หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่มี Samsung แล้ว เพราะ TSMC จะเป็นผู้ผลิตชิปให้ iPhone 7 เพียงผู้เดียว

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

มีรายงานว่าปีนี้ Samsung ถูกถอดออกจากบริษัทผู้ผลิตประมวลผลสำหรับ iPhone โดยมีบริษัท TSMC เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวสำหรับหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ที่จะนำมาใช้กับรุ่น iPhone หรือที่เรียกว่าชิป A10

ตามรายงาน TSMC มีความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีในการผลิตที่ระดับ 10 นาโมเมตร จึงทำให้ได้รับเลือกเป็นผู้ผลิตชิปประมวลผล A10 ด้วยขนาดที่เล็กลงและมีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น ซึ่งตามข่าวลือก่อนหน้านี้บอกว่าเป็นชิปประมวลผลแบบ Hexa-core ในขณะที่ A9 ในรุ่น iPhone 6s เป็นเพียง Dual-core และ iPhone 7 ยังคงมีกล้องถ่ายรูปความละเอียด 12 ล้านพิกเซลเท่ากันกับ iPhone 6s

อย่างไรก็ตาม ภาพข่าวและข้อมูลทั้งหมดนี้ก็ไม่อาจยืนยันได้ว่าเป็นของจริงหรือไม่ คาดว่าเมื่อใกล้วันเปิดตัวน่าจะมีอะไรที่ชัดเจนมากขึ้น!

ที่มา : 9to5mac

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, กล้วยห้วยไร่, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายนกอันตรายที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่