หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ Series โดนใจของ Club Friday

โพสท์โดย ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า

ที่มา :
มาเป็นกระแสดังสนั่นจนต้องตามดูอย่างไม่ให้พลาดขาดตอนกันเลยทีเดียว กับเรื่องราวของผู้ฟังทางบ้านที่ติดต่อเข้ามาเล่าประสบการณ์ “ความรัก” หลากหลายรูปแบบ บ้างก็ปังก็จนเป็นทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์คึกโครมกันสุดฤทธิ์ แม้จะเป็นซีรีย์สั้น ๆ แต่ก็พาผู้ชมทั้งหลายต่างออกอาการอินเนอร์ไปตาม ๆ กัน ด้วยเหตุที่เป็น “เรื่องจริง” จึงทำให้ต่อมเซนท์ซีทีฟโดนสะกิดใจได้อย่างง่ายดาย และใน 10 อันดับของเราในวันนี้มีหรือจะทำให้คุณต้องผิดหวัง เรามาทำความรู้จักกับ 10 อันดับ Series โดนใจของ Club Friday กันเลยดีกว่า
 
10. กว่าจะรัก
Cr. http://drama.kapook.com/view60223.html
 


Club Friday the Series 2 ตอน กว่าจะรัก

นำแสดงโดย: ต้น จักรกฤษณ์, เอ๋ อณีรัตน์
กำกับการแสดง: เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
เขียนบทโดย: ภูพิงค์ พังสอาด, ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์

เรื่องย่อ:
ชีวิตของหญิงสาวที่แอบรักผู้ชายมาตั้งแต่สมัยเรียนถึง 20 ปี และมีโอกาสกลับมาเจอกันอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของความเปลี่ยนแปลงอันใหญ่หลวงในชีวิต ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอย่างรวดเร็ว แต่ก็ต้องมาพลาดตั้งท้อง ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นในขณะที่รู้ความจริงว่าตัวเองไม่ได้เป็นผู้หญิงคน เดียวของเขา เพราะมีผู้หญิงอยู่ก่อนแล้วถึงสองคน และเหตุการณ์ยิ่หนักขึ้นอีกเป็นทวีคูณอีกครั้งเมื่อรู้ว่าตัวเองเครียดจัดจน แท้งลูก การสูญเสียลูกไปครั้งนี้จะทำให้เธอตัดสินใจอย่างไรกับเรื่องนี้?
 
9. รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก
 
Cr. http://music.mthai.com/news/newsmusic/164688.html


Club Friday the Series 2 ตอน รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก

นำแสดงโดย: โอ อนุชิต, บอม อนุรักษ์
กำกับการแสดง: ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์
เขียนบทโดย: ทีม อ.ต.ก.

เรื่องย่อ:
เรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้นระหว่างชายและชาย เมื่อทั้งสองต่างมาพบเจอ ได้รู้จัก จนเกิดความรู้สึกพิเศษต่อกัน และเมื่อทุกอย่างที่ดูเหมือนว่าจะผ่านไปด้วยดี แต่แล้วก็เกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อมีฝ่ายหนึ่งเริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนไป อะไรคือสาเหตุที่ทำให้เป็นเช่นนั้น และบทสรุปของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร?
 
8. ควรพอหรือรอต่อไป
 
Cr. https://i.ytimg.com/vi/NGbRJ7VqD5w/maxresdefault.jpg


Club Friday the Series ตอน ควรพอหรือรอต่อไป

นำแสดงโดย: โอปอล์ ปาณิสรา, เอส วรฤทธิ์
กำกับการแสดง: เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
เขียนบทโดย: ภูพิงค์ พังสอาด

เรื่องย่อ:
เรื่องราวของความรักสุดอึดของการรักข้างเดียวมานานถึง 14 ปีที่รุ่นน้องแอบรักรุ่นพี่สมัยเรียนมาตั้งแต่เรียนมัธยม โดยพยายามทุกวิถีทางพัฒนาตัวเองจากลูกเป็ดขี้เหร่จนหลายมาเป็น สาวที่มีพร้อมทุกอย่างเพื่อให้เทียบเท่าผู้หญิงทุกคน พยายามตั้งใจเรียนเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่เดียวกับเค้า จนเมื่อเรียนจบก็แยกย้ายกันไป ด้วยความบังเอิญทำให้ทั้งสองคนได้มาพบกันอีกครั้ง บทสรุปของความรัก 14 ปีจะสามารถเอาชนะใจได้หรือไม่?
 
7. ความลับของห้อง ม.6/3
 
 
Cr. http://dodeden.com/72934.html


Club Friday the Series 5 ตอน ความลับของห้อง ม.6/3

นำแสดงโดย: ต่อ ธนภพ, รถเมล์ คะนึงนิจ
กำกับการแสดง: เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
เขียนบทโดย: ธัญลักษณ์ จุลพงษ์

เรื่องย่อ:
ครูอร คุณครูสาวที่ความรักไม่สามารถจะอธิบายกับใครได้ เพราะความรักระหว่างเธอกับลูกศิษย์ของเธอเอง ที เป็นแค่นักเรียนคนหนึ่งที่ได้ใช้ความเป็นครูกับลูกศิษย์เข้ามาใกล้ชิด ดูแล เอาใจใส่กัน กว่าที่จรู้ตัว อร ก็รักเขา และทีก็รักอรจน หมดหัวใจ ทั้งที่รู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเข้าใจ และเป็นความผิดพลาดที่เกินอภัย หรือยอมรับได้

ความลับของความรักระหว่างทั้งคู่จึงเกิดขึ้น ถึงแม้วาทีจะรักอรมาก จนยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อเธอ แต่ปัญหาของอรก็มีมากมาย ทั้งจากความกลัวที่ต้องปกปิดไว้ไม่ให้ใครรู้ ทั้งปัญหาจากความแตกต่างระหว่างวัย และปัญหาจากการยอม รับจากครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ถึงแม้ว่าอรจะพยายามแก้ไข ด้วยการลาออกจากการเป็นครู แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า อร กับ ที จะเปิดเผยความรักที่มีต่อกันในครั้งนี้ได้ อร กับ ที ต้องเก็บความสัมพันธ์นี้ไปอีกนานแค่ไหน และความรักที่เป็นความลับนี้จะเป็นไปได้จริงหรือ?
 
6. ความลับของคลิปวันแต่งงาน
 
Cr. http://movie.sanook.com/42685/


Club Friday the Series 5 ตอน ความลับของคลิปวันแต่งงาน

นำแสดงโดย: เป้ อารักษ์, หนูนา หนึ่งธดา, แป้งโกะ จินตนัดดา
กำกับการแสดง: เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
เขียนบทโดย: ธัญลักษณ์ จุลพงษ์

เรื่องย่อ:
จากเรื่องราวความรักของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ฝันอยากมีความรักที่สวยงาม โบ เธอพยายามทำดีกับชายคนรัก เพื่อหวังว่าเค้าจะเห็นความดีและรักเธอบ้าง แต่ทุกอย่างไม่ได้สวยงามอย่างฝันทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป เมื่อความลับถูกเปิดเผยโบได้รู้ว่าณัฐไม่เคยลืมความรักในอดีตของเขาและแฟน เก่า และเธอก็ไม่เคยได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของณัฐเลย แถมเมื่อตอนที่โบกำลังเสียใจกับสิ่งที่ได้รู้ ณัฐก็บังเอิญมาพบเข้าทำให้โบที่รู้สึกกล่ำกลืนก็ระเบิดวามรู้สึกในใจออกมา แต่ณัฐกลับเฉยชา

หลังจากที่โบย้ายเข้าไปอยู่กับณัฐที่บ้าน สถานการณ์กลับแย่ลงไปอีก ณัฐยังคงเฉยชา อยู่ใกล้กันแต่ก็เหมือนอยู่ห่าง โบได้เห็นคลิปวีดีโอขอแต่งงานของณัฐจากรายการโทรทัศน์รายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" แต่ครั้งนั้นนั่นเองที่ณัฐไม่สมหวัง เลยจำฝังใจว่าจะไม่รับผิดชอบแต่งงานกับโบ
ความรักของผมตายไปนานแล้ว” ประโยคนี้จากณัฐ ทำให้โบรู้แล้วว่า ความพยายามของเธอไม่มีทางสำเร็จ โบจึงไม่ทน หอบหิ้วกระเป๋าออกจากบ้านณัฐ กลับมาอยู่กับแม่ที่บ้านเหมือนนเดิม
 
 
5. รักระยะทดลอง
Cr. https://i.ytimg.com/vi/Qewz0Sv_Q6E/maxresdefault.jpg


Club Friday the Series 3 ตอน รักระยะทดลอง

นำแสดงโดย: เผือก พงศธร, ไอซ์ ปรีชญา
กำกับการแสดง: เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
เขียนบทโดย: ทีม ดาวศุกร์

เรื่องย่อ:
คุณเบิร์ด ชายหนุ่มที่มีวิธีคิดและตัดสินทุก ๆ อย่างในชีวิตด้วยตรรกะ ทฤษฎี และสถิติ ทำสัญญามหัศจรรย์กับเพื่อนสาวคนสนิทที่มีปัญหาถูกบอกเลิกจากผู้ชายคนแล้วคน เล่า และทุกครั้งเธอก็ยึดคุณเบิร์ดเป็นที่ปรึกษา ในฐานะที่ปรึกษาความรัก คุณเบิร์ดจึงยอมเอาตัวเข้าทดลองเป็นแฟนกับเพื่อนสาวเป็นระยะเวลา 6 เดือน โดยคบกันเป็นแฟนอย่างจริงจัง เพื่อศึกษาให้ลึกซึ้งให้เข้าใจถึงเหตุผลของผู้ชายที่เป็นแฟนกับเธอว่า เพราะเหตุใดทุกคนจึงต้องขอเลิกราจากเธอไปหมด ทั้ง ๆ ที่ในความเป็นจริง คุณเบิร์ดรู้สึกมาตลอดว่า เพื่อนสาวคนนี้ มีความเป็นตัวของตัวเอง ที่ไม่ใช่ผู้หญิงในสเปคของเขาเลยแม้แต่นิดเดียว

แต่เมื่อเวลา 6 เดือนผ่านไป คุณเบิร์ดกลับกลายเป็นคนที่ตกหลุมรักเพื่อนสนิทจนหมดหัวใจ ชนิดยอมทำให้ได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นดูแลบ้านช่อง ซักรีดเสื้อผ้า กรอกน้ำใส่ขวด อาหารการกิน ในขณะที่เพื่อนสาวก็ยังคงความเป็นตัวของตัวเอง อย่างไม่เคยเปลี่ยนแปลง เรื่องจริงที่เหมือนนิยายเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร?…
 
4. ความลับของสัญญาใจ
 
Cr. http://drama.kapook.com/view106831.html


Club Friday the Series 5 ตอน ความลับของสัญญาใจ

นำแสดงโดย: เก้า จิรายุ, โฟกัส จีระนัน
กำกับการแสดง: เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
เขียนบทโดย: สกล วงษ์สินธ์วิเสส, ภัทรวลัย วงษ์สินธ์วิเสส

เรื่องย่อ:
ในเรื่องราวความสัมพันธ์ของเพื่อนรัก ที่แปรผันไปเป็นคนรู้ใจ จนให้คำสัญญาต่อกันว่าหากจะต้องเลิกลากันไป ทั้งคู่ก็จะยังคงเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์อย่างคนรักจบลง แต่สัญญาที่เคยให้แก่กันไว้ยังคงอยู่ ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมมีเพียงใจที่เปลี่ยนไป
 
3. ผิดที่เพื่อนรัก
 
Cr. http://www.banmuang.co.th/news/entertain/19874


Club Friday the Series 6 ตอน ผิดที่เพื่อนรัก

นำแสดงโดย: กอล์ฟ พิชญะ, กิ๊บซี่ วนิดา, สายป่าน อภิญญา
กำกับการแสดง: เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
เขียนบทโดย: ธัญลักษณ์ จุลพงษ์, ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร

เรื่องย่อ:
เชอร์รี่ กับ การ์ตูน เป็นเพื่อนสนิทที่โตด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนหนังสือมาด้วยกันจนจบมหาวิทยาลัย เป็นเพื่อนที่รู้ใจกันมาก ชอบอะไรเหมือน ๆ กัน รู้ใจกันหมดทุกอย่าง แม้แต่ทำงานก็ทำที่เดียวกัน เชอร์รี่และการ์ตูนมีแฟนเป็นคนในบริษัทที่เดียวกันเหมือนกัน ปั้น แฟนของเชอร์รี่เป็นคนเจ้าชูและมีคนใหม่ ทุกครั้งที่มีปัญหา การ์ตูนจะเป็นคนคอยปรึกษาและปลอบใจ จนขนาดพาเชอร์รี่ไปบุกงานหมั้นของปั้น และไม่ว่าการ์ตูนจะไปไหนก้อจะพาเชอร์รี่ไปด้วยทุกครั้ง แม้กระทั่งตอนที่ไปกับแมนคนรักของการ์ตูน

เมื่อเวลาผ่านไปเชอร์รี่มีความรักอีกครั้ง ยังคงเล่าเรื่องให้การ์ตูนฟังอยู่ตลอด ขณะเดียวกันการ์ตูนก็รู้สึกว่าความรักของตนเองเริ่มจะจบลง แต่ของเพื่อนกำลังเริ่มต้นขึ้น การ์ตูนจึงเล่าเรื่องแฟนของตัวเองให้เชอร์รี่ฟังบ้าง เมื่อการ์ตูนรู้ว่าความรักของตัวเองกำลังจบลง แต่ในใจนั้นยังตัดไม่ได้ จึงพยายามยื้อแมนให้ถึงที่สุด แต่กลับพบความจริงอันโหดร้ายว่าผู้หญิงอีกคนที่แมนรักกลับเป็นคนที่ใกล้ตัว ที่สุด
 
2. รักเธอ รักเขา และรักของเรา
 
Cr. http://news.you2play.com/archives/32400


Club Friday the Series 3 ตอน รักเธอ รักเขา และรักของเรา

นำแสดงโดย: ก้อย รัชวิน, ลีเดีย ศรัณรัชต์, ตู่ ภพธร, บี้ KPN,ดิว เดอะสตาร์ 9 (นัทธพงศ์ พรมสิงห์)
กำกับการแสดง: เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
เขียนบทโดย: ทีม ดาวศุกร์

เรื่องย่อ:
คุณเจ ผู้หญิงคนหนึ่งที่ มีความรู้สึกพิเศษ ให้กับเพื่อนรักที่เป็นผู้หญิง และเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าเมื่อต่างคนต่างเติบโตและแยกย้ายห่างหายไป ดำเนินชีวิตตามวิถีของแต่ละคน แต่โชคชะตาก็พาคนทั้งสองกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากคุณเจแต่งงานมีครอบครัว และเพื่อนรักของคุณเจ ก็มีคนรักที่กำลังจะแต่งงานกัน

เพื่อนของคุณเจเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกับคนรัก และคุณเจก็เข้าไปช่วยเหลือดูแล ความใกล้ชิดและความรู้สึกเก่า ๆ ที่กลับมา ทำให้คนทั้งสองกับมามีความรัก และความสัมพันธ์กันมากกว่าความเป็นเพื่อน ความรักระหว่างหญิงกับหญิงจะเป็นจริงได้หรือไม่ แล้วทั้งสองคนจะทำอย่างไรกับ ความรักระหว่างหญิงกับชายของตนเอง นั่นคือปัญหาของ รักเธอ รักเขา และรักของเรา ชีวิตและความรักเป็นสิ่งมหัศจรรย์ และชีวิตของบางคนก็ต้องพบเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย จนบางครั้งแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นชีวิตของคนจริง ๆ
 
1. หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ (เรื่องราวจาก คุณแอร์)
 
Cr. http://p3.isanook.com/wo/0/ud/5/25701/c.jpg

Club Friday the Series 4 ตอน หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ

นำแสดงโดย: ตู่ นันทิดา, สายป่าน อภิญญา, เจสัน ยัง
กำกับการแสดง : เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
เขียนบทโดย : สกล วงษ์สินธุ์วิเสส

เรื่องย่อ:
เรื่องจริงจากคุณแอร์ ที่สุดแสนจะเจ็บปวด คุณแอร์กับแม่มีสามีคนเดียวกัน สามีเป็นคนเดียวกับผู้ชายของแม่ หลานของแม่ที่อยู่ในท้องของคุณแอร์และเป็นลูกที่เกิดจากสามีของแม่หรือควรจะ ดีใจที่จะมีน้อง แต่น้องที่อยู่ในท้องแม่ เป็นลูกที่เกิดจากสามีของคุณแอร์ ในคืนหนึ่งคุณแอร์ตื่นขึ้นมากลางดึกแต่ข้างเตียงไม่มีสามี ใจเธอนิ่งไป ภาวนาให้สามีออกไปข้างนอกก็ได้ แต่เธอก็ลุกออกจากห้องเดินไปที่ห้องแม่ ในนั้นมีเสียงคนคุยกันซึ่งเสียงนั้นคุ้นมาก จนเธอยอมเสียมารยาทตัดสินใจไขกุญแจเข้าไป สิ่งที่พบคือ แม่แท้ ๆ กับสามีซึ่งเป็นพ่อของลูกในท้อง กำลังนอนคุยอยู่ด้วยกันบนเตียงอย่างมีความสุข แล้วเหตุการณ์ทั้งหมดจะลงเอยในรูปแบบได้ถึงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด?
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรูผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ผู้ชาย ชอบให้ผู้หญิงเลียตรงจุดไหน??วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม
ตั้งกระทู้ใหม่