หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้ทันแฟนนอกใจ ถ้าไม่อยากเป็นควายต้องอ่าน!

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. โพสท์โดย ห่ะไรนะ

รู้ทันแฟนนอกใจ ถ้าไม่อยากเป็นควายต้องอ่าน!

รู้ทันแฟนนอกใจ ถ้าไม่อยากเป็นควายต้องอ่าน!

มีคนอื่น : จะใส่ใจคุณน้อยลง

การปลี่ยนแปลงที่สังเกตุง่ายที่สุดคือ การเอาใจใส่เราน้องลง ปกติเวลาทำอะไร เช่น ไปทานข้าว ไปดูหนัง หรือไปเที่ยวที่ต่างๆด้วยกัน แล้วเขาจะต้องคอยดูแลเทคแคร์ตามประสาแฟน แต่เขากลับทำน้อยหรือไม่ทำอย่างปกติ จนในบางครั้งคุณต้องเรียกร้องเอง

ถ้าเขามีคนอื่น : จะเลิกถามว่าคุณทำอะไรอยู่ อยู่กับใคร อยากไปไหนไหม

การไม่ใส่ใจ เฉยเมินคุณ เป็นข้องสังเกตุอย่างหนึ่งที่คุณต้องระแวง หากว่าอยู่ๆ เขานิ่งๆเวลาคุณจะไปไหน หรือทำอะไรกับใคร ก็ไม่ค่อยอยากรู้อยากเห็น อาการหวงเล็กๆหายไป หรือหากคุณชวนเขาไปเที่ยวไหนแล้วเขาทำท่าเฉยๆ บางครั้งอาจจะแสดงออกว่าไม่อยากไป

 ถ้าเขามีคนอื่น : เวลาเล่าเรื่องอะไรให้เขาฟัง เขาแค่รับฟัง เออออแต่ไม่ถามอะไรกลับ

เมื่อคุณมีเวลาอยู่ด้วยกันก็จะเล่านั่นนี่แลกเปลี่ยนกันฟัง แต่หากเค้าไม่มีปฏิสัมพันธ์ ฟังเฉยๆไม่ถาม ไม่ตอบโต้อะไร เหมือนคนคิดอะไรอยู่ในใจตลอดเวลา นั่งแปลว่าเค้ากำลังคิดเรื่องอื่นที่ไม่ใช่เรื่องคุณอยู่ในสองเช่นกัน

 ถ้าเขามีคนอื่นเขา : จะชอบบ่นว่าเครียดหรือเหนื่อยบ่อยๆ

ชอบแสดงอาการเฉยเมย เบื่อหน่าย ทำท่าทางเครียด หรือเหนื่อยตลอดเวลา เมื่อคุณเอ่ยปากถามก็จะบอกแต่ว่าเครียดหรือเหนื่อย แต่ไม่ได้เล่าอะไรเพิ่มเติม แต่ข้อนี้จริง เท็จแค่ไหนต้องลองเอาใส่ใจแฟนคุณเช่นกันนะคะ ลองสอบถามเรื่องการทำงาน

ถ้าเขามีคนอื่นเขา : จะเริ่มหากิจกรรมอื่นทำ และไม่มีคุณอยู่ในนั้น

เขามักจะชอบทำอะไรต่อมิอะไรคนเดียว ไปกินข้าว ไปไหนต่อไหนคนเดียวโดยไม่บอก หรือเมื่อคุณถามถึงจะบอก ถึงจะเล่า เหมือนพยายามปลีกตัวออกห่างคุณ

ถ้าเขามีคนอื่นเขา : จะพูดประโยคฮิตทุกๆ 2 วันว่า ผมคงไม่ดีพอจริงๆ ผมทำอะไรไม่ดีเลย

ถ้าเขาชอบพูดประโยคเล่านี้บ่อยๆ ซ้ำๆ เวลาคุณไม่พอใจในการกระทำของเขา หรือมีใครตำหนิเขาให้คุณฟัง พูดเหมือนเค้าเริ่มรู้สึกน้อยใจตัวเอง ดังนั้นคุณควรพูดให้กำลังใจเค้ามากกว่าปล่อยละเลยนะคะ

ถ้าเขามีคนอื่นเขา : จะอยู่กับออนไลน์ เฟชบุ๊ค บีบี

เวลาส่วนใหญ่ของเขาใช้ไปกับกิจกรรมเล่านี้ ไม่ค่อยสนใจคุณ เอาใจใส่คุณ จนบางครั้งคุณต้องแสดงท่าทีไม่พอใจหรือเสียใจเขาจึงหันมาสนใจคุณ พอคุณดีขึ้นก็กลับไปสนใจกิจกรรมเล่านั้นต่อ ลองพยายามสอบถามและเปลี่ยนพฤติกรรมให้มีกิจกรรมทำกันมากขึ้นดีกว่าปล่อยเค้าไปอยู่ในโลกออนไลน์นะคะ

ถ้าเขามีคนอื่นเขา : จะชอบอ้างว่าไปกับเพื่อนบ่อยๆ

วันนี้ไปกับเพื่อนนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เพื่อนชวนไปนั่นนี่นะ มักจะอ้างว่าไปกับเพื่อนตลอดๆ ถ้าคุณสงสัยก็จะหงุดหงิดเล็กๆแล้วถามว่าจะคุยกับเพื่อนไหม หรือไม่เชื่อใจหรอ หรือโวยวายหาว่าคุณไม่ให้คบเพื่อน

 ถ้าเขามีคนอื่นเขา : จะแต่งตัวดีเป็นพิเศษ

ไม่ว่าจะน้ำหอม เสื้อผ้า หน้า ทรงผม จัดเต็มบ่อยๆเกือบทุกวัน โดยไม่มีสาเหตุ ทั้งๆที่ไม่ได้มีนัดกับที่ทำงานหรือไปไหนกับคุณ

หากเขามีอาการเหล่านี้เป็นข้อสันนิฐาน เรื่องการนอกใจเพียงเท่านั้น แต่จริงๆแล้วบ้างข้ออาจจะจริง เท็จแค่ไหน คุณสองคนเท่านั้นค่ะ จะเป็นคนรู้ดีที่สุด ดังนั้นคุณผู้หญิงต้องเตรียมรับสถานการณ์ให้ดีๆ อย่างใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ควรใช้เหตุผลในการพูดคุย ต้องใช้สติในการแก้ไขปัญหาเป็นทางออกสำหรับชีวิตคู่รักที่ดีที่สุดค่ะ

ที่มา:http://www.kidtam.com/5098
ขอบคุณเนื้อหาโดย siamchatroom.com

รูป wikihow.com

ที่มา : share-si.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: makhamdong, พริ้มพลอย, willbe, chuanb, โฮ่งโฮ่ง, Noina stupid, aRnoNAe, ginger bread, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่