หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ธุรกิจเปิดร้านแบบบุฟเฟต์ ทำกำไรได้อย่างไร

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย AdamS JaideE

นอกจากคำว่าลดราคาแล้ว ยังมีอีกคำหนึ่งที่คนไทยชื่นชอบ นั่นก็คือ บุฟเฟต์นั่นเอง เพราะบุฟเฟต์จะทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจ ว่าจะสั่งเยอะหรือทานเยอะเท่าไหร่ก็ราคาเท่าเดิม นั่นจึงทำให้ธุรกิจเปิดร้านแบบบุฟเฟต์นั้นน่าลงทุนเป็นอย่างมาก

ธุรกิจเปิดร้านแบบบุฟเฟต์ ทำกำไรได้อย่างไร

เหตุผลที่คนไทยชอบรับประทานแบบบุฟเฟต์

1. คุ้มค่า และควบคุมค่าใช้จ่ายได้

เพราะคนมักจะเปรียบเทียบราคาแบบบุฟเฟต์กับราคาแบบต่อจาน ทำให้คิดว่าทานยังไงก็คุ้ม ทานมากแค่ไหนก็จ่ายแค่ราคาเดียว

2. นั่งได้นาน

ร้านแบบบุฟเฟต์นั้นสามารถนั่งได้นาน จึงเหมาะแก่การรับประทานแบบครอบครัว หรือกินเลี้ยงพนักงานแบบเป็นหมู่คณะ

3. อาหารหลากหลาย

ความหลากหลายของอาหารทำให้คนไทยยิ่งชอบมากขึ้น เพราะจ่ายแค่ราคาเดียวสามารถทานอาหารได้ตั้งหลายอย่าง ต่างจากการจ่ายแบบต่อจานที่สามารถทานได้แค่ 1-2 อย่าง

ธุรกิจเปิดร้านแบบบุฟเฟต์ ทำกำไรได้อย่างไร

เปิดร้านแบบบุฟเฟต์จะทำกำไรได้อย่างไร

1. ยิ่งขายมากต้นทุนยิ่งลดลง  หากเราสั่งของมากขึ้นเราก็จะได้ส่วนลดมากขึ้น ทำให้ต้นทุนค่าใช้จ่ายของเราลดลง

2. ของที่มีราคาแพงให้วางตำแหน่งที่ลึกที่สุด  เพราะกว่าคนจะเดินไปถึงก็จะตักอย่างอื่นไปก่อนจนเกือบเต็มจาน จึงทำให้ตักของที่มีราคาแพงได้น้อย

3. ทำกำไรจากเครื่องดื่ม  เครื่องดื่มในร้านบุฟเฟต์จะตั้งราคาที่สูงกว่าปกติ เพราะเมื่อคนรับประทานอาหารร้อนๆ หรือรสชาติเผ็ดๆ ก็จะสั่งเครื่องดื่มมากขึ้น นั่นจึงทำให้ร้านแบบบุฟเฟต์สามารถทำกำไรได้จากเครื่องดื่ม

ธุรกิจเปิดร้านแบบบุฟเฟต์ ทำกำไรได้อย่างไร

การขายแบบบุฟเฟต์จะเน้นที่ปริมาณคน ยิ่งคนเยอะต้นทุนก็จะยิ่งต่ำลง และเมื่อร้านแบบบุฟเฟต์สามารถทำให้คนที่เข้ามารับประทานถูกอกถูกใจ และรู้สึกว่าคุ้มค่า ก็จะเกิดการบอกต่อ และเพิ่มลูกค้าให้กับร้านของคุณเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: คืองี้แก, zerotype, Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, makhamdong, Take care of, CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วattraction: สถานที่ท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่