หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวหนังเกาหลีติดเรท The Treacherous 18+ ยุคมืดของอาณาจักรโซซอนที่ฉาวโฉ่โป๊เยอะมาก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

** รีวิวนี้ ทิมมี่นำ 2 เวอร์ชั่นมาให้อ่าน อันแรกเป็น 18+ อันที่สองเป็น 20 + นะฮ่ะ **

18+

เรื่องนี้ดูครั้งแรกไม่ค่อยหวังอะไรมากหรอก ดูเพราะนักแสดงทั้งสี่คนเป็นดาราชั้นนำที่เก่งมาก แต่พอดูไปเรื่อย ขนาดไม่มีซับยังสนุกเลย ขอบอกว่าสนุกมาก สนุกจริง ๆ ชั้นจะย้ำไปทำไมเนี้ย

เป็นเรื่องสมัยพระเจ้ายองซัน เรียกว่ายุคมืดของอาณาจักรโซซอน
ต้นเรื่องแดจังกึม กับเรื่อง the king and the clown

ในช่วงเวลานั้น พระเจ้ายองซันได้ฆ่าคนที่ฆ่าแม่ของพระองค์จนหมด
แล้วเอากีแซงขึ้นมาเป็นพระสนม เอาแต่กินเหล้าเมายา

การปกครองทั้งหมดอยู่ในมือของขุนนาง

คิมคังวู เล่นเป็นพระเจ้ายอนซันได้เก่งมาก บ้ามาก
แล้วก็โหดผิดมนุษย์ เก่งสุด ๆ เป็นพระราชาที่เลวไม่รู้จะหาอะไรมาเทียบ

จูจีฮูน เล่นเป็นลูกมหาเสนาบดี จัดการหาผู้หญิงมาปรนเปรอพระราชา

เรื่องนี้ต้องให้เครดิตคนนี้ เล่นดีเกินคาด ลิมจิยอน ตอนสมัยเล่นกับพี่ชาย
ชีเล่นแข็งมาก เรื่องนี้เล่นดีสุด ๆ

เล่นเป็นลูกขุนนางฝ่ายมเหสีเก่า โดนฆ่าล้างทั้งตระกูล เป็นคนรักเก่าของ
ลูกชายมหาเสนาบดี ชีกลับมาเพื่อจะแก้แค้นพระราชา

ขอบอกว่าเรื่องนี้มีฉาก ญญ เยอะมาก เพราะพระราชาฮีโรคจิต

ความเห็นส่วนตัว

ความรักมักเป็นทุกข์ ดูแล้วเชียร์พระเอกกับนางเอกมาก ให้ลงเอยกัน
เรื่องนี้สนุกดี ดาร์กมากด้วย ดูแล้วลุ้นทุกเวลา บทดี๊ดี
เลิฟซีนเยอะนะ แต่ดูไปแล้วไม่คิดถึงเรื่องนั้น มัวแต่ลุ้นแทนพระเอกนางเอก

20+

สำหรับ The Treacherous มันโฉ่งฉ่างมากเลยนะ เพราะในเรื่องกล่าวถึง เจ้าชายยอนซัน (โดนรัฐประหารจนถูกถอดยศเลยแค่ตำแหน่งเจ้าชาย) กษัตริย์ที่อื้อฉาวที่สุดในราชวงศ์โชซอน บ้ากาม ตัณหาราคะเยอะแยะไปหมด ขนาดกลางทุ่งกลางนาก็ไม่เว้น เห็นชื่อ มิน คยูดอง ผกก.เรื่องนี้ ไม่แปลกใจเลย เพราะมันเป็นหนังสไตล์เค้าล่ะ จะสอดแทรกเรื่องเพศไว้ตลอด หนังเกย์/หนังเลสเบี้ยน พี่แกทั้งเขียนบทและกำกับเองด้วย The Treacherous เป็นหนังซากึกเรื่องแรกของคยูดอง ในเรื่องแสดงให้เห็นความหมกหมุ่นในเรื่องเพศของเจ้าชายยอนซัน ระดับเรเวลสูงสุดเลย และระดับความโหดก็สุดๆเหมือนกัน

 



จำได้ติดตาเลย มีซีนกำลังจะสำเร็จโทษพวกขุนนาง แล้วในหนึ่งในบรรดาขุนนางนั้นมี ลูกสาวที่โดนเกณฑ์ให้ไปบำเรอกาม มาขอร้องชีวิตพ่อ เจ้าชายก็เลยให้อมนกเขาตรงนั้นเดี๋ยวนั้นเลย แล้วจะไว้ชีวิต แต่สุดท้ายก็ตายเหมือนเดิม ซีนนั้นตายอย่างโหด นางก็ใจเด็ดน้อยปลิดชีพตัวเองต่อหน้าเจ้าชายหลังจากพ่อถูกสำเร็จโทษทันที

และต้องยอมรับกับความใจถึงของ สองนักแสดงหญิงในเรื่องด้วย ทั้ง ลิมจียอนและลียูยอง ของยูยองนี่ผมจำได้เลยว่ามีซีนที่ต้องอมตัวเดียวอันเดียวด้วย ใหญ่ขนาดลองพิจารณาในรูป คือในซีนเอาเข้าไปทั้งดุ้นนั่นเลยนะ เจ้าชายเห็นแล้วทึ่ง (หน้าตาพี่คังอูตอนนั้นโคตรก๊ากเลย หน้าตาแบบเห้ย...ทำได้ไง ปลื้มอ่ะ อะไรประมาณเนี่ย ถถถ)

มีซีนที่ทั้งสองคนต้องตีฉิ่งกัน เพื่อให้พี่คังอู นั่งวาดรูปไปด้วย

หลังจากเรื่องนี้แล้วทั้งสองคนไม่ได้เล่นอีโรติกแล้วนะ  ยอมรับเลยว่าเรื่องนี้เป็นหนังที่ดูสนุกมากๆ มันแสดงสันดานดิบของคนได้เป็นอย่างดี ประวัติศาตร์ในเรื่องมีเสี้ยวเดียว นอกนั้นจินตนาการล้วนๆ บันเทิงดีมากๆ โดยเฉพาะช่วงท้ายๆเรื่องเป็นการแก้แค้นได้แสบดากมาก



แต่ทั้งสองเรื่องได้เมานม เมาซิกแพคแน่นอน ผมยืนยันได้
พี่ชินฮาคยอนในเรื่องคาฮี กล้ามและซิกแพคพี่แกเวอร์วังอลังการ  Lean ได้โหดมาก สมัยตอนเล่น Brain กล้ามแกยังไม่ได้เท่านี้เบย

*** หนังเรื่องนี้มีความพิศดารมากแบบว่าใส่มาเกินพิกัด ใครที่รู้จักกามาสุตรามาบ้างแล้วนั้นถือว่าเด็กๆ ไปเลยหล่ะ เจอกิมจิเซ๊กส์เข้าไป ***

 

โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
แหล่งที่มา: http://pantip.com/topic/34184778
ภาพจาก กูเกิ้ล
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
106 VOTES (4.6/5 จาก 23 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, กบขึ้นวอ, แม่เสือ, ดาวประดับทับจักรวาล, โยนี, JGai, chuanb, ซาอิ, Betatia, makhamdong, Rinnn, aRnoNAe, The Little Devil, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, vho, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจออิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง
Wang Ziwen @ Grazia China March 2024ออกัส วชิรวิชญ์ & น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ @ ManGu Magazine issue 274 March 2024ตำนานเก่า พ่อค้าขายเวย์โปรตีน .. LAZADA.หนุ่มเกาหลีเที่ยวสงกรานต์.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่