หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวดี....ไทยครองอันดับประเทศที่มีความสุขทางเศรษฐกิจมากที่สุด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สำนักข่าวบลูมเบิร์กเผยแพร่ดัชนีความทุกข์ยากประจำปี 2559‪#‎BloombergMiseryIndex2016‬ โดยคาดหมายว่าไทยจะยังคงอยู่ในอันดับรั้งท้ายของดัชนีนี้อีกครั้งในปีนี้ เพราะไทยมีอัตราคนว่างงานและเงินเฟ้อต่ำ

บลูมเบิร์กจัดทำดัชนีดังกล่าวโดยการรวบรวมผลการสำรวจความเห็นนักเศรษฐศาสตร์ และเก็บข้อมูลทางเศรษฐกิจเกี่ยวกับ อัตราเงินเฟ้อ และอัตราว่างงาน โดยข้อมูลจากธนาคารโลกเมื่อปีที่แล้วชี้ว่าอัตราว่างงานในไทยอยู่ที่ร้อยละ 0.9

สำหรับประเทศที่มีความสุขทางเศรษฐกิจรองจากไทย คือสิงคโปร์ สวิตเซอร์แลนด์ ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลีใต้ จีน เดนมาร์ก ฮ่องกง และสหราชอาณาจักร ขณะที่เวเนซุเอลาเป็นประเทศที่มีความทุกข์ยากทางเศรษฐกิจมากที่สุดติดต่อกันเป็นปีที่สอง เนื่องจากมีอัตรา เงินเฟ้อรายปีเฉลี่ยอยู่ที่ร้อยละ 98.3 และอัตราว่างงานร้อยละ 6.8 บลูมเบิร์กยังคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 7.7 ในปีนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ไรเดอร์ ส้มจี๊ด, หวั่นใจ๋, Take care of, ธิดาพญายม, Tä Köhler, ซาอิ, แย้มศรี, Shangyin, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)โควิด-19 อีกแล้ว!!!อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้ความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่