หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อคุณลุงวัย 93 พบกับเรื่องราวที่ทำให้เขาต้องหลั่งน้ำตา

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
เซอร์ไพรส์ที่แสนอบอุ่นเพื่อคุณลุงขี้เหงา

เป็นเวลาเกือบ 6 ปีที่คุณลุงแฮรี่ สก๊อต (Harry Scott) ผู้ชายขี้เหงาในวัย 93 ปี ต้องมาที่แมคโดนัลด์เพื่อทานแฮปปี้มีลอาหารชุดสุดโปรดของเขาเกือบทุกวัน หลังสูญเสียคุณป้า มาธาร์ (Matha) ภรรยาผู้เป็นที่รักไป

เพื่อรับมือกับความเหงาคุณลุงแฮรี่มานั่งทานอาหารคนเดียวที่แมคโดนัลด์อย่างน้อย 6 ครั้งต่อสัปดาห์ และได้พูดคุยทำความรู้จักกับผู้คนมากหน้าหลายตาทั้งลูกค้าและพนักงาน

จนเมื่อถึงวันเกิดครบรอบ 93 ปี  คุณลุงก็ได้เจอกับเซอร์ไพรส์พิเศษจากพนักงานที่ทำให้เขาซึ้งจนน้ำตาไหล คุณลุงกล่าวว่า “ตอนนี้ผมไม่เหลือใครอีกแล้ว แต่เด็กๆที่มาในวันนี้ทำให้ผมรู้สึกว่าผมได้มีครอบครัวอีกครั้งหนึ่ง เมื่อพบกับสิ่งที่พวกเขาได้ทำให้ ผมถึงกับต้องเช็ดน้ำตา” เซอร์ไพรส์ที่ว่านี้เกิดจากร่วมมือกันของพนักงานที่ช่วยกันจัดเตรียมลูกโป่งและป้ายงานเพื่อฉลองวันเกิดให้กับคุณลุง พร้อมทั้งยังมีวิสกี้และขนมปังเตรียมไว้ให้ และที่น่ารักสุดๆก็คือพวกเขาจะมีชุดแฮปปี้มีลไว้ให้คุณลุงในทุกๆวันอีกด้วย  เหล่าพนักงานได้พูดถึงคุณลุงว่า “เรามีลูกค้ามากมายแต่คุณลุงเป็นคนที่เราจำได้แม่น เพราะคุณลุงเป็นคนที่มีชีวิตชีวา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนในวัย 93 ปี”

 

เรื่องเล็กๆน้อยๆจากคนกลุ่มหนึ่งที่ได้ทำเพื่อใครอีกคนหนึ่งอาจมีพลังและยิ่งใหญ่กว่าที่เราคิดไว้มาก ขอเป็นกำลังใจให้คุณลุงแฮรี่ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ดาว ศุกร์, Chawap, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
ตั้งกระทู้ใหม่