หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดใจหมดเปลือก !! เผยความจริงคู่รักเจอกันเพียงวันเดียวก็ตกลงเป็นแฟน

เปิดใจหมดเปลือก !! เผยความจริงคู่รักเจอกันเพียงวันเดียวก็ตกลงเป็นแฟน

เรื่องราวของความรักเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอธิบายยากจริงๆ เพราะแต่ละคนมีรูปแบบความรักที่แตกต่างกัน ในส่วนของพรหมลิขิตก็อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนมารักกัน ในส่วนของความสัมพันธ์นั้น แน่นอนว่าหลายคู่ต้องมีการใช้เวลาศึกษาดูใจกันสักพักเพื่อให้แน่ใจว่าคนๆนี้คือคู่ชีวิต แต่สำหรับคู่นี้กลับไม่เป็นอย่างนั้น พวกเขารู้จักกันเพียงแค่ 1 วัน ก็มีอะไรกันเลย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นมาฟังกันดู

เปิดใจหมดเปลือก !! เผยความจริงคู่รักเจอกันเพียงวันเดียวก็ตกลงเป็นแฟน

คนที่รู้จักอ้อหลายคนพูดว่าชีวิตอ้อกับแฟนเหมือนกวนมึนโฮเลยนะ คบกันแค่ 1วันก็ตัดสินใจเป็นแฟนกันแล้ว รักกันเกือบ 10 ปี ซึ่งมันก็จริงนะ ชีวิตอ้อ ก่อนที่จะมาพบกับแฟนอ้อ อ้อก็เคยมีความรักมาก่อน แต่ดูเหมือนว่าความรักของอ้อมันไม่ค่อยราบรื่น ส่วนแฟนอ้อ เขาก็มีแฟนของเขานะ เขาก็มีปัญหากับความรักเหมือนกัน พออ้อได้มาทำงานที่บริษัทรถยนต์แห่งหนึ่ง ก็ได้มารู้จักเขา เรารู้จักกันไม่ถึงเดือนไม่เคยคุยกันแค่เห็นหน้าคาดตา พอเราได้มีโอกาศได้คุยกันในงานเลี้ยง เราต่างคนต่างอกหักมา ด้วยความที่เราได้คุยกัน ได้ปรึกษาปัญหาหัวใจกัน ทำให้เราตกลงใจ ว่างั้นเรามาเป็นแฟนกันเถอะ เรามาคบกันเถอะ จากนั้นเราก็คบกันเป็นผัวเมียกัน ตอนนี้จะครบ 10 ปีแล้วค่ะ"

"ถามว่าความรักมันต้องการเวลาคบหาดูใจกันไหม อ้อว่าถ้าเป็นวัยรุ่น มันก็ควรดูกันนานๆนะ แต่สำหรับอ้อกับแฟน อาจจะมาเจอกันตอนที่เราเข้าสู้วัยทำงานแล้ว ต่างคนต่างมีวุฒิภาวะความรับผิดชอบ การมองคนมันอาจจะมองขาดมากกว่าวัยรุ่น แต่ไม่ได้หมายความว่าต่อให้วุฒิภาวะสูงจะไม่พลาดนะค่ะ แต่สำหรับอ้อโชคดีตรงที่แฟนอ้อคนนี้มีอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนกับอ้อ ความคิดทัศนคติเราไปทิศทางเดียวกัน เรารักสวยรักงามเหมือนกัน เราชอบอะไรเหมือนๆกัน เราจะบอกกันตลอดว่าหากมีปัญหาอะไรให้เคลียกัน เราจะคุยกันด้วยเหตุผลเราจะพยายามมองในมุมบวก เพราะไม่รู้จะโกรธกันทำไม ทุกวันนี้เราก็นับถอยหลัง สุดท้ายก็ต้องตายทุกคนเพราะฉะนั้นเวลาที่เรามีชีวิตอยู่เราควรจะทำมันให้มีความสุขทุกวัน

เปิดใจหมดเปลือก !! เผยความจริงคู่รักเจอกันเพียงวันเดียวก็ตกลงเป็นแฟน

ไวไปไหม คบกันไม่นานย้ายมาอยู่ด้วยกัน?

“มันอาจเกิดจากความเหงามั้ง เหมือนกวนมึนโฮนั่นแหละ ต่างคนต่างเหงา ถามว่าเร็วเกินไปไหมมันก็เร็วเกินไปจริงๆนั่นแหละ ก็อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า เรื่องความรัก บางทีถ้ามัวแต่ใช้สมองคิดมากมันก็อาจจะมีข้อแม้อะไรต่อมิอะไร ทำให้มันเหมือนมีกำแพงมากั้นกลาง แต่ถ้าเราใช้หัวใจคิด บางทีความรักมันก็อาจไม่ได้โหดร้ายอะไรขนาดนั้น อ้อเชื่อว่าคนเราเกิดมาสมัยนี้ต้องมีความรักหลากหลาย ไม่ต้องโลกสวยนะ ยุคนี้ยากที่ใครเกิดมาจะมีรักเดียวใจเดียวจนแก่จนเฒ่า ส่วนมากก็ผ่านรักกันมาหลายครั้ง บางคนผ่านมาเป็น 10 ครั้งก็ยังหารักแท้ไม่เจอแบบนี้น่าสงสารนะ

นิยามคำว่ารักแท้ของคุณอ้อ

“รักแท้คือการรักตัวเอง และรักแท้คือการเผื่อแผ่ถึงผู้อื่น คำว่ารักแท้มันยากที่จะตีความหมาย บางคู่อยู่กันเป็น 10 ปีแต่เลิกกันก็มี อ้อมองว่ารักแท้คือทุกๆวันนั้นแหละ เพียงแต่รักแท้มันอาจจะเปลี่ยนไปตามวันและเวลาของมัน เราควรเดินสายกลาง หากวันหนึ่งรักแท้ของเราต้องเปลี่ยนเป็นเลิกรา เราก็ควรจะมองว่าการเลิกรามันทำให้เรามี่ความสุขก็ได้ พยายามมองให้เป็นบวกดีกว่า”

ชอบศัลยกรรมเหมือนกัน?

เรื่องศัลยกรรม อ้อจะเป็นคนชอบมากกว่า ส่วนแฟนอ้อจะชอบโบท็อก ทำทรีทเม้นท์ ทำอะไรที่ผู้ชายทำได้ แต่เขาจะไม่ชอบทำศัลยกรรมแบบลงมีดนะ แต่อ้อก็ทำหมดทั้งตัว ยกเว้นเปลืองตายังไม่ทำ เราทั้งคู่จะมีความสุขมากๆเวลาได้เข้าคลีนิกเสริมความงาม มันเหมือนว่าเราได้มาพักผ่อน อย่างว่าเราทำธุรกิจเสริมเรื่องความงาม เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดูแลตัวเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซาอิ, Chawap, เต้ยนะค๊าบบบบ, mon, กุ้งฝอย, aRnoNAe, โยนี, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่