หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(Yaio) "ไม่เข้าใจ ว่าอะไรคือความรัก ?" <จุดเริ่มต้น>

Share แชร์บอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ เนื้อหาโดย Oioikung

(Yaio) "ไม่เข้าใจ ว่าอะไรคือความรัก ?" <จุดเริ่มต้น>

ความรักไม่เคยกำหนดเพศให้ตัวเอง แต่เป็นเพราะคนเราต่างหากที่กำหนดเพศให้ความรัก

ความรักไม่เคยบอกว่า คนที่จะรักกัน ต้องเป็นชายกับหญิง เพียงแต่ว่าเรา ตั้งกฎขึ้นมาเอง

(Yaio) "ไม่เข้าใจ ว่าอะไรคือความรัก ?" <จุดเริ่มต้น>

        เราจะเป็นอิสระมากขึ้น ถ้าเราหยุดความคิดว่าคนอื่นจะคิดถึงเราอย่างไร …                                                             

        ทำไมนะ ? เราจะรักคนเพศเดียวกันไม่ได้... ในเมื่อความรัก...คือความรู้สึกดีๆที่เราจะมีให้คนๆหนึ่ง                     

        ทำไมนะ ? เราจะต้องจำกัดความในการมอบสิ่งดีๆ ให้กับเพศตรงกันข้ามเท่านั้น ในเมื่อ .... ความรักมันไม่เคยกำหนดเพศเลย...ใช่ป่ะ

        คนเราต่างหากที่เป็นคนตั้งกฎเกณฑ์ วางขอบเขตเงื่อนไข แค่เพราะ...ธรรมชาติของการดำรงเผ่าพันธุ์ ได้กำหนดให้...ความรัก...กลายเป็นเรื่องของคนต่างเพศ

(Yaio) "ไม่เข้าใจ ว่าอะไรคือความรัก ?" <จุดเริ่มต้น>

 

        ความรัก ... เกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะกับใคร ... ไม่มีเงื่อนไง .... ไม่มีเชื้อชาติ .... ไม่ได้กำหนดเพศ   เพราะว่า .... ตราบใดที่ความรัก คือการมอบสิ่งดีๆให้กับใครสักคนหนึ่ง นั้นก็เพียงพอแล้วหล่ะ กับเหตุผลที่เราจะรักใครสักคน

(Yaio) "ไม่เข้าใจ ว่าอะไรคือความรัก ?" <จุดเริ่มต้น>

ความรัก

เปรียบเสมือนดั่งดวงดาวบนท้องฟ้า เพราะว่าตราบใดที่เรายังนับดาวบนท้องฟ้าได้ไม่หมด นั้นก็เท่ากับว่า เราก็ยังคงหาคำตอบไม่ได้หรอก ว่าสุดท้าย รัก มันคืออะไร...

(Yaio) "ไม่เข้าใจ ว่าอะไรคือความรัก ?" <จุดเริ่มต้น>

        เรื่องราวในชีวิตของแต่ละคนก็คงจะแตกต่างกันออกไป แต่เชื่อว่าอย่างน้อยทุกๆคนก็คงจะได้พบเจอกับเรื่องราวของความรัก ณ ที่นี้ขอกล่าวถึงความรักในวัยรุ่น โดยวัยรุ่นนั้นคือว่าเป็นผมคิดว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุด เหนื่อยที่สุด และมีความสุขที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่พบเจอไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์นั้น ก็ล้วนแต่เป็นเรื่องราวที่น่าจดจำที่สุด

(Yaio) "ไม่เข้าใจ ว่าอะไรคือความรัก ?" <จุดเริ่มต้น>

        ความทรงจำของเราแต่ละคน ก็เหมือนกับลิ้นชักใบหนึ่ง แม้ว่าบางครั้ง เราอาจจะลืมไปแล้วว่าลิ้นชักใบนั้นมีอะไรอยู่บ้าง แต่เชื่อเถอะว่า หากเราได้กลับไปค้นลิ้นชักใบเก่าๆของเราขึ้นมาอีกครั้ง ภาพต่างๆในความทรงจำ ก็คงจะกลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่งแล้วล่ะ

        และในวันหนึ่ง ผมเผลอกลับไปเปิดล้นชักใบนั้นขึ้นมา ภาพต่างๆที่เคยเลือนราง กลับดูชัดเจนขึ้นอีกครั้ง จนทำให้ผมต้องเผลอยิ้มขึ้นมา พลางก็หวนกลับไปคิดถึงช่วงเวลานั้น ช่วงเวลาที่ผมคิดถึงมากที่สุด...

 

(Yaio) "ไม่เข้าใจ ว่าอะไรคือความรัก ?" <จุดเริ่มต้น>

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
อยากอ่านต่อนะ
2
เขียนสั้นไปหน่อย
0
รูปน่ารักดีเน๊าะ
13
ไม่น่าสนใจเลย
0
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
เนื้อหาโดย: Oioikung
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Oioikung's profile


โพสท์โดย: Oioikung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Tabebuia, Shangyin, makhamdong, บังเอิญผ่านมา, กุ้งฝอย, aRnoNAe, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้วตามให้แล้ว ประชานิยม แม่นยำชัดเจน 1 เมษายน 2567ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าภาพดวงอาทิตย์สีแดง สวยแปลกดีเหมือนกันนะเนี่ย...หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นชนะขาด!! สาวทะเลาะกับเเฟน เเยกกันอยู่คนละชั้น เเต่เเมวสลิดทั้ง 7 เลือกอยู่ข้างได้เธอเเบบ 100% ใจฟู!! 😆
ตั้งกระทู้ใหม่