หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศาลพิพากษาคนสกุล‘เกียรติสุรนนท์’ ล้มละลาย เคยถือหุ้น บ.แม่‘ขุนค้อน’

โพสท์โดย ซูปเปอร์โงกุน

ศาลพิพากษา ‘กานต์ณิศา เกียรติสุรนนท์’ ล้มละลาย หลังธนาคารกรุงไทย ฟ้องเมื่อปี’53 พบเคยถือหุ้นร่วมครอบครัวเกียรติสุรนนท์-แม่ ‘สมศักดิ์’

ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org รายงานว่า เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2559 ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำพิพากษาให้ล้มละลายและกำหนดนัดไต่สวนลูกหนี้โดยเปิดเผย

ระบุว่า ด้วยคดีนี้ ศาลล้มละลายกลางได้พิพากษาให้ นางพัชฯ หรือกานต์ณิศา เกียรติสุรนนท์ ลูกหนี้ที่ 1 นายวิวัฒน์ ลิ้มติยะกุล ลูกหนี้ที่ 2 เป็นบุคคลล้มละลาย เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2558 และได้กำหนดนัดไต่สวน นางพัชณา หรือกานต์ณิศา เกียรติสุรนนท์ ลูกหนี้ที่ 1 โดยเปิดเผย ณ ศาลล้มละลายกลาง ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคาราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ชั้น 2-4 ถ.แจ้งวัฒนธ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. ในวันที่ 4 มี.ค. 2559 เวลา 9.30 น.

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ยื่นคำขอรับชำระหนี้แล้ว มีสิทธิไปฟังการไต่สวนและซักถามลูกหนี้ที่ศาลได้ หรือมอบฉันทะเป็นหนังสือให้ผู้หนึ่งผู้ใดไปแทนก็ได้

ประกาศ ณ วันที่ 6 พ.ย. 2558

พนิตสุภา บวรพิพัฒน์ผล
เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์

(อ่านรายละเอียด : http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2559/D/011/209.PDF)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2553 ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เจ้าหนี้ผู้เป็นโจทก์ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลล้มละลายกลา ขอให้ลูกหนี้ล้มละลายและศาลได้มีคำสั่งลงวันที่ 16 ส.ค. 2553 ให้พิทักษ์ทรัพย์ของนางพัชณา หรือกานต์ณิศา เกียรติสุรนนท์ ที่ 1 นายวิวัฒน์ ลิ้มติยะกุล ที่ 2 ลูกหนี้ไว้เด็ดขาด ตาม พ.ร.บ.ล้มละลาย พ.ศ.2483

ดังนั้น นับแต่วันที่ศาลได้มีคำสั่ง เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์แต่ผู้เดียวมีอำนาจจัดการเกี่ยวกับกิจการและทรัพย์สินของลูกหนี้ตามมาตรา 22 แห่ง พ.ร.บ.ล้มละลายฯ

(อ่านรายละเอียด : http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2553/D/187/130.PDF)

สำหรับนางพัชณา หรือกานต์ณิศา นั้น ปรากฏเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นบริษัท สไมล์เฮลธ จำกัด บริษัท เค.พี.มิวสิค จำกัด เมื่อปี 2548-2552 ร่วมกับคนสกุลเกียรติสุรนนท์ ได้แก่ น.ส.เกวลี เกียรติสุรนนท์ นางเพ่ง เกียรติสุรนนท์ (มารดานายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ อดีต ส.ส.เพื่อไทย และอดีตประธานรัฐสภา) ด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซูปเปอร์โงกุน's profile


โพสท์โดย: ซูปเปอร์โงกุน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: วันละห้าฟ้าเหลือง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่