หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก้งกวางคันคะเยอ!! น้องแจ๊ค คนเดิมแต่เพิ่มเติมคือความน่ากิน

เก้งกวางคันคะเยอ!! น้องแจ๊ค คนเดิมแต่เพิ่มเติมคือความน่ากิน

ยังจำกันได้อยู่ใช่ไหม น้องแจ๊ค กิตติศักดิ์ จากหนังเรื่องแรกในชีวิตที่สร้างความฟินให้เหล่าเก้งกวางกะเทยหัวเกรียนแอ็บแมนทั้งหลายจาก Home ความรัก ความสุข ความสมหวัง ผลงานของผู้กำกับหนังเกย์ไทยที่ดังที่สุด มะเดี่ยว ชูเกียรติ ที่ตอนนั้น แจ๊ค เล่นคู่กับ หนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ผ่านมาหลายปีตอนนี้ หนุ่มแจ๊ค โตเป็นหนุ่ม หล่อน่ากิน กล้ามโตมีซิคแพค ยังเล่นหนังละครเป็นลูกรักของเจ้มะเดี่ยวมาหลายเรื่องก็ยังไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร อารมณ์เหมือนขี้แต่ไม่สุด!!

เก้งกวางคันคะเยอ!! น้องแจ๊ค คนเดิมแต่เพิ่มเติมคือความน่ากิน

แต่ล่าสุดถอดเสื้อแต่ไม่แก้ผ้า โชว์บอดี้น่ากินขึ้นปกให้กับ นิตยสาร Attitude ทำเอาชาวสีม่วงแห่เฝ้าแผงหนังสือเพราะงานนี้ข้างในมีทีเด็ดบอกเลย รับรองเพิ่มดีกรีความคันความแซ่บน้ำพริกปล้าร้าสับของแม่ ตั๊ก บงกช ยังต้องชิดซ้ายนะยะ!!! ลุ้นกันไป ติ๊งต๊างกันไปเถอะว่าแจ๊ค ชอบผู้หญิงหรือชอบผู้ชายยังสับสนพูดไม่ออกบอกไม่ถูก ถึงแม้จะไม่ยืนยันสภาพโสดไม่โสด แต่แจ๊คก็ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตที่เก้งขาโหดทั้งหลายอยากได้ไปทำผัวหลังหนุ่มแจ๊คเล่นซีรีส์เรื่องหนึ่งมีซีนที่เพื่อนชายล้วงของลับ โดยเฉพาะการได้มายืนอยู่ปกของนิตยสารขวัญใจสาวม่วงและชะนีเงาอย่าง Attitude รับรองเลยว่าจะทำให้ความฮอตของหนุ่มแจ๊คพุ่งปรี๊ดดดดดด!!!

เก้งกวางคันคะเยอ!! น้องแจ๊ค คนเดิมแต่เพิ่มเติมคือความน่ากิน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: vho, Carrrot, เต้ยนะค๊าบบบบ, โยนี, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, บ่าวก๋าไก่, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินอ่านนิยายไร้สาระจริงหรือแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่