดีเจ
จุด B คือที่พักของชาวสวน
จุด C คือจุดที่พบน้องดีเจ
.
น้องดีเจหายตัวไปจากจุด A ซึ่งเป็นบ้านที่เด็กพักอาศัยอยู่ โดยขณะที่เด็กหายไปเป็นเวลาประมาณ 10.30-11.00 น. โดยในวันที่เด็กหายตัวไป มี คุณตา คุณแม่ คุณอา และคุณยาย อยู่ในบ้าน โดย คุณตา คุณแม่ คุณอา นอนหลับอยู่ภายในบ้าน ส่วนคุณยายซักผ้าอยู่หลังบ้าน และน้องดีเจเล่นอยู่ตามลำพังที่หน้าบ้าน นอกนั้น คนงานอื่นก็พักเที่ยงในห้องของตัวเอง
.
จากบ้านพักในจุด A สามารถเดินมาที่ถนนใหญ่ได้ โดยมีระยะทางประมาณ 200 เมตร ข้อมูลจากเพื่อนของน้องดีเจ บอกว่า น้องดีเจ เคยเดินออกมาเล่นที่ถนนใหญ่เพียงลำพัง ทั้งนี้ บ้านที่น้องดีเจพักอาศัยเป็นลักษณะบ้านพักของคนงานในบริเวณที่ดินส่วนบุคคลขนาดใหญ่ ดังนั้น จึงเป็นการยากที่จะมีคนนอกเข้ามาในพื้นที่ดังกล่าวได้ ส่วนด้านหลังของจุด A เป็นภูเขาป่ารกทึบและสวนยาง
.
จุด B คือ ที่พักของชาวสวนคนหนึ่ง ซึ่งให้การว่าพบน้องดีเจประมาณวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559 โดยเห็นเด็กเดินออกมาจากป่าตามลำพัง แต่คิดว่าเป็นลูกของแรงงานพม่า จึงไล่เด็กออกไปทางด้านถนนลาดยางซึ่งเป็นทางเข้าสวน ที่พักของชาวสวนคนนี้ ถ้าไม่ได้เดินผ่านป่าต้องเข้ามาจากถนนลาดยาง และเข้าซอยส่วนบุคคลเดินเท้าเข้ามาประมาณ 300 เมตร แต่ลักษณะเป็นสวนส่วนตัว มีสุนัขเฝ้าสวนที่ดุร้าย จึงยากที่คนนอกจะเดินเข้ามาทางนี้ ทั้งนี้ จากกระแสข่าวที่ระบุว่าพบขวดนมเปรี้ยวและการประกอบอาหารในจุดดังกล่าว ชาวสวนท่านนี้ให้การว่า เป็นขวดนมที่เขาดื่มเอง และเป็นการประกอบอาหารกินเองตามปกติ
.
จุด C คือ จุดที่พบตัวน้องดีเจ อยู่ห่างจากจุด B ประมาณ 100-200 เมตร ลักษณะเป็นร่องน้ำ ไม่มีทางเดินของคน การเดินเข้าไปต้องเดินฝ่าป่ารกทึบ ชื้น ที่มีกิ่งไม้ตลอดทาง จุด C สามารถเดินมาได้จากปากทางเข้าจุด B ตรงถนนลาดยาง และอาจเดินผ่านป่ารกทึบมาจากจุด A ได้ เพราะพื้นที่เชื่อมต่อกัน.
.
จากจุด A ไปจุด C หากมาทางถนน มีระยะทางประมาณ 2 กม.
จากจุด A ไปจุด C หากเดินตัดป่า ต้องเดินอ้อมเขาและแหล่งน้ำ มีระยะทางประมาณ 2 กม.

ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา
11 กุมภาพันธ์ 2559

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: นนท์คัฟ, CARE AND FAIR, เต้ยนะค๊าบบบบ, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, แย้มศรี, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่