หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อหญิงชาวอเมริกันลองนำอาหารฟาสต์ฟู้ดที่ถูกทิ้งค้างไว้นานกว่า 6 ปี มาเปิดดูอีกครั้ง

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ถ้าพูดถึงอาหารฟาสต์ฟู้ดแล้วละก็หลายคนคงจะต้องน้ำลายไหลอย่างแน่นอน ด้วยความสะดวกรวดเร็วและรสชาติที่ถูกใจทำให้อาหารประเภทนี้กลายเป็นที่ชื่นชอบของคนทั้วโลกเลยทีเดียว ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจว่าอาหารประเภทนี้มันเป็นอาหารที่ไม่มีประโยชน์แถมยังทำลายสุขภาพของเราอีกด้วย และที่สำคัญมันยังทำให้เราอ้วนอีกต่างหาก !!

ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Jennifer Lovdahl หญิงชาวอเมริกัน ได้ทำการโพสต์ภาพชุด Happy Meal ที่เธอซื้อทิ้งเอาไว้ในออฟฟิศนานกว่า 6 ปี บนเฟสบุ๊คส่วนตัวของเธอเอง และเมื่อเธอเปิดออกมาเธอก็ได้อธิบายว่า อาหารภายในถุงห่อไม่มีการเน่าเสียหรือขึ้นราเลยสักนิด มีเพียงแค่กลิ่นจากกระดาษห่อเท่านั้น ทั้งๆที่มันถูกเก็บไว้นานถึง 6 ปี ซึ่งก็ยังไม่สามารถทราบได้แน่ชัดว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่ แต่ที่มั่นใจได้เลยก็คือ ผลที่ออกมานั้นมันคงจะไม่ใช่เรื่องดีอย่างแน่นอน เพราะภายในอาหารอาจจะมีสารต่างๆที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายก็เป็นได้

เรียกได้ว่าเป็นภัยใกล้ตัวจริงๆสำหรับอาหารฟาสต์ฟู๊ด แต่จะว่าไปแล้วบางครั้งเราเลี่ยงอาหารพวกนี้ได้ยากเหลือเกิน เพราะมันหาซื้อได้ง่ายแถมยังอร่อยสุดๆอีกต่างหากถึงแม้ว่าเราจะรู้อยู่แก่ใจว่ามันจะมีพิษมีภัยมากกว่าที่เราคิดก็ตาม

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Betatia, Meedade, Noina stupid, พี่ใหญ่ ใจดี, aRnoNAe, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกัน6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
ตั้งกระทู้ใหม่