หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"Kaimuki"บ้านสยองขวัญที่มีการฆาตกรรมโหดเหี้ยม ใครเข้าไปอยู่เจอดีทุกราย

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่นนั้น “Kasha” เป็นวิญญาณที่เกิดจากความบาป ความอาฆาตแค้น และความเกลียดชังอันแรงกล้า โดยมันจะอาศัยอยู่ในที่ที่มีบาปสิงสู่อยู่มากมาก และ “Kaimuki” ก็เป็นบ้านของครอบครัวชาวญี่ปุ่นในเขตโฮโนลูลู รัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา ที่มีชื่อเสียงในเรื่องความน่ากลัวและความหลอนเป็นอย่างมาก

และก็เป็นบ้านที่เกิดเหตุฆาตกรรมสยองขวัญขึ้น เมื่อสามีชาวญี่ปุ่นได้ลงมือฆ่าหั่นศพภรรยาและลูกๆ ของเขา จากนั้นก็นำศพไปฝังไว้บริเวณรอบๆ บ้าน ยกเว้นศพของลูกสาวคนเดียวที่ไม่มีใครรู้ว่าเขาเอาไปฝังไว้ที่ไหน หลังจากนั้นบ้านหลังนี้ก็กลายเป็นบ้านร้าง แต่ชาวบ้านแถวนั้นกลับรู้สึกว่ามีบ้านหลังนี้มีอะไรผิดปกติอยู่และเชื่อว่ามีบางสิ่งบางอย่างวนเวียนอยู่

ต่อมาในปี 1942 มีหญิงสาวกับลูกๆ เห็นว่าราคาค่าเช่าบ้านหลังนี้ถูกมากดังนั้นจึงทำการเช่าและย้ายเข้ามาอยู่ แต่พอเข้ามาในบ้านก็เจอเรื่องราวแปลกประหลาด เมื่อลูกของเธอถูกเงาสีดำลึกลับโจมตี ดังนั้นเธอจึงโทรเรียกตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึงเธอจีงบอกว่าลูกของเธอถูกผีทำร้าย แรกๆ ตำรวจก็ไม่เชื่อ แต่พอเดินเข้าไปในบ้านเขากลับพบว่ามีเงาสีดำกระโจนเข้าใส่ร่างของเด็กอย่างบ้าคลั่ง ทำให้เรื่องแปลกประหลาดนี้กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นอยู่หลายวันเลยทีเดียว

หลังจากนั้นต่อมาก็มีหญิงสาว 3 คนเข้ามาเช่าบ้านหลังนี้ต่อ แต่พอเข้าอยู่วันแรกก็เกิดเหตุการณ์เช่นเดียวกับปี 1942 และเมื่อตำรวจไปถึงก็พบพวกเธอยืนอยู่นอกบ้านด้วยความหวาดกลัว และพวกเธอก็ตกลงกันว่าจะไปพักที่บ้านของแม่ 1 ใน 3 คนก่อนแล้ววันรุ่งขึ้นค่อยเข้ามาเก็บของ แต่ในขณะที่เดินไปที่โรงรถ หญิงสาวคนหนึ่งก็ถูกร่างสีดำผลักและเหวี่ยงไปมาบนอากาศอย่างบ้าคลั่ง ก่อนที่ตำรวจจะเข้าไปช่วยอย่างทุลักทุเล และหลังจากที่นั่งรถออกมาข้างนอกกันเงาสีดำนั้นก็กระชากร่างของหญิงสาวคนหนึ่งออกจากรถที่กำลังวิ่ง ทำให้เธอเสียชีวิตทันทีเนื่องจากแรงกระแทกอย่างรุนแรง

และในปี 1977 ก็มีสามีภรรยาชาวญี่ปุ่นเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ ซึ่งในคืนแรกพวกเขาก็เจอเรื่องน่าผวาเข้าเลย เมื่อภรราตื่นมากลางดึกเพราะอากาศที่หนาวเกินไป แต่เธอกลับพบวิญญาณของผู้หญิงคนหนึ่งในสภาพไม่มีแขนไม่มีขาลอยอยู่กลางอากาศที่ปลายเตียง แต่ทั้งเธอและสามีก็ไม่ได้ถูกวิญญาณทำร้ายแต่อย่างใด ดังนั้นเมื่อตื่นเช้ามาพวกเขาจึงทำพิธีให้เครื่องเซ่นกับดวงวิญญาณที่คาดว่าน่าจะเป็นวิญญาณ“Kasha”ที่เกิดจากการฆาตกรรมอันโหดเหี้ยม หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบวิญญาณหรือเหตุการณ์สยองขวัญในบ้านหลังนั้นอีกเลย

แต่ก็ไม่มีใครทราบวิญญาณที่เป็น “Kasha” นั้นเป็นของใคร เพราะคดีฆาตกรรมคดีแรกของบ้านหลังนี้เป็นของอีกครอบครัวหนึ่ง ซึ่งสามีลงมือฆ่าภรรยาหลังจากจับได้ว่าเธอแอบนอกใจ จากนั้นเขาก็ลงมือฆ่าชู้ของเธอและฆ่าตัวตายตาม หลังจากนั้นก็มีคนพบศพของทั้งสามคนในบ้านหลังนั้น ดังนั้นวิญญาณร้ายที่อยู่ในบ้านอาจเป็นวิญญาณของครอบครัวนี้ก็เป็นได้

ข้อมูลและภาพประกอบจาก “soccersuck

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Rinnn, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Thorsten, Garfileza, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่