หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ค้าควรรู้! 7 เมนูอาหาร ที่ขายดีมากที่สุดในไทย

Share แชร์บอร์ด อาหาร โพสท์โดย AdamS JaideE

เมื่อพูดถึงเมนูอาหารที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย เราคงมีเมนูอาหารสุดโปรดอยู่ในดวงใจกันแล้ว แต่ทราบไหมว่าเมนูไหนบ้างคือเมนูอาหารที่คนไทยนิยมซื้อมารับประทานมากที่สุด ทาง KingSMEs จึงได้ทำการสำรวจและจัดอันดับเมนูอาหารที่ขายดีมากที่สุด บทความนี้คงเป็นประโยชน์แก่พ่อค้าแม่ค้าอีกหลายท่าน ในการจัดเมนูอาหารให้ตรงใจลูกค้า และเมนูอาหารที่ขายดีมากที่สุดในไทยคงหนีไม่พ้นเมนูอาหารเหล่านี้
แม่ค้าควรรู้! 7 เมนูอาหาร ที่ขายดีมากที่สุดในไทย

7 เมนูอาหาร ที่ขายดีมากที่สุดในไทย

7. ยำผักสลัด เป็นการใช้น้ำยำราดบนผักสลัดแทนน้ำสลัด ให้รสชาติจัดจ้านแบบไทยๆ แถมยังพ่วงคำโฆษณาว่าเป็นอาหารแคลอรี่ต่ำ เหมาะกับการควบคุมน้ำหนัก จึงเป็นเมนูอาหารที่ขายดีจนฮิตติดลมบน โดยเฉพาะในหมูลูกค้าสาวๆ

แม่ค้าควรรู้! 7 เมนูอาหาร ที่ขายดีมากที่สุดในไทย

 

6. ส้มตำปูม้า ปกติแล้วส้มตำมักใช้ปูนา ทว่าส้มตำปูม้าเป็นการเพิ่มมูลค่าของอาหารให้มีราคาสูงขึ้นอีกนิดหรูหราขึ้นอีกหน่อย แถมยังมีคนสั่งอย่างไม่ขาดสาย

แม่ค้าควรรู้! 7 เมนูอาหาร ที่ขายดีมากที่สุดในไทย

 

5. หมูสะเต๊ะ เคล็ดลับของหมูสะเต๊ะ ไม่ใช่เพียงการหมักหมูเท่านั้น แต่ขึ้นอยู่กับสูตรน้ำจิ้ม ซึ่งถ้าอร่อยถูกปากลูกค้าแล้วละก็ จะเป็นเมนูที่ขายดิบขายดีและมีคนซื้ออย่างต่อเนื่อง

แม่ค้าควรรู้! 7 เมนูอาหาร ที่ขายดีมากที่สุดในไทย

 

4. ต้มยำไก่บ้าน น่าแปลกที่เมนูอาหารอย่างต้มยำที่ขายดีที่สุดไม่ใช่ต้มยำกุ้ง แต่เป็นต้มยำไก่บ้าน ซึ่งไก่บ้านจะมีเนื้อน้อยกว่าไก่เลี้ยงทว่ามีความเหนียวนุ่มประหลาดน่ารับประทาน

  แม่ค้าควรรู้! 7 เมนูอาหาร ที่ขายดีมากที่สุดในไทย

 

มาถึง 3 อันดับ เมนูอาหารที่ขายดีมากที่สุดในไทย

3. ไข่เจียว ไข่เจียวเป็นเมนูอาหารที่สามารถพลิกแพลงให้หนานุ่ม หรือกรอบได้ตามใจลูกค้า ทั้งยังเพิ่มความหรูหราโดยใส่หมูสับ กุ้งสับ หรือแม้แต่แฮม ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี

แม่ค้าควรรู้! 7 เมนูอาหาร ที่ขายดีมากที่สุดในไทย

 

2. แกงเขียวหวาน น้ำแกงสีเขียวรสชาติไม่เผ็ดมากเป็นเมนูอาหารกลางๆ ที่คนไทยนิยมสั่งในร้านอาหาร อาจรับประทานคู่กับปลาสลิดทอด หรือราดบนเส้นขนมจีนก็เข้ากันได้ดี

แม่ค้าควรรู้! 7 เมนูอาหาร ที่ขายดีมากที่สุดในไทย

 

1. ข้าวผัด เมื่อสั่งกับข้าวแล้ว คนไทยโดยมากมักเพิ่มความรู้หราให้มื้อพิเศษด้วยข้าวผัด ซึ่งอาจใส่เครื่องเป็น หมู ปู หรือกุ้งก็ได้ตามใจปรารถนา

แม่ค้าควรรู้! 7 เมนูอาหาร ที่ขายดีมากที่สุดในไทย

 

7 เมนูอาหารนี้ แม่ค้าจะใช้ประโยชน์ได้อย่างไร

แม่ค้าสามารถเพิ่มเมนูอาหารทั้ง 7 นี้ลงในเมนูอาหารของร้านตนเอง หรือหากมีอยู่แล้ว ก็ให้ลูกค้าเห็นเมนูอาหารได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ลองนำไปปรับปรุงดูนะครับ

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Wongnai.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ginger bread, zerotype, Betatia, maeban, Exoexo, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, MAC Mask, กอกระดุม, Take care of, Crazy smooth, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้วรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
ใครไม่ชอบกินถั่วเขียว ฟังทางนี้ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌
ตั้งกระทู้ใหม่