หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาชมผลงานศิลปะสุดเจ๋งกับ "ฟอนต์สามมิติ" บอกได้เลยว่าแปลกตาสุดๆ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ในปัจจุบันนี้มีผลงานศิลปะรูปแบบต่างๆมากมายให้เราได้รับชม เหมือนอย่างศิลปินท่านนี้เลยกับ Tolga Girgin ชาว ตุรกีที่นอกจากจะเป็นศิลปินฝีมือดีแล้วเขายังเป็นวิศวกรไฟฟ้าอีกด้วย ล่าสุดกับผลงานสุดเเนวกับการสร้างฟอนต์สามมิติบนกระดาษที่เห็นแล้วต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะมีความคิดที่สร้างสรรค์แล้วตัวผลงานของเขายังผ่านกระบวนการความคิดและการปฏิบัติมาอย่างเคร่งขรัดอีกด้วย จะเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลย

ภาพและข้อมูลจาก Boredpanda.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: willbe, วันละห้าฟ้าเหลือง, หมีพู สตาร์ทติดง่าย, Noina stupid, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, หล่อลงเบื้อย, หมุดควาย, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่