หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความน่าจะเป็นใครคือพ่อเด็ก

เนื้อหาโดย Mos123456

สวัสดีคะคุณหมอ

หนูมีอะไรกับ A วันที่ 19 ธันวาคม ครั้งแรกใส่ถุงยางครั้งสองไม่ใส่ถุงยางแต่หลั่งนอก เวลาไม่ห่างกันเท่าไร ครั้งแรกพอมี A ก็ไปปัสสาวะออกกับล้างทำความสะอาดก่อนจะมีรอบสอง

และวันที่ 15 มกราคม มีอะไรกับ Aค รั้งแรกครั้งสองใส่ถุงยาง ครั้งสามไม่ใส่ถุงยางแต่หลั่งนอกเหมือนเดิมและก็ล้างทำความสะอาดทุกครั้งเหมือนเดิม

ประจำเดือนหนูจำไม่ได้แน่นอนว่ามาวันไหนเพราะปกติมาไม่เคยตรงเลยถ้าจำไม่ผิดก็น่าจะประมาณวันที่ 10 ธันวาคม

หนูใช้ชีวิตอยู่กับ B อยากมีลูกกันมา 1 ปีแล้ว ก็ไม่ติดสักทีก็มีอะไรกับ B มาปกติ

ตอนที่ไปนอนกับ A มาหนูก็ใช้ชีวิตปกติ แต่จำไม่ได้คะว่ามีอะไรกันกับ B วันไหนบ้างบางทีก็วันเว้นวันบางที่สองสามวันครั้งแต่ปล่อยในมาตลอดทุกครั้งจนถึงวันนี้

ต่อมาวันที่ 1 ก.พ. หนูตรวจการตั้งครรภ์ ไม่พบว่าตั้งครรภ์ พอวันที่ 6 ก.พ. ตรวจเจอว่าตั้งครรภ์ก็ดีใจ แต่ก็หนูเลยแอบเครียดว่าเด็กเป็นลูกใครไปตรวจกับคุณหมอที่คลินิคหมอบอกว่าเพิ่งท้องยังมองไม่เห็นอะไรเลยแต่ไม่ได้บอกว่ากี่สัปดาหนูกลัวว่าจะไม่ใช่ลูก B กลัวพลาดหนูเครียดมากเลยคะรบกวนคุณหมอด้วยนะคะช่วยตอบหนูหน่อยความน่าจะเป็นไปได้หนูเครียดมากจะไม่ไหวแล้ว

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
ลูกของ A
1
ลูกของ B
0
ไม่รู้
0
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
เนื้อหาโดย: คุณวุติชัย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Mos123456
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวHuawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งเมืองเวนิช " เก็บค่าธรรมเนียม " เข้าชมเมืองเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??
ตั้งกระทู้ใหม่