หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตรียมตัวพบกับ VirtuaDolls คอนโทรลเลอร์จิ๋มกระป๋องสำหรับเกม VR โป๊เพื่อท่านชายโดยเฉพาะ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

สำหรับเกมเมอร์ชายที่ยังโสดและขี้เหงานั้นของเล่นชิ้นนี้อาจจะเป็นของขวัญอันแสนล้ำค่าก็เป็นได้เพราะได้มีโปรเจ็กต์ตัวหนึ่งในเว็บไซต์ระดมทุน Indiegogo ได้นำเสนออุปกรณ์สำหรับแว่นและเกม VR ผู้ใหญ่ที่มีรูปร่างเฉพาะตัวไม่เหมือนใครเนื่องจากมันเป็นจิ๋มกระป๋องที่สามารถขยับได้โดยไม่ต้องใช้มือและมันก็เป็นจอยคอนโทรลเลอร์ควบคุมเกมไปในตัว

อุปกรณ์สุดหรรษานี้ก็มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า VirtuaDolls มีรูปร่างผิวเผินคล้ายกับจิ๋มกระป๋องธรรมดาทั่วไปแต่ว่ามันจะมีขนาดที่ใหญ่กว่าเล็กน้อยพร้อมรูเสียบสำหรับการสอดใส่ซึ่งฟีเจอร์ของมันก็จัดว่าเป็นการยกระดับของจิ๋มกระป๋องไปอีกขั้นโดยจะมี Grip 2 ข้างคอยบีบตลอดเวลาให้ความรู้สึกเหมือนกับทำกับผู้หญิงจริง ๆ

การเคลื่อนไหวของ VirtualDolls ก็จะอิงจากหลักความเป็นจริงหรือตามสถานการณ์ภายในเกมที่จะมีการเปลี่ยนท่วงท่าการทำกิจกรรมเข้าจังหวะอยู่ตลอดเวลาให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความสมจริงและมันยังสามารถปรับความเร็วการขยับได้อีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนพื้นผิวสัมผัสได้ซึ่งมีให้เลือกถึง 6 แบบ 8 สี ด้วยกันทั้งผิวเรียบ , ผิวขรุขระ ตามแต่ความชอบส่วนบุคคลด้วยการถอดตัวซิลิโคนออกมา ส่วนวัสดุที่ใช้ก็จะทำมาจากซิลิโคน 100 เปอร์เซ็นต์จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดอันตรายแก่ช่วงล่างของผู้เล่นและสามารถถอดทำความสะอาดได้ง่ายดายนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกด้วย

ในด้านการรองรับเกมหรือแว่น VR ในตอนนี้ก็จะรองรับแว่น Oculus Rift และจะลงบน PC เป็นอันดับแรกจากนั้นถ้าหากมีการระดมทุนถึงจุดที่กำหนดก็จะมีการพัฒนาลงทั้ง OSX , Android และ iOS ตามลำดับครับ ส่วนอื่น ๆ ที่รองรับก็จะมีหนังโป๊ที่สนับสนุนกับเทคโนโลยี VR รวมไปถึงเกมโป๊ซึ่งในตอนนี้จะมีแค่เกมเดียวที่ชื่อ Girls of Arcadia ครับ

สำหรับเกม Girls of Arcadia ก็คงจะไม่ต้องบรรยายอะไรมากเพียงแค่ช่วยหญิงสาวจากปีศาจร้ายเท่านั้นและรางวัลที่ได้ก็จะเป็นเรือนร่างของหญิงสาวสุดเซ็กซี่นั่นเองโดยสามารถดูคลิปวีดีโอโปรโมทสินค้าและตัวเกมซึ่งมีด้วยกันสอง 2 คลิปได้ด้านล่างนี้เลย

ส่วนทางด้านผู้พัฒนาอุปกรณ์ตัวนี้ก็คือคุณ William Spracklin นักพัฒนาเพียงหนึ่งเดียวซึ่งเขามีความตั้งใจว่าจะพัฒนาและยกระดับการเล่นเกมสำหรับผู้ใหญ่ให้สมจริงมากขึ้น โดยโปรเจ็กต์สุดสยิวนี้ต้องการจำนวนเงินการพัฒนาอยู่ที่ $50,000 หรือ 1 ล้าน 7 แสน บาท ซึ่งในตอนนี้ก็มีการระดมทุนไปแล้วกว่า $20,000 (700,000 บาท) ด้วยกัน

“ถ้าโปรเจ็กต์นี้สำเร็จก็จะได้รับของทั้งเช็ตนี้ไปเลย”

ถ้าหากใครที่สนใจก็เข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ Indiegogo ได้เลยครับงานนี้เรียกว่าได้อำลาโลกแห่งความเป็นจริงกันได้เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, ซาอิ, หล่อลงเบื้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลก"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINKหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินหวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉😃 เข้ามาดูเมื่อ "ผัก + ผลไม้ + ศิลปะ = ไอเดียแฟชั่นสุดบันเจิด" 😉
แกล้ง ถลกกระโปรงยั่ว สาวนักศึกษาปี 2 ที่สระว่ายน้ำ 30 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 3)Esther Yu @ ELLE China March 2024เซ็กซี่กับ พี่ตู่....สนุกสงกรานต์​
ตั้งกระทู้ใหม่