หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ราศีที่ ดวงความรัก พุ่ง จะได้พบคนถูกใจในปี 2559

โพสท์โดย The Monkey

ดวงปี 2559 หาอ่านได้แล้วนะ แต่มาคราวนี้แองเจิ้ลขอโฟกัสที่ความรักดีกว่า ราศี ไหนที่โลกใบนี้จะเป็นสีชมพู ราศีไหนที่จะมีความสุขกับความรัก ราศี ไหนที่จะได้พบคนถูกใจ และราศีไหนที่เนื้อคู่อยู่ไม่ไกลแล้ว ลองไปดู ดวงความรัก กันเลย

1. ราศี เมถุน Gemini (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) สเป็คเข้ามาแล้ว

หากคุณเป็นคนโสด จะมีคนที่น่าสนใจเข้ามา แต่ไม่ได้หมายถึงความสมหวังในทันทีทันใดนะ อย่าพึ่งรีบพุ่งเข้าใส่ คุณอาจจะตกในความเหงา อยากที่จะมีใครซักคนเคียงข้าง เห็นคนอื่นเดินเป็นคู่ๆเลยอยากจะมีบ้าง หรืออาจจะเป็นเพราะรักครั้งเก่าที่ทำให้เรานึกถึงอยู่ตลอด จึงต้องรีบหาคนใหม่เข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาด ทำให้ใครที่เข้ามาคุณก็รีบร้อนอาจตกลงปลงใจไปเร็วเกินไป ขอให้คุณพิจารณาซักนิดนะ ว่าเค้าใช่สำหรับเราหรือไม่ อย่ามือไวใจเร็วเกินไป ของแบบนี้ต้องค่อยเป็นค่อยไปนะ ราศีเมถุน

ส่วนถ้าคุณมีคู่ ก็ระวังว่าจะเป็นปีที่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยน ไม่มั่นคงพอสมควร มีทั้งช่วงที่หวานกันมาก และช่วงที่ต่างคนต่างอยู่ คนรักอาจทำให้คุณต้องรอ ผิดคำสัญญาครั้งแล้วครั้งเล่า หรือตัวคุณเองรู้สึกถึงความห่างเหินมากขึ้นทุกวัน คนรักอาจไม่เข้าใจกัน เดียวดีเดียวร้าย ตามอารมณ์ไม่ทัน ต้องปรับตัวเข้าหากันหน่อยนะ ช่วงเวลาดีๆก็มีให้ชื่นใจเหมือนกัน


คุณอาจจะตกในความเหงา อยากที่จะมีใครซักคนเคียงข้าง
2. ราศี สิงห์ Leo (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) รักต่างวัย

หากคุณเป็นคนโสด จะมีคนเข้ามา ถ้าเจอคนอายุน้อยกว่า หรือเป็นรักต่างวัย แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเคมีเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้สานต่อกันอย่างรวดเร็วมากขึ้น ถ้าคนมีอายุมากกว่าเค้าจะดูแลคุณ เอาใจคุณมาก แต่ถ้าอายุน้อยกว่าเค้าจะชอบพูดคุยและพาคุณไปสนุกสนานบ่อยครั้ง เป็นช่วงจิตใจอ่อนไหวเป็นพิเศษ ความรักความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่หัวใจยังเรียกร้องต้องการ มีโอกาสจะได้คนที่น่าพึงพอใจ น่ารักน่าเสน่หา แต่ถามว่า คุณจะไปกันได้ไกลแค่ไหน จะยังไม่เห็นความชัดเจนนัก ก็ยังไม่ควรใจร้อน ค่อย ๆ เรียนรู้กันไปได้ก็จะดี เพราะความเปลี่ยนแปลงยังจะเกิดได้อยู่

สำหรับคนที่มีคู่รักคู่ครอง ให้ระวังความรู้สึกที่อาจมอบให้ไปกับคนอื่นด้วย ทั้งคุณและเขานั่นแหละ อาจจะมีคนที่น่าสนใจเข้ามา ถ้าไม่คุมจิตใจดี ๆ ก็เสี่ยงที่จะอ่อนไหวและเลยเถิด แต่ถ้าทะเลาะเบาะแว้งกัน คุณจะได้คืนดีกันอยู่เสมอ เหตุการณ์รักไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก สองฝ่ายยังต้องปรับตัวหากันตลอด


งานนี้สาวๆจะมีเข้ามาไม่รู้ตัวเลย
3. ราศี พิจิก Scorpio (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) รักเอย

คนโสด จะได้คนปรึกษาหารือ ได้มิตรภาพที่ดี เพื่อนที่ถูกใจ ไม่มีแฟนก็มีความสุขกับเรื่องต่างๆ ได้ จะไม่เหงา ในคนที่เคยจีบๆ กัน ชอบพอ ดูใจ ปีนี้จะได้เกณฑ์ตกลงกันอย่างจริงจัง ความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้นตามลำดับ ที่อยู่ไกลจะได้เดินทางข้ามฟ้าหากัน ที่อยู่ใกล้ก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดและสานสัมพันธ์กันทางกาย จะยากหยุดยั้งใจไว้ได้

ส่วนคนที่มีรักซ้อนรักต้องห้าม ก็คงยากที่จะห้ามตัวเองอีกต่อไป คนที่คุณกำลังมีใจให้นั้น นับวันจะทวีความสำคัญขึ้น จะมีความหมายต่อความรู้สึกอย่างมากมาย คุณจะพยายามกันทุกวิถีทางที่จะได้พบปะ ได้สัมผัส ได้อยู่ร่วม แม้เป็นเวลาเล็กน้อยก็ตาม แม้อีกฝ่ายยังมีพันธะ ก็จะไม่อยู่ในสายตา

4.  ราศี มังกร Capricorn (14 ม.ค. – 12 ก.พ.) โอกาสทอง

ในคนที่เป็นโสดโอกาสทำคะแนนเข้ามาแล้วนะ จะเป็นจังหวะที่ดีพอสมควร ในการสานสัมพันธ์ การเข้าหาคนที่ชอบ หรือมีคนที่ถูกใจเข้ามา ความรักจะเริ่มต้นได้ในบรรยากาศดีๆ ระหว่างการเดินทาง หรือมาในนามเพื่อนของเพื่อน

ส่วนคนที่คบหากันอยู่แล้วก็ยังเป็นปีที่ราบรื่น จะถ้อยทีถ้อยอาศัย ยังมีความอ่อนหวานอ่อนโยน คำนึงถึงใจเข้าใจเรา ความโรแมนติกยังสำคัญกับชีวิตคู่ ซึ่งถ้ารู้สึกว่ามันเริ่มขาดหายก็อย่าได้นิ่งนอนใจ ให้ไปเที่ยวหาความสนุกในชีวิตคู่บ้าง

5. ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ปิ๊งรัก

สำหรับคนโสดจะได้เจอคนถูกใจ มีโอกาสสานต่อ แต่ยังไม่ใช่จุดลงเอยในปีนี้ ยังต้องดูใจกันไปอีกพักใหญ่ และบางคนจะมีเข้ามาพร้อมกันหลายรายด้วย ต้องตัดสินใจเลือกให้ดีนะ ถ้าคุณมัวแต่โลเลจะรอท่าที่ไปหลายคน ไม่ยอมชัดเจนกับใคร จับปลาสองมือแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ สุดท้ายเค้าจะหายไปหมดอย่ามาเสียดายทีหลังนะจ๊ะ คนที่เด่นที่สุด ให้ดูคนที่เพื่อนๆ คุณเชียร์ หรือเข้ากับสังคมของคุณได้

ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว จะได้ทำงานทำกิจกรรมด้วยกัน ถ้าวางแผนทำธุรกิจส่วนตัวก็จะไปกันได้ดี เพื่อนฝูงและญาติพี่น้องให้การสนับสนุน ถือว่ามีความแจ่มใสในเส้นทางชีวิตรัก แต่คนที่มีจิตใจอ่อนไหว ไม่ค่อยได้อยู่กับแฟนเป็นส่วนตัวมาก ควรระวังสักนิด ถึงการมีคนอื่นเข้ามาแทรก จะมีมือที่สามเข้ามาได้ ทั้งทางตัวเองและอีกฝ่ายหนึ่ง มักจะมาในนามของเพื่อน แต่มีความรู้สึกพิเศษก่อเกิดได้ และการพูดให้ร้ายจากคนที่ไม่หวังดี ขอให้ตั้งสติและเชื่อใจแฟนคุณไว้นะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
The Monkey's profile


โพสท์โดย: The Monkey
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, ยายละอองคำ, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
5 ราศีที่มีพญานาคคุ้มครองโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
ตั้งกระทู้ใหม่