หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไม "Bad Boy" ถึงกินขาด "Nice Guy"

โพสท์โดย สาระรวมมิตร
เคยแอบสงสัยกันไหม ว่าทำม๊ายยย ทำไมสาวสวยๆ หุ่นเป๊ะๆ ทรงโตๆ แต่งตัวดีๆ ถึงมองข้ามผู้ชายหน้าตาเรียบร้อย แต่งตัวเนี๊ยบๆ แล้วไปควงกับผู้ชายหน้าโจรแทน แหม่ คิดแล้วมันก็น่าน้อยเนื้อต่ำใจ ผู้ชายดีๆ มีไม่ชอบ ดันชอบผู้ชายไม่ดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไอ้อาการเห็นหน้าชาย Bad Boy แล้วใจสั่น มันมีที่มาที่ไปเหมือนกันนะครับ ที่ทำให้ผู้ชาย Nice Guy ทั้งหลายตกกระป๋อง

สำหรับอาการเนื้อเต้นเมื่อเห็น Bad Boy ของสาวๆ นั้น นักพันธุกรรมศาสตร์ของสหรัฐฯ ได้ให้คำอธิบายว่า เป็นเหตุมาจากยีนส์ที่ชื่อว่า PRIC1 ซึ่งส่งผลให้ผู้หญิงมาความอยากรู้อยากลองในสิ่งที่แปลกแยกและกล้าแหกม่านประเพณีมากขึ้น เช่น อยากลองคบกับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว หรืออยากลองมีความสัมพันธ์แบบ One Night Stand เป็นต้น

 

ฟังแล้วไม่ค่อยเข้าใจใช่ไหมละ งั้นอธิบายแบบง่ายๆ ก็คล้ายๆ กับเราถูกสอนไม่ให้กินลูกอมก่อนนอนนั่นแหละ แต่พอเราลองได้ฝ่าฝืนคำสั่งและพบว่ามันเป็นอะไรที่สุดแสนตื่นเต้น แถมยังอร่อยอีกต่างหาก แม้ว่าจะต้องเสี่ยงต่อการฟันผุและโดนตีก็ตามที เช่นกัน แม้การได้คบกับผู้ชาย Bad Boy มันดูเป็นอะไรที่อันตรายสุดๆ แต่ในขณะเดียวกันมันก็สนุกสุดเหวี่ยงที่ได้ทำในสิ่งที่คนปกติไม่ทำกัน เช่น รักแบบไม่ต้องแคร์อะไรกันมากมาย ได้มีปากเสียงคนรักแบบไม่ต้องเกรงใจกัน แอบนอกใจกันได้แบบทีใครทีมัน และที่สำคัญคือไม่ต้องแคร์สายตาว่าใครจะมองอย่างไง เราไม่ได้จริงจังอะไรกับคู่ขาคนนี้

เฮ้ย แบบนี้มันโรคจิตชัดๆ เลยนี่หว่า น่ากลัวเกินไหม… ผมรู้ว่าผู้ชายหลายคนกำลังคิดแบบนี้ แต่โปรดวางใจครับ อาการแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผุ้หญิงทุกคน และมันก็เป็นรสนิยมทางเพศเพียงชั่ววูบหนึ่งในช่วงชีวิตเท่านั้น เรียกว่าเป็นอาการ “เห่อหมออ้อย” ที่วันนึงมันจากหายไปเอง เพราะเมื่ออายุมากขึ้น สิ่งที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่หาคือความมั่นคงในชีวิต และถ้าไอ้คู่ขา Bad Boy ที่ “ชูบีดูวับ” กันอยู่ดูมีแนวโน้มว่าจะตอบโจทย์ข้อนี้ไม่ได้ พวกเธอว์เหล่านั้ก็พร้อมสละเรือทันทีเหมือนกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหมีที่เล็กที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??
ตั้งกระทู้ใหม่