หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เช่าหอพัก โดนบังคับขอห้องคืน ให้แขกคนอื่นมานอนหนึ่งคืน

        เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมเช่าบ้านอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ค่าเช่า 3500 บาท(ราคาที่ห่างจากอำเภอเมืองสองอำเภอ) มัดจำ 1500 ไม่รวมน้ำไฟ เน็ตฟรี ด้วยสภาพที่มันดีใช้ได้จึงตัดสินใจเข้าพักตั้งแต่วันที่ 12 ตุลคม ปี 58 "โดยที่เขาบอกว่าจะทำสัญญาเช่าแต่ไม่ได้ทำให้" ก็ไม่มีปัญหาอะไรพวกผมจ่ายค่าเช่าตรงเวลาตลอด

เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาพวกผมกลับบ้านกันหมด ไม่มีใครอยู่ที่ห้อง พอเจ้าของรู้แบบนี้จัดการให้แม่บ้านมาเก็บของแล้วเปลี่ยนชุดเครื่องนอนใหม่ให้ญาติแกมาพัก โดยที่ตอนบอกพวกผมว่าขอห้องนะ ห้องถูกทำความสะอาดแล้ว และพวกผมอยู่ที่บ้านจริงๆของตนเอง จึงปล่อยไปเพราะทำอะไรไม่ได้ ญาติแกมาพักอยู่สามวันแก่ลดค่าไฟให้ "หนึ่งร้อยบาท" โคตรเยอะ !!!

พวกผมจึงตั้งใจว่าถ้ากลับบ้านต่างจังหวัดคราวต่อๆไป จะไม่บอกแกกลัวเป็นแบบนี้อีก


**** ล่าสุดโดนจนได้ แกขอเมื่อเย็นวันนี้ว่าขอให้แขกที่มาจากตราดมาพักคืนวันที่ 20 ก.พ. ที่จะถึงนี้ได้ไหม แล้วให้พวกผมไปนอนบ้านพี่ที่เช่าติดกัน เพราะพวกผมกับพี่เขาก็สนิทกันอยู่ แต่พวกผมไม่ยอมแก คุยกันอยู่นานแกบอกว่ารับปากเขาแล้วเขาจองไว้ก่อนเป็นปี จองก่อนพวกผมเข้าพักเสียอีก รักษาหน้าป้าหน่อย แต่ยังพวกผมก็ยังคงคำตอบเดิมคือไม่ยอม เพราะห้องเราเช่าแล้ว ของเราเต็มห้องถึงจะบอกว่าเขาไม่ยุ่งของพวกน้องหรอก แต่จะเอาอะไรประกันได้


ในเมื่อพวกผมไม่ยอมแกจึงยื่นคำขาดว่า ถ้าแข็งข้อกับป้าแบบนี้ งั้นป้าขอห้องคืนนะ คืนห้องวันที่ 12 ก.พ. ที่จะถึงนี้ ย้ายออกเลย......


        พระเจ้าวันนี้วันที่สิบ อีกสองวัน นรกมาก!!!!!   ทั้งๆที่เวลาตอนเช่าพวกผมบอกว่าเช่าถึงสิ้นเดือนมีนาซึ่งเหลืออีกหนึ่งเดือน เมื่อบังคับขนาดนี้พวกผมถึงยอมทำตามคำขอของป้าโดยให้แกจัดแจงที่นอนที่บ้านพี่ข้างบ้านให้ อยากสอบถามว่าพวกผมมีสิทธิ์อะไรบ้างไหมในการเรียกร้อง เอาผิด หรือบอกไปว่าไล่ออกไม่ได้พวกผมเป็นผู้เช่าอยู่นะ.... รบกวนพี่ๆ ช่วยตอบด้วยครับ


เช่าหอพัก โดนบังคับขอห้องคืน ให้แขกคนอื่นมานอนหนึ่งคืนเช่าหอพัก โดนบังคับขอห้องคืน ให้แขกคนอื่นมานอนหนึ่งคืนเช่าหอพัก โดนบังคับขอห้องคืน ให้แขกคนอื่นมานอนหนึ่งคืนเช่าหอพัก โดนบังคับขอห้องคืน ให้แขกคนอื่นมานอนหนึ่งคืนเช่าหอพัก โดนบังคับขอห้องคืน ให้แขกคนอื่นมานอนหนึ่งคืนเช่าหอพัก โดนบังคับขอห้องคืน ให้แขกคนอื่นมานอนหนึ่งคืนเช่าหอพัก โดนบังคับขอห้องคืน ให้แขกคนอื่นมานอนหนึ่งคืนเช่าหอพัก โดนบังคับขอห้องคืน ให้แขกคนอื่นมานอนหนึ่งคืน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ๊วยเถียวฮวง's profile


โพสท์โดย: บ๊วยเถียวฮวง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่