หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Armond Rizzo ตัวรับระดับ 5 ดาว เผยเทคนิค ทำอย่างไรให้รุ่งในวงการหนังโป๊

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

** บทสัมภาษณ์นี้อาจจะมีประโยชน์หรือไม่มี ก็แล้วแต่ผู้อ่านจะเสพนะ **

Armond Rizzo ให้สัมภาษณ์กับ Dylan Weston ไว้เมื่อปี 2015 หลังจากที่เขากวาดรางวัลจากหลายเวทีและนับเป็นปีทองของดาวรับคนนี้เลย ซึ่งเขาเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ค่อนข้างเปิดเผยชีวิตส่วนตัวและหลายๆ คำตอบทำให้เรารู้จักตัวตนของเขามากขึ้นด้วย

อัลมอนด์ ริซโซ่ เป็นลูกครึ่งเม็กซิกัน-อเมริกัน เติบโตในครอบครัวขยายจากชิคาโก้ เคยเป็นทหารเรือ และอยู่แผนกพ่อครัว ได้ทำอาหารเสิรฟอดีตประธานาธิบดีบุชและบุชจูเนียร์กว่า 4 ครั้ง และชอบเล่นตลก

1. เริ่มเข้ามาในวงการนี้ได้อย่างไร

เมื่อหลายปีก่อน ผมได้แชทออนไลน์กับ Shane Frost ดาวโป๊ตัวท๊อป แล้วมีการคุยถึงความอยากจะแสดงหนังโป๊ เขาจึงนัดมาเจอกันที่สตูดิโอในชิคาโก้ และได้ออดิชั่นกันในวันนั้นเลย โดยเราได้ฟัคกันในสตูดิโอมีคนดูเพียบเลย มันเป็นการทดสอบซึ่งผมก็สอบผ่าน

2. แทบทุกเรื่องคุณเป็นรับ รู้สึกอย่างไรที่ต้องมารุกบ้าง

ในบทรับนั้นไม่ได้ยากเย็นเลย แต่สำหรับบทรุกถือว่าผมต้องฝืน แต่ก็ท้าทายนะ

3. ชอบเข้าฉากกับใครมากที่สุด

คนแรกคือ Landon Conrad เพราะผมได้เข้าฉากกับเขาเป็นคนแรก ในครั้งแรกเลย ซึ่งเขาดีกับผมมาก พอเราเข้าขากันดี หนังก็ออกมาดี และทำให้ผมมีงานมาเรื่อยๆ คนที่สองคือ Tommy Defendi จัดว่าเราปลื้มกันและกันมาก

4. ทำไมคิดจะลาวงการไปเมื่อปีก่อน

ก็เจออุปสรรคหลายๆ อย่างจนท้อครับ แต่เพื่อนหลายคนให้กำลังใจ และผมมาคิดว่าถ้าจะยืนหยัดในวงการนี้ ก็ต้องลุกขึ้นสู้ ไม่ใช่นอนร้องไห้

5. ช่วยบอกเทคนิควิธีรับอาวุธขนาดใหญ่หน่อย

ผมเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็กๆ กล้ามเนื้อต่างๆ ยืดหยุ่น อีกอย่างเป็นรับก็ย่อมชอบจะถูกรุก ขณะที่รับก็ต้องรู้จักผ่อนหูรูดและฝึกลมหายใจ และถ้าจะเป็นรับก็ต้องเป็นให้เก่งด้วย

"Don't call yourself a power bottom if you're going to bitch and complain about how much it hurts, if you're going to do that than you should've became a top so shut up and take it!"

6. ชอบฉากไหนมากที่สุด

ตอนเข้าฉากกับ Jason Pheonix เรื่องนี้ ผกก.คือ Chi Chi นางปล่อยให้เราเล่นตามอารมณ์และไม่ได้มีสคริปหรือมาบงการอะไรเลย ปกติผมจะเสร็จช้าหรือทีหลังคนรุก แต่ฉากนี้เราทั้งคู่เสร็จเร็วมาก 555

7.ตกหลุมรักนักแสดงคนไหนที่สุด

อืมมม ก็ Mike De Marko ไง คนอะไรทั้งใหญ่ทั้งยาว ยิ่งตอนเขารุกนะ สุดยอด อีกคนก็เป็นสดหล่อ Sebastian Kross ผมชอบถุงไข่ของเขามากอยากอมไว้ทั้งวัน

8. ชอบออกเดตกับใครบ้าง

ผมเคยมีแฟนนะ เราคบกันกว่า 6 ปีแต่ตอนนี้ผมโสดสนิท เคยเดตกับนักแสดงนะแต่ผมว่ามันไม่เวิร์กหรอก ผมต้องการอะไรมากกว่าเซ๊กส์ที่ดิบเถื่อนหรือแบบในหนัง ผมอยากมีรักแบบทั่วไปมากกว่า

9. คนรู้จักคุณมากขึ้นจากเรื่องไหน

ผมคิดว่าจากเรื่อง So You Think You Can Fu-k กับ Dominic Ford หรือไม่งั้นก็คงเป็นเพราะผมรับอาวุธขนาดซูเปอร์ใหญ่ของหลายๆ คนได้มั้ง 555

10. อะไรคือเอกลักษณ์ของคุณ

ถ้าทางกายแล้ว ก้นผมคือจุดเด่น ถ้าทางอารมณ์แล้วคือ ผมเป็นคนที่ละเอียดอ่อน เข้ากับคนง่าย  ถึงผมจะไม่ใช่คนที่เซ๊กซี่หรือหุ่นดีอะไรนัก แต่มักใส่ใจคู่ของผมและอยากให้มีความสุขด้วยกัน

11. อยากบอกอะไรกับเกย์คนอื่นบ้าง

ชีวิตผมไม่ได้สวยหรู ผมโตมาในสังคมที่ฐานะไม่ดี เจออันธพาลแกล้งมาตลอด และเคยติดยาอย่างหนัก ผมเคยแย่แต่ก็พยายามทำชีวิตให้ดีขึ้นทุกๆ วัน 

ทุกคนมีคุณค่า มีความงาม ถ้าเราเข้าใจและหาคุณค่าตัวเองได้ อย่างน้อยคุณก็ไม่ทำร้ายตัวเอง 

I am actually learning now that I am beautiful and I am the person I always wanted to be. So to all my followers that have struggled whit yourself, or drugs, just know that it does get better you have to let go and believe in yourself - and you will see your natural beauty shine more. It just starts from the inside.

ที่มา: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Thorsten, หมีพู สตาร์ทติดง่าย, Eaziie Roliie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่