หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฮ้ย!! หัวใจจะวาย!! ระหว่างพ่อบรรจุลูกชายลงหีบศพ จู่ๆลูกลุกขึ้นมาบอก”ขอน้ำดื่มหน่อยครับ

เฮ้ย!! หัวใจจะวาย!! ระหว่างพ่อบรรจุลูกชายลงหีบศพ จู่ๆลูกลุกขึ้นมาบอก”ขอน้ำดื่มหน่อยครับ”!! แล้วก็แน่นิ่งไปอีกครั้ง!

ลูกชายป่วยด้วยโรคปอดบวมคุณพ่อรีบนำส่งโรงพยาบาล แพทย์รีบทำการตรวจอย่างเร่งด่วนปรากฏว่า ลูกชายได้เสียชีวิตลงแล้ว ต่อมาจากนั้นก็นำร่างลูกชายบรรจุลงหีบศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

จนกระทั่งเช้าของอีกวันก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น ขณะที่เอาหีบศพไปฝัง จู่ๆลูกชายก็ลุกขึ้นมานั่ง แล้วพูดว่า“ขอน้ำดื่มหน่อยครับ ผู้ที่อยู่ร่วมงานต่างขวัญผวาแตกตื่น ทางด้านพ่อของเด็กชายคนนี้ กล่าวว่า ผมคิดว่าลูกของผมกลับมาจากความตาย ต่อมาลูกชายก็นิ่งกลับไปอีกครั้ง ด้วยความตกใจจึงนำร่างลูกชายส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

ทางแพทย์ก็ออกมายืนยันว่าเด็กคนดังกล่าวเสียชีวิตไปแล้ว แพทย์เชื่อว่าอาจจะเป็นภาพหลอนที่พ่อของเด็กเห็นว่าลูกชายตื่นขึ้นมา ทางแพทย์เองไม่เชื่อว่าคนที่ตายไปแล้วจะฟื้นกลับขึ้นมาอีก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: oLuxo, CARE AND FAIR, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread, เต้ยนะค๊าบบบบ, TeaParty, โยนี, iLay, Dexter Suttipong, แม่เสือ, Take care of, ป้ามานี, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยานยนต์ไร้คนขับ: อนาคตแห่งการเดินทางบนท้องถนนพบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??เกาหลีใต้ชี้ "ลูกสาวคิมจองอึน อาจสืบอำนาจต่อ อย่างชัดเจน!!"ฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปีสาวเจนี่ทำพาสปอร์ตที่ไหน..ทำไมใส่ต่างหูได้ด้วย3 อันดับ"มหาลัยเอกชน"ที่ดีที่สุดในประเทศไทย5 สุดยอดอาหารช่วยให้นอนหลับFail มีฮา จากทั่วโลก Vol. 796 (19/03/2024)เตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยานยนต์ไร้คนขับ: อนาคตแห่งการเดินทางบนท้องถนน"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อม5 สุดยอดอาหารช่วยให้นอนหลับฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปียิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปีหนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!โกโฮมไป๊!! ชาวบ้านในเมืองมาลากาของสเปน รวมตัวติดป้ายขับไล่นักท่องเที่ยวที่เข้ามามากเกินไป จนเกิดผลเสียต่อคนในท้องถิ่น7 สัญญาณว่าเขามีคนอื่น
ตั้งกระทู้ใหม่