หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มเบิร์นให้แฟนในที่มืด โดยไม่รู้ว่าเป็นประจำเดือน ก่อนเดินไปซื้อถุงยางในเซเว่น กับตอนจบที่สุดสยอง

โพสท์โดย กิตตินันท์

จุดจบสายเบิร์น หนุ่มเบิร์นให้แฟนบนรถ โดยไม่รู้แฟนสาวเป็นรอบเดือน ก่อนลงไปซื้อถุงยางในเซเว่น งานนี้โป๊ะแตกกับตอนจบแบบสุดสยอง เลือดสาดกันเลยทีเดียว


ที่แฟนเพจ แห่งหนึ่ง ในเฟซบุ๊ค ขณะที่แอดมิน นำกระทู้ในเว็บพันทิพย์ เรื่องแฟนประจำเดือนมา ในวันวาเลนไทน์นี้ จนได้รับความสนอกสนใจ จากลูกเพจ ก่อนที่จะมีสมาชิกรายหนึ่ง ได้เล่าประสบการณ์สยิวที่ปนสยองมาเป็นอุทธาหรณ์ สายเบิร์นทั้งหลาย มีใจความว่า

"เรื่องเล่ารุ่นน้องครับ รุ่นน้องคนนี้อยู่ในรถกับแฟนกะจะไปล่อกันในโรงแรมแต่มันจะไปซื้อถุงยางก่อนแต่น้องผมมันเ_ี่ยนแล้วไง..ขอเบิร์นสักหน่อยเถอะ..ในรถแม่งก็มืดๆไง ทั้งที่มันไม่รู้ว่าแฟนมันมีประจำเดือนพอเบิร์นเสร็จลงจากรถ ไปซื้อถุงยางเซเว่นเดินเข้าไปพนักงานทั้งลูกค้าที่มาซื้อของผงะหน้าเลย มันก็สงสัย เอ้..หน้ากุมีไรผิดปกติว่ะเดินไปโซนขายแว่นส่องกระจก เลือดเติมรอบปากก..!! อีห่าา.....ทำไมไม่บอกกุไปด่ากันในรถอีก..ไม่ดงไม่เด้าแม่งล่ะ #ไม่มีมุขเ_ี้ยไรหรอก แต่ถ้าผู้หญิงเขาบอกว่าประจำเดือนมาวันไหนก็ถือว่าโชคดีไป #บางทีเรารู้ว่าของเขามาเราจะได้ทำตัวถูกไม่ขัดใจเขาจะได้ไม่ทะเลาะกัน เรื่องกุผิดเรื่องไรว่ะอีก55"

สร้างความขนลุกให้แก่ลูกเพจที่เขามาอ่านประสบการณ์ของรุ่นน้องหนุ่มผู้นี้กันอย่างล้นหลาม


ที่มา: http://facebook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Noina stupid, Dexter Suttipong, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, เต้ยนะค๊าบบบบ, โยนี, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่