หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คณะสงฆ์เชียงใหม่ประกาศเขตปลอดฮาลาลตั้งที่ไหนก็ตั้งไป แต่เชียงใหม่..ไม่ให้ตั้ง

เนื้อหาโดย Fuckyou

เผยคณะสงฆ์ผนึกกำลังร่วมกับกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน-นายกเทศมนตรี-นายก อบต. ทั้ง 25 อำเภอในเชียงใหม่ มีมติคัดค้านไม่ให้สร้างนิคมอุตสาหกรรมฮาลาลในพื้นที่ทุกอำเภออย่างเด็ดขาด เกรงจะมีผลกระทบสร้างความขัดแย้ง โดยจะยื่นหนังสือตอกย้ำกับ ผวจ. เชียงใหม่อีกครั้ง หากยังไม่ฟังเสียงจะแสดงพลังครั้งใหญ่

งานนี้ หลวงพ่อสะอาด-พระเทพปริยัติ เจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่ ออกเดินนำด้วยตัวเอง ผลปรากฏว่าบรรดาเจ้าคณะพระสังฆาธิการ "ทั้งจังหวัด" เฮกันลั่น แบบว่าไปไหนไปด้วย พอพระสงฆ์เดินนำ ศรัทธาประชาชนก็ล้นหลาม อย่านับแต่ต่อต้านฮาลาลเลย จะพลิกแผ่นดินก็ยังทำได้ เพราะมีความสามัคคีกันไง นี่ไงที่เราต้องการเห็นมาโดยตลอด อยากเห็น "ผู้นำ"ออกเดินนำ ไม่ใช่ให้เด็กเดินนำ แล้วผู้ใหญ่คอยเดินตาม ซึ่งเมื่อเทียบกับทางอิสลามแล้ว ทางโน้น เวลามีปัญหาที่ไหน เมื่อไหร่ หัวหน้าใหญ่คือ "จุฬาราชมนตรี" จะออกโรงเรียกร้อง นั่งหัวโต๊ะประชุม-กำหนดยุทธศาสตร์ ทุกครั้ง ครั้งล่าสุด กรณีสร้างพุทธมณฑลปัตตานี ก็มีระดับ "หัวหน้ามุสลิม" ในพื้นที่ ออกมาต่อต้านอย่างเปิดเผย แล้วถามว่า คณะสงฆ์ไทยกลัวอะไร กลัวตายหรือ ก็ตายทุกวัน บังสุกุลจนผ้าล้นกุฏิ ยังมีอะไรน่ากลัวไปกว่านั้นเล่า เขาก็คน เราก็คน แค่สลัดความกลัวทิ้ง ก็จะเกิดความกล้าขึ้นมาทันที บทบาทของหลวงพ่อเจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่ในวันนี้ พูดแบบรายการชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำก็ขอเรียนว่า สุดยอดฮ่ะ !

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
207 VOTES (4.7/5 จาก 44 คน)
VOTED: Plooto, karn23, John thongpoon, bgs, ประแสร์, oLuxo, กอกระดุม, ทิมมี่ ทิมมี่, แมวดำ เหมียวๆ, hitoshi, หลินปิงแพนด้า, lille, Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, รักสันติ, นนท์คัฟ, ซาอิ, Art peter
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วรูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่