หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War

คุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War

          กระแสหนังฮีโร่ชื่อดังอย่าง Captain America: Civil War กำลังมาแรงไปทั่วโลก ไม่เพียงพูดกันปากต่อปากเท่านั้น สงครามใน Twitter ก็ร้อนแรงไม่แพ้กันเมื่อ Twitter ได้ใส่ Emoji ลงในแฮชแท็กฮีโร่ทั้ง 11 ตัวในหนัง ซึ่งสร้างสีสันให้กับผู้ใช้ Twitter ได้อย่างมาก ขนาดเราเองยังอยากจะลองทวิตแท็กเพื่อทดลองอีโมจิเลย 

          ก่อนหน้านี้ Twitter เองก็เคยเป็นกระแสในเรื่องการใส่ Emoji ท้ายแฮชแท็กมาแล้วอย่างเช่น Emoji รูปธงชาติต่างๆ หรือ กับหนังดังอย่าง Star wars ก็มี Emoji ให้ตื่นเต้นกันไปทั้งไทม์ไลน์มาแล้ว แล้วคราวนี้จะไม่จับตัวละครจากหนังดังอย่าง Civil War มาเป็นกระแสก็กกระไรอยู่ แถมมาแบบเป็นทีมให้เลือกกันได้สะดวกเลย คือ #TeamCap และ #TeamIronMan และแต่ละทีมจะมีแฮชแท็กตัวละครดังนี้

#TeamCapคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War

#WinterSoldierคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War #AntManคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War #ScarletWitchคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War #TheFalconคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War  #Hawkeyeคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War

คุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil Warคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil Warคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil Warคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil Warคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil Warคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War

 

VS

 

#TeamIronManคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War 

#BlackPantherคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War  #TheVisionคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War #BlackWidowคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War #WarMachineคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War

คุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil Warคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil Warคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil Warคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil Warคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War

  

          และตอนนี้กระแส #TeamIronManคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War และ #TeamCapคุณจะเลือกฝ่ายไหน #TeamCap vs #TeamIronman Twitter จัดภาพ Emoji ให้ตัวละครใน Captain America: Civil War ก็กำลังขึ้นเทรนด์โลกได้รับความนิยมอย่างมากเลยเชียว ใครที่กำลังรอดู Captain America: Civil War อยู่ก็อย่าลืมเข้าไปทวิตแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือ อ่านข่าวคราวความเคลื่อนไหวของหนังกับเพื่อนๆคนอื่นได้ตามแฮชแท็กข้างบนเลยนะคะ (copy ไปใช้ได้เลย) 

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Eaziie Roliie, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน5 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่