หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โคตรเสียความรู้สึก!! "หญิงสาว" เที่ยวห้างเจอ "ไอโฟน6" หวังนำไปคืน "เจ้าของ" แต่เขากลับตอบมาแบบนี้ ???

โพสท์โดย SOX

วันที่ 1 ก.พ. 59 เป็นเรื่องราวที่สร้างความน้อยเนื้อต่ำใจเป็นอย่างมากแก่ผู้ที่คิดทำดีแล้วไม่ได้ดี ทำให้เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก โดยบนโลกออนไลน์ เว็บไซต์พันทิป "MOOLIVER" สมาชิกเว็บไซต์ได้ตั้งกระทู้แชร์เรื่องราว บอกเล่าประสบการณ์ของพี่สาวของตัวเองที่เจอโทรสัพท์มือถือ ไอโฟน6 หล่นอยู่ ก่อนโทรหาเจ้าของเพื่อนำไปคืน แต่ปรากฏว่าเจ้าของตอบมาว่า "ถ้าขโมยไปก็เอามาคืนดีๆ ตอนนี้แจ้งความแล้วหาพิกัดแล้ว" ทำให้คนที่เจอเสียความรู้สึกอย่างมาก !!!

 


โดยข้อความระบุทั้งหมดดังนี้ "สวัสดีครับทุกคนวันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของพี่ผมหน่อยได้ยินแล้วก้หมั่นแทน มีอะไรพผิดพลาดผมก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับคือวันที่. 26 มค 59 พี่ผมไปเที่ยว โลตัส แห่งหนึ่งใน จ.อยุธยา. ตอนขากลับ พี่ผมเค้าเจอ Iphon6 ในลานจอดรถของโลตัส ประเด็นมันอยุ่ตรงนี้และคับ คือ เครื่องเจ้าของเค้าไม่ได้ล๊อครหัสหน้าจอไว้. พี่ผมก็เลย โทหาเบอล่าสุด เพื่อที่จะคืนให้ พี่ผมก็ถามว่าอยุ่แถวไหนจะเอาไปให้ถึงที่. นางตอบกลับมาเลยครับ ถ้าขโมยไปก็เอามาคืนดีๆ จอนนี้แจ้งความแล้วหาพิกัดแล้ว. ผมก็อยากจะรู้นะไม่รู้ทุกคนจะคิดเหมือนกันไหมโจรบ้าที่ไหนขโมยของแล้วจะโทหาเจ้าของเพื่อที่จะไปส่งคืนให้ถึงที่. ที่สำคัญ พี่ผมบอกเจ้าของสวยมาก เป็นพนักงานแบงค์. ด้วยความว่าพี่ผมก็เป็น ผญ ที่กำลังท้องปรีดแตกสิครัช. พี่ผมเลยไปวางคืนข้างๆเกาะกลางถนน เลย เห็นเค้าบอกจับพิกัดได้แล้วพี่ผมก็เลยกะให้ไปหาเองเลยคนอุส่าหวังดี"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SOX's profile


โพสท์โดย: SOX
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, ตูบศักดิ์, John thongpoon, พี่ใหญ่ ใจดี, Take care of, ไอ้สาม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40สื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้ว3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดตัว Scarlet Heart Thailand ซีรีย์รีเมค ปู้ปู้จิงซิน เวอร์ชั่นไทยปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"
ตั้งกระทู้ใหม่