หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปรียบเทียบภาพยนตร์ชื่อดังระหว่าง "เวอร์ชั่นต้นฉบับ - เวอร์ชั่นรีเมค" แต่ละเรื่องมาไกลมากจริงๆ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ


 

   การเขียนบทหรือคิดพล็อตเรื่องของภาพยนตร์ เรียกได้ว่าเป็นงานที่ยากพอสมควรเลยทีเดียวแต่บางครั้งเราก็ไม่จำเป็นที่จะต้องคิดอะไรใหม่ๆให้มันรกสมองมากนักก็ได้ แต่บางครั้งบทภาพยนตร์เรื่องเก่าๆในอดีตที่สามารถสร้างความนิยมและทำรายได้อย่างถล่มทลายนั้นเราก็สามารถที่จะนำมันมารีเมคใหม่ได้เพื่อไม่ต้องเสียเวลาคิดบทใหม่นั่นเอง แถมยังเป็นการสืบสานตำนานของภาพยนตร์ในแต่ละเรื่องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 แต่จะอย่างไรก็ตาม การจะรีเมคภาพยนตร์ขึ้นมาสักเรื่องนั้นก็ต้องเจออุปสรรคหลายๆอย่างเช่นกันโดยเฉพาะเรื่องของการเปรียบเทียบนั่นเองเพราะมีภาพยนตร์หลายเรื่องเลยทีเดียวที่ในรูปแบบต้นฉบับนั้นพวกเขาทำออกมาได้ดีสุดๆ แต่พอนำมารีเมคเท่านั้นแหละเละเทะกันใหญ่เลย

 คราวนี้เราลองมาชมภาพเปรียบเทียบภาพยนตร์ชื่อดังระหว่าง "เวอร์ชั่นต้นฉบับ - เวอร์ชั่นรีเมค" กันดีกว่า เพื่อที่จะได้รู้และตัดสินว่ารูปแบบไหนกันแน่นนะที่จะน่าสนใจมากกว่ากันจะเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลย

 

Scream

 

Friday the 13th

 

A Nightmare on Elm Street

 

The Ring

 

Charlie and the Chocolate Factory

  

The Karate Kid

 

Clash of the Titans

  

RoboCop

  

I Spit on Your Grave

 

Get Smart

 

Halloween

 

Judge Dredd

 

King Kong

  

Fantastic Four

 

Godzilla

 

Teenage Mutant Ninja Turtles

 

 

ภาพและข้อมูลจาก thechive.com

 

 
Credit: http://thechive.com/2015/08/20/lets-compare-original-films-and-their-recent-remakes-19-photos/#.dpq6hy:aZov



 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: แม่เสือ, cutiebarbie, chuanb, พี่ใหญ่ ใจดี, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, SOX, พูดไปก็เท่านั้น, bgs, นายกายกอกอไก่ไก่กายก, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานในปี 1939 สหภาพโซเวียตใช้เครื่องจักรสร้างถนนสมัยใหม่สภาพของต้นไม้ที่โดนลมกระชากจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก จนทำให้มันเสียทรง!อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหัก
ตั้งกระทู้ใหม่