หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉันเป็นนักโภชนาการและใช้เคล็ดลับ 3 ข้อนี้เพื่อการมีสุขภาพที่ดี

Share แชร์บอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟช.. โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ฉันเป็นนักโภชนาการและใช้เคล็ดลับ 3 ข้อนี้เพื่อการมีสุขภาพที่ดี

ในฐานะที่เป็นนักโภชนาการ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย และนางแบบ ฉันมีเคล็ดลับมากมายที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรงและมีสุขภาพดี เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันเคยถูกทาบทามให้แสดงนำในรายการ Woman vs. Workout ทางช่อง YouTube ซึ่งต้องทำกิจกรรมที่ท้าทายสุดๆตั้งแต่การฝึกแบบหน่วยรบพิเศษซีล รถวิบาก และการแข่งรถ NASCAR กิจกรรมทั้งหมดนี้ได้สร้างความท้าทายให้กับร่างกายของฉันอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันต้องกระตุ้นตัวเองทั้งทางร่างกายและจิตใจ ที่สำคัญฉันต้องดูดีในระหว่างที่ทำกิจกรรมเหล่านี้ด้วย แต่ปรากฏว่าลำพังอาหารที่มีประโยชน์กับการออกกำลังกายนั้นไม่เพียงพอที่จะทำให้ร่างกายของฉันพร้อมและฟื้นสภาพจากกิจกรรมที่ท้าทายเหล่านี้ได้ หลังการฝึกแบบหน่วยรบพิเศษซีล ระบบประสาทของฉันต้องใช้เวลากว่า 2 สัปดาห์ในการฟื้นกลับสู่สภาพเดิม ฉันรู้สึกแย่จากความเครียดและต้องรับประทานอาหารทุกๆ 2-3 ชั่วโมงเนื่องจากฉันรู้สึกว่าร่างกายไม่มีแรง ฉันจำเป็นต้องแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน และนี่คือ 3 เคล็ดลับเพื่อสุขภาพในการฟื้นฟูพลังงานให้กับร่างกาย

1. เปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคกาแฟ

ฉันพบว่าการดื่มกาแฟในตอนเช้าไม่เพียงพอที่จะทำให้ฉันทำกิจกรรมที่ท้าทายเหล่านี้ได้ ฉันจึงคิดค้นกาแฟสูตรใหม่ที่จะเปลี่ยนให้ฉันเป็นยอดมนุษย์ และนี่คือส่วนผสมของกาแฟสูตร Bulletproof = กาแฟ+น้ำมันมะพร้าว+เห็ดหลินจือ+ขมิ้น+มาคา+อบเชย

อะไรคือเคล็ดลับความมหัศจรรย์ของสูตรนี้? น้ำมันมะพร้าวจะช่วยเพิ่มพลังงานและเร่งการเผาผลาญ (เหมือนกับมาคา) ส่วนเห็ดหลินจือจะช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าและบำรุงสุขภาพหัวใจกับหลอดเลือด ขณะที่อบเชยช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในกระแสเลือดและลดความอยากอาหาร สุดท้ายขมิ้นจะช่วยเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระและต่อต้านริ้วรอย ดังนั้นกาแฟสูตรนี้จะช่วยเสริมสร้างพลังงาน ทำให้คุณผอมเพรียวและดูอ่อนเยาว์ รู้ไหมว่าฉันดื่มกาแฟสูตรนี้ทุกเช้าเลยและเมื่อไหร่ที่คุณลองดื่ม ฉันเชื่อว่าคุณก็จะติดใจเหมือนกัน

2. ฝึกการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการตื่นขึ้นมาในตอนเช้าแล้วเหนื่อยใจกับงานล่วงหน้า ฉันพบว่าตัวเองรู้สึกเหนื่อยในตอนกลางคืนแต่ก็กังวลเกินกว่าที่จะนอนหลับซึ่งหมายความว่าฉันจะนอนหลับไม่เพียงพอ ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่ฉันต้องฝึกนิสัยการนอนหลับอย่างจริงจัง หลังจากที่ลองมาหลายวิธี ฉันก็พบตัวแปร 4 ข้อที่จะช่วยปรับปรุงระยะเวลาและคุณภาพในการนอนหลับของฉันซึ่งได้แก่

  • เสียงภายในห้อง
  • อุณหภูมิ
  • ความมืด
  • การตั้งค่าโทรศัพท์

ขณะที่ปัญหาของคนอื่นๆอาจจะแตกต่างไปจากนี้ แต่วิธีที่ได้ผลสำหรับฉันคือปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด รักษาอุณหภูมิห้องให้อยู่ที่ 25 องศาเซลเซียส ดับไฟทุกดวง (และใช้ผ้าม่านหนาทึบ) และการตั้งค่าโทรศัพท์ให้อยู่ในโหมดปิดเสียง

3. ใช้ซาวน่าอินฟาเรด

สิ่งสุดท้ายที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงคือการใช้ซาวน่าอินฟาเรด ครั้งแรกที่ฉันศึกษาเกี่ยวกับซาวน่าอินฟาเรดฉันแทบไม่เชื่อในคุณประโยชน์ทั้งหมดของมัน ไม่ว่าจะเป็นการเผาผลาญแคลอรี่ การล้างพิษ การฟอกผิว การสร้างคอลลาเจน การลดระดับคอร์ติซอล การเพิ่มระดับเซโรโทนิน และการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เมื่อได้ลองใช้ซาวน่าอินฟาเรด ฉันสัมผัสได้ถึงคุณประโยชน์เหล่านั้น ฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังถูกนวดตัว นวดหน้า และฝังเข็มไปพร้อมๆกัน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าฉันรู้สึกติดใจในทันที ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และการออกกำลังกายอย่างเหมาะสมเป็นองค์ประกอบสำคัญของการมีสุขภาพดี แต่ฉันขอแนะนำให้คุณหมั่นปฏิบัติตามเคล็ดลับทั้ง 3 ข้อนี้ด้วย รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!

Blogger : Lauren Berlingeri

Source : mindbodygreen.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เซเลอร์เบล เบล, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"มอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเขมรบ่นฮุบ! หลังถูกประกาศยกเลิกจัดสงกรานต์ในเขมร! เพราะไทยขึ้นทะเบียนสงกรานต์ต่อยูเนสโก้!?สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่