หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายแท้ที่มีเพื่อนเป็นเกย์ อายไหมครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

พอดีผมมีเพื่อนเป็นเกย์ ช่วงมหาลัยเพื่อนผมขอจะไปเที่ยวที่บ้านผมด้วย ผมไม่ได้คิดอะไรคิดว่าผู้ชายเรียบร้อยคนนึง แต่พอเรียนจบไปเค้าว่ากันว่าเพื่อนคนนี้เป็นเกย์ ใครๆก็รุ้ เพื่อนอีกคนเป็นเกย์ เป็นรูมเมทผม คนนี้ผมก้อคิดว่าเป็นผู้ชายเรียบร้อย เพื่อนที่ผมคิดว่าเป็นผู้ชายเรียบร้อยมักมาตีสนิทกับผม ผมก็ไม่คิดอะไรนะเพื่อนก้อคือเพื่อน เกย์มาชอบผมเยอะมาก ผมเป็นคนที่ไม่รังเกียจใคร เกย์มาขอถ่ายรุปผมก้อให้ถ่าย พอเรียนจบมหาลัย เพื่อนเกย์เริ่มแสดงตัว ยอมรับว่าเป็นเกย์ แต่ผมก็คบกับพวกมันมานาน มันบอกว่าใครๆก็รู้ว่าพวกมันเป็น มีแต่ผมนี่แหละไม่รู้อะไร

ผมย้อนนึกดูถึงว่าทำไมมีเกย์มาชอบผมเยอะจัง ดูเผินๆผมเหมือนเกย์รึไงนะ แต่คนที่รุ้จักผมดีเค้าจะรุ้ว่าผมเป็นยังไง คนภายนอกดูเห็นผมไปกับเกย์คงคิดว่าผมเป็น แต่ช่วงก่อนจะมีแฟนมีคนถามผมเยอะว่าเป็นรึป่าว ผมก็ไม่เข้าใจว่าผมเหมือนรึไงนะ

พอผมมีแฟนทำให้ผมรู้สึกสบายใจขึ้นเยอะ แฟนผมทอมก็มาชอบจังเลย ตอนนี้ทอมแย่งไปได้ล่ะ พอผมชอบผู้หญิงอีกคน ดันมีแฟนแล้วเป็นทอมอีก

 

เข้าเรื่องเกย์ต่อ วันนี้ผมได้คุยไลน์กับเพื่อนเก่าเพื่อนเกย์ ก้อคุนกันตามประสาเพื่อน เพื่อนมันก็เปิดตัวว่าเป็นเกย์ มันถามผมว่าอายไหมมีเพื่อนเป็นเกย์ ไม่รังเกียจเหรอ ผมก็บอกผมไม่คิดอะไรอยู่แล้ว เพื่อนก็คือเพื่อน

คนอื่นๆ เค้าคิดยังไงกันครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
189 VOTES (4.6/5 จาก 41 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, Spoke, amzabzaa, ณ เหนือ, Theerapong, ซาอิ, Tabebuia, newwin, Take care of, หวั่นใจ๋, vho, Dexter Suttipong, aRnoNAe, บุรุษเส้นขอบฟ้า, CARE AND FAIR, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา5วิธีลดความอ้วน ภายใน 1 เดือนแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)ความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอกหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่