หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง! 'ก้อง ห้วยไร'่ ดังข้ามคืนจากยูทูป จ้าง1.30ชม.จ่าย1.3แสน

โพสท์โดย Fuckyou


เผยโดยผู้ใช้ชื่อ Area Fifty-tow จากคืนวานมีการจ้างวงดนตรีของ "ก้อง ห้วยไร่" ข้อความว่า...
ราคา ค่าตัวนักร้อง ก้อง ห้วยไร่ พร้อมทีมงานพุ่งถึงหลักแสนต้นๆๆ ต่อชั่วโมงครึ่ง
130000

ต้องยอมรับว่าในช่วงปี 2558 ที่ผ่านมาคงไม่มีใครไม่รู้จักเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ของศิลปิน ก้อง-อัครเดช ยอดจำปา หรือ ก้อง ห้วยไร่ ที่เริ่มจากการปล่อยเพลงผ่านยูทูบ แต่เพลงดันฮิตติดหูมียอดวิว ยอดแชร์ แบบถล่มทลาย จากศิลปินที่ไม่มีใครรู้จักกลายเป็นหนุ่มลูกทุ่งที่กระแสแรงที่สุด แถมตอนนี้ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่มาทาบทามหนุ่มก้องไปร่วมงานด้วยเพียบ

ก้อง เผยว่า “สำหรับเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นจากประสบการณ์และถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาจากความรู้สึกจริง ทำให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายและชอบเพลงนี้ ตอนแรกผมทำเอ็มวีการแสดงสดของผมเอง และปล่อยให้ชมกันในยูทูบซึ่งได้กระแสตอบรับดีมากจนน่าแปลกใจ ผมจึงตัดสินใจทำมิวสิกวิดีโอ ซึ่งตอนนั้นเราไม่ได้มีทุนอะไร เลยขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ ให้มาช่วย พอทำมิวสิกวิดีโอปล่อยให้ชมกันในเฟซบุ๊ก แค่วันเดียวได้ยอดหนึ่งล้านวิว หลังจากนั้นก็ปล่อยในยูทูบก็เริ่มมีคนในวงการทักทายเข้าในเฟซบุ๊กว่าเพลงเราดังนะ ผมก็ดีใจที่คนชอบครับ ตอนนี้ผมยังเป็นศิลปินอิสระสามารถทำงานให้หลาย ๆ แบรนด์ได้ ตอนนี้ก็มีหลายค่ายที่ติดต่อมา แต่ว่าผมยังมีความสุขกับตรงนี้ แต่สิ่งที่ผมลืมไม่ได้คือค่ายซาวด์มีแฮง ที่ให้โอกาสผมได้ทำเพลงนี้ขึ้นมา ถ้าวันหนึ่งที่ผมตัดสินใจที่จะเดินเข้าค่ายใหญ่เพื่อที่จะต่อยอดเอาชื่อเสียง ผมคงรับไม่ได้ที่จะทิ้งคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเลยเลือกจะอยู่แบบนี้ดีกว่าและยังคงจะทำเพลงแบบนี้ต่อไป ให้การตัดสินใจทุกอย่างขึ้นอยู่กับ พี่กบ-ปรีชาพล ศรีธาตุ เจ้าของค่ายครับ หลังจากมีคนรู้จักเพิ่มมากขึ้นแล้วชีวิตก็เปลี่ยนไปเหมือนกัน สิ่งที่เห็นได้ชัดคงเป็นเรื่องของการทำงานที่เยอะขึ้น การระวังคำพูดมากขึ้นเพราะคนจับจ้องเราเยอะ วางตัวให้ดีขึ้น แต่ว่าการดำเนินชีวิตยังเหมือนเดิม กว่าผมจะมาถึงตรงนี้ผมก็ลำบากมาเยอะ แต่ว่าสิ่งสำคัญที่ผมยึดมาตลอดคือความอดทนที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ ถ้าพูดถึง ก้อง ห้วยไร่ จำกัดความง่าย ๆ คือ ความเป็นธรรมชาติในการดำเนินชีวิต ตัวผมยังคงเหมือนเดิมไม่ว่าจะมีชื่อเสียงหรือไม่ก็ตาม”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: smileyjookjik, Thorsten, vho, kleoland, Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪หรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนียังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินเฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำ
ตั้งกระทู้ใหม่