หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[Rumor] หลุด iPhone 7 จะมาพร้อมกับกล้องหลังแบบเรียบ และไม่มีแถบเสาอากาศพาดหลังเครื่องแล้ว

สำหรับ iPhone 7 นั้นไม่มีใครคาดหวังครับว่า Apple จะทำการเปิดตัวก่อนช่วงเดือนกันยายนตามตารางเวลาของการเปิดตัว iPhone ระดับท๊อป แต่ทว่าเชื่อได้โดยสนิทใจเลยหล่ะครับว่าแฟนๆ ของ iPhone รวมไปถึงผู้ที่ติดตามตลาดสมาร์ทโฟนระดับท๊อปอยู่นั้นต้องรอคอยข้อมูลหลุดของ iPhone รุ่นท๊อปตัวใหม่แทบจะทุกวันเพื่อที่จะดูว่า Apple จะสามารถทำให้ iPhone รุ่นท๊อปตัวใหม่นั้นไปไกลกว่าเดิมได้ขนาดไหน โดยในช่วงที่ผ่านมานั้นก็มีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 7 ออกมาพอสมควรและล่าสุดนั้นก็มีแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้(อีกแล้ว!!!) ได้บอกถึงดีไซน์ที่เปลี่ยนไปของ iPhone 7 จาก iPhone 6s/6s Plus จำนวน 2 อย่างด้วยกันครับ

ภาพจำลองของ iPhone 7 ตามคำกล่าวของแหล่งข้อมูลไม่ใช่ภาพหลุดดีไซน์เครื่องตัวจริง

อย่างแรกเลยนั้นเกี่ยวข้องกับกล้องหลังของ iPhone 7 ที่ทางแหล่งข่าวบอกครับว่ากล้องของ iPhone 7 นั้นจะติดราบเป็นระนาบเดียวกันไปกับด้านหลังของ iPhone 7 เลย ซึ่ง ณ จุดนี้นั้นจะแตกต่างจาก iPhone 6/6 Plus และ 6s/6s Plus ที่ส่วนของดีไซน์กล้องจะนูนออกมาจากทางด้านหลังเล็กน้อย สาเหตุที่บน iPhone 7 นั้นมาพร้อมกับดีไซน์กล้องหลังที่แบนราบไปกับด้านหลังเลยนั้นก็เนื่องมาจากการที่ Apple เลือกใช้โมดูลกล้องที่มีขนาดความหนาน้อยลงกว่าเดิมครับ(ซึ่งก็ต่างกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า Apple จะเลือกใช้กล้องหลังแบบ dual-lens ซึ่งน่าจะมีขนาดใหญ่ แต่ถ้าดีไซน์ของส่วนกล้อง iPhone 7 แบนราบไปกับตัวเครื่องเลยจริงๆ แล้วนั้นส่วนของเลนส์กล้องก็น่าจะเป็นแบบธรรมดามากกว่า)

อย่างที่ 2 นั้นก็คือดีไซน์ทางด้านหลังนั้นจะมีการนำเอาแถบคาดที่เคยเป็นแถบเสาอากาศออกไปครับทำให้ทางด้านหลังของ iPhone 7 นั้นจะเป็นโลหะแผงเดียวไม่มีแถบคาด(ซึ่งหลายๆ คนบอกว่า HTC One M9 และ M8 นั้นไปเหมือนกับของ iPhone 6/6 Plus และ 6s/6s Plus ที่สรุปแล้วก็ไม่รู้ว่าใครลอกใครกันแน่ครับ) อย่างไรก็ตามแต่ทางแหล่งข้อมูลนั้นได้บอกเอาไว้ครับว่าส่วนของเสาอากาศทางด้านหลังนั้นจะอยู่ที่ตำแหน่งเดิม(คืออยู่ที่ๆ เคยเป็นลายแถบคาดเหมือนเดิม) เพียงแต่ Apple จะเอาแถบคาดออกเท่านั้น

แหล่งข่าวไม่สามารถระบุได้ชัดเจนครับว่า iPhone 7 นั้นจะบางลงมากกว่าเดิมแค่ไหน แต่หากจะว่าไปแล้วนั้นสำหรับข้อมูลเรื่องดีไซน์ทั้ง 2 ที่หลุดมานั้นก็คงจะมีในเรื่องของดีไซน์กล้องที่จะแบนราบเป็นระนาบเดียวกันกับตัวเครื่องที่ผู้ใช้ iPhone 7 แบบเปลือยๆ ไม่ใส่เคสจะสามารถมองเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนที่สุด ทั้งนี้ดีไซน์ดังกล่าวจะเป็นจริงไหมนั้นคงต้องรอดูกันยาวหล่ะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, ginger bread, น้ำตาลเผ็ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)ชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอนสาวลาวปากแจ๋วด่าคนไทยขี้เกียจ! ล่าสุดออกมาไหว้ขอโทษคนไทยทั้งประเทศแล้ว!!หนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!เกาหลีใต้ชี้ "ลูกสาวคิมจองอึน อาจสืบอำนาจต่อ อย่างชัดเจน!!"พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?ตำรวจจับ 3 นักศึกษา พบระเบิดทำเอง ในหอพัก"ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคาทองคำพุ่ง หลังราคาน้ำมันร่วงambiguous: คลุมเครือ กำกวม ไม่ชัดเจนรวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)สาวลาวปากแจ๋วด่าคนไทยขี้เกียจ! ล่าสุดออกมาไหว้ขอโทษคนไทยทั้งประเทศแล้ว!!เกาหลีใต้ชี้ "ลูกสาวคิมจองอึน อาจสืบอำนาจต่อ อย่างชัดเจน!!"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำXiaomi 14 Ultra สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องเทพ ท้าชนทุกคู่แข่งใครใช้ iPhone เช็กด่วน‼️ ก่อนโดนดูดเงินเกลี้ยง
ตั้งกระทู้ใหม่