หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝันใกล้เป็นจริง! อัพเดทความเคลื่อนไหวและวันฉายของ Avatar2, Wolverine3, Fifty Shades Darker, Alien และอีกมากมาย คุณทั้งหลายห้ามพลาดนะ!

โพสท์โดย AdamS JaideE

สำหรับใครที่เป็นคอหนังและรอคอยการกลับมาของภาคต่อดังๆ อย่าง Avatar 2, Wolverine 3, Fifty Shades Darker (ภาคต่อของ Fifty Shades of Grey) และอีกมากมายล่ะก็ วันนีเรารวบรวมเอาความเคลื่อนไหว การถ่ายทำและวันฉายมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแล้ว มีเรื่องไหนที่รอคอยกันบ้างไปชมกันเลย

1. Wolverine 3

นี่ถือเป็นการปิดไตรภาคและการกลับมารับบท Wolverine เป็นครั้งสุดท้ายแล้วของ Hugh Jackman โดยในภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราวในวัยชราของ Wolverine ซึ่งในภาคนี้จะได้ Patrick Stewart กลับมารับบทเป็น Charles Xavier ด้วย

หนังมีกำหนดเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนเมษายนนี้ และมีกำหนดฉายในวันที่ 3 มีนาคมปี 2017 หวังว่าการปิดไตรภาคครั้งนี้จะออกมาดีกว่า 2 ภาคแรกนะ


2. Avatar 2

ปล่อยให้แฟนๆ รอเก้อมานานกว่า 7-8 ปีแล้ว สำหรับภาคต่อหนังไซไฟไอเดียล้ำๆ อย่าง Avatar 2 ที่เป็นผลงานการกำกับของเจ้าพ่อหนังฮิต James Cameron โดยในภาคนี้จะได้ Sam Worthington, Zoe Saldana และ Sigourney Weaver กลับมารับบทเดิมในภาคแรก

ใน Avatar 2 นี้จะโฟกัสเรืองราวในที่โลกใต้นำและชวนเราออกไปสำรวจดาวแพนดอราในมุมอื่นๆ ที่ภาคแรกยังไม่สามารถเล่าได้หมด ทีมงานจะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายนนี้และออกฉายในปี 2017 (แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าวันไหนนะ)


3. Ghost in the Shell

มาถึงโปรเจ็คในฝันของใครหลายๆ คนที่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะได้กลายเป็นหนังสักที สำหรับเรื่อง Ghost in the Shell ที่โด่งดังมาจากหนังสือการ์ตูนของ Masamune Shirow เล่าเรื่องราวในอนาคต ที่มีการก่ออาชญากรรมกรรมและการไล่ล่าแบบล้ำสมัย

โดยหลายเดือนก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศไปแล้วว่าหนังเรื่องนี้จะได้ Scarlett Johansson มารับบทนางเอก หนังจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนนี้และออกฉายในช่วงสิ้นเดือนมีนาคมปี 2017

4. Blade Runner 2

นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทิ้งช่วงจากภาคแรกไปนานมากทีเดียว สำหรับ Blade Runner 2 ที่ภาคแรกออกฉายตั้งแต่ปี 1982 ทิ้งห่างกันถึง 34-35 ปี โดยในภาคนี้จะยังได้ลุง Harrison Ford กลับมารับบทนำเช่นเดียวกับภาคแรก และจะเสริมความหล่อด้วย Ryan Gosling ที่จะมาแสดงนำคู่กับลุง Ford

หนังจะเล่าเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ในภาคแรกอีกหลายสิบปีต่อมา เกี่ยวกับโลกอนาคตและการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมในโลกอนาคต หนังจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนกรกฎาคมปีนี้ แต่ยังไม่มีกำหนดฉายนะ


5. Fifty Shades Darker

อีกหนึ่งภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่เป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ ในปี 2015 สำหรับ Fifty Shades of Greyภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือของ E.L. James ว่าด้วยเรื่องราวความรักสุดเร่าร้อนและลุ่มลึกของเลขาสาวและเจ้านายที่มีรสนิยมทางเพศที่สุดจะจินตนาการ (ที่ผู้แต่งยอมรับว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Twilight อีกที)

มาในภาค 2 นี้จะใช้ชื่อตอนว่า Fifty Shades Darker และแน่นอนว่าจะได้คู่พระนางอย่าง Jamie Dornan และ Dakota Johnson กลับมาร่วมงานกันเช่นเดิม หนังจะเริ่มถ่ายในเดือนนี้และออกฉายให้ทันวันวาเลนไทน์ปี 2017


6. Alien: Covenant (Prometheus 2)

เป็นหนึ่งในโปรเจ็คที่มีปัญหาสักเล็กน้อย สำหรับภาคต่อของ Prometheus 2 หนังไซไฟระทึกขวัญ ที่ตอนแรกใช้ชื่อว่า Prometheus 2 จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็น Alien: Paradise Lost และสุดท้ายมาลงเอยที่Alien: Covenant

หนังจะยังคงออกตามหาว่าใครคือ “ผู้สร้าง” ตามแบบในตอนจบของภาคแรก แต่ที่น่าเสียดายคือ Noomi Rapace จะไม่กลับมาในภาคนี้แล้ว (หรืออาจจะโผล่มารับเชิญ) เหลือเพียง Michael Fassbender คนเดียวเท่านั้น ทีมงานจะถ่ายทำในเดือนเมษายนปีนี้และออกฉายในเดือนตุลาคมปี 2017


7. Transformers 5

ยังคงสนุกกับงาน CG และการระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันอย่างมันส์มือสำหรับผู้กำกับ Michael Bay ที่ขอกลับมาทำ Transformers 5 อีกครั้ง โดยในครั้งนี้น่าจะเล่าเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าออโต้บอทส์และดีเซ็ปติคอนเหมือนอย่างทุกๆ ภาคที่ผ่านมา ที่น่าสนใจก็คือคราวนี้จะขนทีมงานไปถ่ายทำที่ไหนกันอีก

และแน่นอนว่าเราจะยังได้เห็นพ่อหนุ่ม Mark Wahlberg กลับมาเบ่งกล้ามโชว์แบบในภาค 4 อย่างแน่นอน แต่จะได้เห็นสาวน้อย Nicola Peltz กลับมารับบทในภาคนี้หรือไม่ อันนี้ต้องรอคอนเฟิร์มอีกทีนะ หนังจะเริ่มถ่ายทำในเดือนพฤษภาคมปีนี้ แต่ยังไม่มีกำหนดฉายที่แน่ชัดนะจ๊ะ

ขอบคุณที่มา catdumb

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: fujita, aiv, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ginger bread, แย้มศรี, วันละห้าฟ้าเหลือง, AdamS JaideE, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่